"Cloud! Palabasin mo'ko dito! Damn! Open this fvckn' door!" galit na sigaw habang pinaghahampas ang nakalock na pinto ng isang hindi pamilyar na silid na kinaroroonan ko.
Si Clinton! Subra-sobra ang pag-aalala ko sa kanya ngayon. Kumukulo naman ang dugo ko kay Cloud sa mga oras na 'to!
Ilang sandali pa ng pagwawala ko sa loob ng silid na iyon ay biglang bumukas ang pinto nito. Iniluwa doon si Cloud na madilim ang anyo ng mukha.
"Great. My room is a total mess. Can't you just rest?" malamig niyang saad. Kung ganun ay silid niya ito. Huh. He shouldn't blame me if I turned his room into a mess.
Akmang hihilahin niya ako papunta sa kama pero kumawala ako sa hawak niya. Isang malutong na sampal ang ginawad ko sa kanya. How dare he do this to me! How dare he hurt Clinton!
Nag-igting ang mga panga niya sa ginawa ko. Nabalot ako ng kaba nang tiningnan niya ako ng malamig. His cold stares make me shiver. But no.. Hindi ako dapat magpasindak sa kanya! Not this time. I have to see Clinton.
"That hurts," nag-iigting ang panga na sabi niya.
"Enough of this. Aalis na ako," matigas kong pahayag kahit halos maduwal na ako dahil nanginginig na ang mga tuhod ko.
"You're not going anywhere, baby." Hindi ko magawang tumingin sa kanya.
Hihilahin niya sana ulit ako papunta sa higaan pero hindi ko siya hinayaan.
"No, Cloud!" Marahas ko siyang itinulak at patakbong tinungo ang pinto. Gusto ko siyang takasan!
"Fvck! I said, you're staying here!" he hissed through gritted teeth. Bago pa man ako makalabas sa silid niya, nahuli na niya ako sa beywang ko. Napasigaw ako. He locked the door while imprisoning me around his other arm.
Hindi ko na mapigilang nakaramdam ng mas matinding takot. Tila walang plano si Cloud na pakawalan ako. And damn it 'cause he's too strong to fight against! Tila isang matigas na bato ang braso niyang nakapulupot sa'kin.
"Palabasin mo na ako dito, Cloud! I want to see Clinton! I want to know how he is after what you've done! Bitawan mo'ko!" Pinaghahampas ko ang dibdib niya. I no longer care kung masaktan siya. Wala na akong pakialam kong dumugo ang mga sugat niya sa braso at kamay dahil sa pagpupumiglas ko!
"Fvck! You're not coming to him!" Lalo siyang nag-apoy sa galit. Dahil sa matinding emosyong nararamdaman ko, napaiyak na ako ng tuluyan. I hate him again. I hate him more!
"I hate you, Cloud! I hate yo---hmmf!" Naputol ako nang bigla niya akong siniil ng marahas na halik.
"You hate me?! Fvcking fine! Hate me!" he hissed between kissing and biting my lips. Ramdam ko ang sakit at galit sa halik niya. Gaya ng halik niya sa'kin noon na halos ikadurog ng mga labi ko. I am losing my strength.
Marahas niya akong binuhat at hinagis sa kama. Napasinghap ako sa gulat at takot. Kumaibabaw siya sa'kin.
"C-Cloud.." I'm shaking in fear. Nanlalabo ang paningin ko dahil sa mga luha. Nanghihina ang buo kong katawan.
"Should I do this to make you all mine?! Para hindi ka na makaalis?!" Galit na galit siya at bumabalik na naman ang matinding takot ko sa kanya..
"Ahh! Cloud!" sigaw ko nang bigla niyang pinunit ang uniform skirt ko, exposing my bare thighs. Lalo akong nanginig at napahagulhol sa takot. Pinilit ko paring magpumiglas sa kanya pero hinili niya ang mga kamay ko at inangat sa may ulunan ko.
"C-Cloud! T-tama na! N-nasasaktan ako!"
"You belong with me, Caithness. Not with him!" mariing sabi niya na tila walang narinig. Wala akong nagawa nang siniil niya ulit ako ng marahas na halik.
BINABASA MO ANG
Captured By The Sleeping Prince
Novela Juvenil"Masama ako pag ginigising mula sa mahimbing na tulog. It's either I will torture you, or I will kiss you.." ~ Cloud Ricafort