I dedicate this LAST CHAPPY for you my beloved Readers and Followers. ^_^
Mahaba to! Magsawa kayo! WAHAHA.
Enjoy bebes! Mwuaaah!
.
.
.
Five months later!
.
.
IMPERIAL PALACE:
.
.
.
Kinuronahan ang bagong Hari ng Kotoe na siyang mamumuno sa kanyang Henerasyon.
Ang dating Haring Yueng Tae Wo ang mismong nagsalin ng Trono at Korona nito sa kanyang anak na si Prinsipe Yoo Jae.
Nagbigay pugay at naghiyawan ang lahat ng nasa bulwagan ng araw na iyon. Masaya at puno ng pag-asa.
Ang gumawa ng Ritual sa seremonya ay walang iba kundi si Celestial Sonia na mababakas ang kaligayang nadarama, kasama sa mga naroroon ay sina Celestial Suia at Celestial Mi Rae.
Pagkatapos ng Koronasyon ay isinagawa rin ang pag-iisang dibdib ng dalawa. Ito ay mahigpit na pinag utos ni Haring Yoo Jae. ^_^
.
.
.
.
.
"Ayos ka lang ba?", tanong ng Hari habang nasa hapag kainan sila.
Bago paman nakapagsalita si Bia ay lumagok muna ito ng tubig.
"Sa tingin mo ba ay ayos lang ako?", balik tanong nito
Ngumiti lang ang Hari habang kumakain.
"May nakakatawa?", tanong ni Bia na nakatingin pa rin sa Hari na pilosopo ang dating sa kanya.
"Ganyan ka ba makipag-usap sa mundo mo?", balik tanong nito
"Ay mambihira! Ano 'to?Magbabalikan na lang ba tayo ng tanong? Walang ni isang sasagot?" Bulyaw nito.
"Ano pa bang pino problema mo?", asik nito
"Ikaw! Sumo sobra ka na! Dinaig mo pa ang one shot sa palabas! Hindi mo man lang ako sinabihan na ikakasal na pala ako sayo! Sinong hindi magugulat dun? Sinong hindi maiinis sa ginawa mo? Ni hindi nga ako siguradong ako na nga ang nasa puso mo eh!", salaysay nito ng tumigil sa pagsubo ng pagkain.
Ngumiti lang ang Hari, tumayo ito sa kanyang pagkakaupo at lumapit sa Reynang naghihimutok ng gabing 'yon.
Umupo ito sa tabi niya.
"Hindi pa ba malinaw sayo ang mga nangyayari? Nais ko pa bang linawin sa iyo ito ng paulit ulit?", tanong nito ng ilapit ang mukha nito sa naka kunot nuong si Bia.
"Mukha ba akong manghuhula?ng hindi ko na kailangan na itanong sayo ito?", saad nito at nag crossed arm.
Yumuko lang ang Hari habang nakangiti.
"At may nakakatawa? Tawang tawa ka na niyan?", sambit ulit nito.
Tinitigan lang siya ng Hari, sabay hawak sa magkabilang pisngi nito at marahan niya itong hinagkan sa kanyang mga labi. >_<
"Sapat na bang sagot yan, para sa iyong agam-agam?", saad nito.
Tumikhim lang si Bia sabay ngiti dito.
BINABASA MO ANG
Love is True (COMPLETED)
Historical Fiction"saglit", sabi ko sa kanya pero wala siyang narinig, daig niya pa ang nagtetengang kawali, hinawakan ko ang kanyang kaliwang kamay dahilan para humarap siya sakin, kasabay non ang pagdampi ng aking labi sa mga labi niya, naramdaman kong para siyang...