Chapter 6

189 5 2
                                    

YURIKO POV:

Naglalakad lakad ako para makapag isip, oo makakapag isip kung paano nangyari na nabuhay pa ako? wala namang sinasabi sa akin si Lady Sonia?hmmmp posible kaya na may yuriko din sa mundong ito noon?yung parang kamukha ko,kambal ko?o patay na talaga ako at ang mga taong nakapaligid sakin ay ang mga kaluluwang hindi din matahimik?naku3x!!! nakakabobo, haist3x! dito na ba talaga ako?kailangan ko na bang tanggapin na kailangan ko ng yakapin ang mundo kung saan ako napadpad? Napukaw ako ng maramdaman na basa na ang sapatos na suot-suot ko O_o? At mas napukaw ako ng malaman kong narating ko na pala ang ilog,oo may ilog nasa  kaliwang bahagi ng templo,hahaha nakakatuwa hindi po ba? ngayon ko lang narating ito,AHA! baka itong ilog na to ang nagdala sa akin papunta dito? Paglumangoy ako dito baka makarating ako sa bangin kung saan ako nahulog ^_^, TAMA!! AT BUHAY PA AKO! napunta lang ako dito kasi nga natangay ako ng rumaragasang tubig hahaha. Unti-unti akong lumusong sa tubig, aba medyo malalim naman ang ilog na ito, ng maramdaman kong hanggang bewang na ang tubig at medyo malayo na ako sa pinag iwanan ng sapatos ko ay umatras pa ako ng kaunti,babalik ako,makakabalik na ako sa amin,anna antayin mo ako. Lumusong na ngga ako ng tuluyan, medyo kakaiba talaga ang ilog na ito pero okay lang, waaah, ang sarap maligo, oo basang basa na talaga ako,hahaha, pero parang hindi naman ako gumagalaw, hanggang sa napagod na ako at umahon. Nagulat ako ng may biglang tumama sa likuran ko, parang matigas na bagay, maglingon ko ay laking gulat ko as in, ppakiramdam ko nga ay lumuwa bigla ang mga eyeballs ko!

"alasdos ng hapon at sarap na sarap ka sa ginagawa mo aah", bigla niyang sabi, at guess hujuan? ang kumag! nakaupo siya sa malaking batuhan at nakatingin lang sa kinaroroonan ko, speaking basang basa ako! bwst talaga tong taong to.

"may mali ba sa ginagawa ko? natural masarap talagang maligo lalo nat dumating ang nag aapoy na personalidad mo sa harapan ko!!kaya nararapat lang na magpalamig ng buong katawan!", inis kong sabi sa kanya na noon ay nag smirk pa! nag smirk ang putik!akala niya naman ay nakakatuwa siya.

"hindi ko inaasahan na ganun pala ang tingin mo sakin, parang nabuhayan tuloy ako ng loob, nakakagaan pala, nag-aapoy pala ang dating ko sayo", ngiting sabi nito habang nakatitig pa din sa akin, kaasar!!nanloloko ang gago!!

"hoy!!kung wala kang magawa,mabuti pat umalis ka nalang dito!!nakakasira ka ng araw ko!",sabi ko sa kanya habang nakatalikod, baka pag humarap ako matambad pa sa kanya ang katawan ko,neber eber!

"ganyan ka ba talaga makapag usap sa prinsipe mo?ang sweet naman", ngiting sabi niya ulit sakin, nilingon ko siya at nagsalitang muli.

"anong masamang hangin ba kasi ang nagdala sayo dito?umalis ka na nga", pagtataboy ko sa kanya ng bigla siyang tumayo at dahan-dahan na lumapit sakin.Ano na naman bang binabalak nito?

"bakit ako aalis eh kanina pa ako andito, hindi ka pa nakarating nandito na ako, at may gana ka pang paalisin ako?hindi bat dapat ikaw ang umalis na dahil basang basa kana?", sabi niya ng hanggang paanan lang siya.

"gusto ko pang magbabad sa tubig", tipid kong sabi sa kanya

"kung ganun sasamahan na lang din kita", ngiti niyang sabi at isa-isang tinatanggal ang kanyang damit o_o????damit O_o???

"HOY!!!anong ginagawa mo? kalalaki mong tao dito ka maliligo?yung to.too?magtigil ka sa kung ano man ang pinaplano mo!!!"< pasigaw kong sabi sa kanya habang tinatakpan ko ng dalawa kong kamay ang mukha ko para hindi ko makita ang katawan niya, half naked na po siya ngayon, tinakpan ko pa talaga ang mukha ko!pero nakaawang naman ang palasingsingan kong daliri, kitang kita ko ang six packed abs niya.waaaah heaven friend, saglit ang ganda naman ng katawan niya, hindi ko na yata natiis at tinanggal ko na ang mga kamay ko sa aking mukha, at eto na nga mga readers malaya ko ng tinatanaw ang mala adonis niyang katawan, para tuloy akong asong naulol na lang bigla, well hindi naman tumutulo ang laway ko wish ko lang, napaawang lang po ang bibig ko! ang ganda ng katawan half naked pa lang po yan, pano pa kaya kapag whole body na,waaaah kinikilig ako,hihihi. mula sa kanyang napakagandang mga mata pababain natin ng kunti, hanggang sa kanyang maninipis na mga labi,oh yummy na,labi pa lang po yan, napakatangos ng kanyang ilong,sarap sigurong hawakan at halikan iyon, napalunok na lang ako ng mapagmasdan ako ang kanyang adams apple, lalaking lalaki friend, waah, nakakakilig, straight lalaki ito! hanggang sa mapadpad na ang aking mga inosenteng mata teka hindi na yata inosente ang tawag dun hahaha, alam niyo na yun hahaha, sa kanyyang mag abs, aah heaven 1,2,3,4,5,6, grabe sigurong exercise nito sa gym, ilang session ba siya kapag nag eexercise? matipuno ang pangangatawan, ang puti,ang gwapo naman this boy hihihi...At nakakahuma---putol kong sabi ng magsalita siya bigla.

"mukhang nag eenjoy ka sa mga nakikita mo, ititigil ko na ba?", pang-aasar niya sa akin at doon lang natapos ang pag i imagine ko!

"naku!grabe ka naman,HINDI ako nag eenjoy, ang kapal talaga ng apog mo ano!", lakas na sabi ko para hindi niya mahalata na nag eenjoy ako, OO NAG ENJOY AKO!isa pa nga chos!!!

"umahon ka na diyan", sabi niya sa akin ng mapansin kong lulusong din siya!!!O_O????

"te...ka!lulusong ka ng nakaganyan ka?", takang tanong ko sa kanya, oo half naked siya pero for real lulusong siya?ang taray niya naman.

"oo naman, aahh, alam ko na,gusto mo pa bang tanggalin ko din yung pangibabang suot ko ng sa gayon ay wala ka ng poproblemahin", pang aasar na naman niya sakin, ang lakas talaga ng hangin niya! at natatawa pa ang kapal!!!

"ang kapal!!! hindi ako interesado nho!!, ang ibi..g k..o lan..g namang sa..bi..hin ay da..pat nakaDAMIT ka!!", weeee yung totoo ---___---

"Ayoko, ayaw mo pa nun, malaya mong makikita, at libre na nga yan eh". halakhak nito at lumusong na din,medyo malayo naman siya sa kinaroroonan ko kaya okay lang, ako ayun, minabuti kong umahon at umuupo sa batuhan, sympre may tubig dinn kahit nakaupo ako haha. Siya ayon! sarap na sarap sa pagbababad! lumalangoy na ba yun?hindi ko na kasi maaninag ang bulto niya! baka lumangoy na nga! baka daig niya pa ang mermaid hahaha.. Nagulat na alng ako at tatawa tawa akong mag-isa parang timang lang eh haha.

"ayaw mo ng maligo?", tanong niya sa akin habang nakangiti,pektusan kita eh!!1 pektusan kita ng halik eh!! awsus noo!!

"okay na akoo nho, sige na sayo na yang tubig na yan, nakakahiya naman sayo!", sabi ko sa kanya ng bigla niya akong hinagisan ng buti na tubbig,water drops parang ganon.

YOO JAE POV:

Hindi ko maikakaila pero nakakaramdam ako ng kakaibang saya kapag inaasar ko si yuri, pero mas nagulat ako ng daig niya pa ang doctor ng palasyo sa pag eeksamin ng katawan ng tao,mabusisi hahaha. hinagisan ko tuloy siya ng tubig, ayun sapol!!hahaha, nakakatuwa naasar na siya,hahaha.

"Hoy!prinsipe yoo jae! may problema ka ba ha?", sabi niya habang kumukunot ang kanyang noo,at nagsasalubong ang kanyang kilay.

"tara na dito,diba nga kakasabi mo lang na nag-aapoy dating ko sayo, kaya tara na magpalamig ka muna!", sayang sabi ko sa kanya, ng bigla siyang tumayo..

"ang kapal talaga ng mukha mo!!",sabi niya sakin sa tono ng naiinis,hahaha, unti-unti naman akong umahon, siya naman ay tumayo na at bigla na lang inihagis ang sapatos ko sa tubig dahilan ng pagkabasa nito, oo inihagis niya, parang bata ano!! Ako naman dali-dali kong kinuha iyon pati na din ang pangitaas kong damit saka sinabayan siya ng paglalakad.

"teka! may sinabi ba akong hindi maganda?", tanong ko sa kanya habang sinusuot ang aking sapatos, siya naman ayon sinusuot niya din ang kanyang sapatos,hindi na din ngumingiti ito, nako!

"saglit", sabi ko sa kanya pero parang tengang kawali lang siya, hinawakan ko ang kanyang kaliwang kamay dahilan para humarap siya sakin, kasabay non ang pagdampi ng aking labi sa mga labi niya, naramdaman kong para siyang bato na hindi na gumagalaw, nakakuyom ang kanyang mga kamay,nakikita ko na unti-unti siyang pumipikit dahilan para halikan ko na siya ng tuluyan hanggang naging normal na din ang kanyang paghinga. Gusto niya din pala :). Dahan dahan kong inalis ang aking labi sa mga labi niya at tumingin ng diretso sa kanya sabay hawak sa magkabilang mukha niya, siya naman ay napatulala sa ginawa ko. parang hindi makapaniwala na nagawa ko yun. Hindi naman siya tumutol kaya hinalikan ko ulit siya, ng mga sandaling iyon ay ramdam ko na hinawakan niya ang aking bewang at lumaban na din sa halik ko. Tama din pala ang kutob ko:) Ilang sandali pa ay naghiwalay na din ang aming mga labi, saka ko siya niyakap.

"okay ka na ba?", tanong ko sa kanya sabay titig dito ng bigla niya lang akong sinampal.PAK!!

"waaaaah!ANG KAPAL TALAGA NG MUKHA MO PARA HALIKAN AKO!!NINAKAW MO ANG FIRST KISS KO!!", histerical niyang sabi sabay takbo paalis sa kinatatayuan ko. Ano daw?First kiss niya?Ako eto naiwan na ngingiti ngiti parang tanga lang. Ewan ko ba pero sige na nga gusto ko at ginusto ko ang nangyari sa amin sa ilog !!!sh*t! Ang saya ko, pakiramdam ko tuloy may mga paro-paro sa loob ng tyan ko. tsk3x. Sabi ko pa dati hndi ko hahalikan, ayan NAHALIKAN KO NA!!! Ang SWERTE niya ha!..hmmmp.



*HI READERS! FEEL FREE TO VOTES AND COMMENTS:)Well Appreciated po talaga kung mag co-comments po kayo, para maganahan pa po ako.hihihi . Thank you po sa pagbabasa nito. :)


Love is True (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon