Nguy hiểm cự ly 5-8
Mission 5: Va đụng họng súng
Hé mở nắp cống, Vu Tử Thạc chui ra khỏi đường cống ngầm, y đứng trong một con hẻm nhỏ với ánh đèn lờ mờ nhìn ra bên ngoài, tiếng còi cảnh sát đang lan tỏa trong không khí, đèn xe cảnh sát nhấp nháy vây chặt chiếc xe Lincoln đó, ở đây không có camera, vô cùng an toàn, nếu cảnh sát biết được tên hung thủ giết người mà bọn họ đang muốn tìm lại ở một nơi gần như vậy nhìn dáng vẻ mệt mỏi bán mạng của họ, thì nhất định sẽ mang trăm ngàn cảm xúc lẫn lộn.
Y nhét hai tay vào túi, nhàn nhã đi ra, dáng vẻ thoải mái tự tại này, người khác nhìn vào sẽ chỉ cảm thấy y là một playboy đang muốn đến hộp đêm.
"Đứng lại." Một tiếng gọi ngăn cản y, là giọng nói của một phụ nữ, y liếc thấy huy hiệu trên bộ trang phục cảnh sát của cô.
Y đứng lại, quay người, tặng cho cô một nụ cười tràn đầy phong độ. "Cô cảnh sát của tôi, có chuyện gì vậy?"
"Tôi hỏi anh, vừa rồi có nhìn thấy người nào khả nghi ở khu vực gần đây không?" Ánh mắt nghiêm khắc của nữ trinh sát nhìn thẳng vào y, rất hiếm có người phụ nữ nào dám nhìn y như vậy, y theo bản năng cảm giác được, cô gái này không dễ chọc, cho cô ta thêm vài năm, có lẽ cô ta sẽ trở thành một cảnh sát ưu tú.
Khoảng cách giữa hai người là năm mét, chỉ cần cô ta bước gần thêm một chút, nói không chừng có thể ngửi được mùi vị máu tanh nhỏ nhặt trên người y, nếu cô xét người y, cô sẽ phát hiện chiếc mũ bị dính máu của người bị hại, súng đã xử lý gọn trong đường cống ngầm, còn chiếc mũ y vẫn mang theo, điều này thật sự là thất sách.
"Người đáng nghi... giống như tôi chăng?" Vu Tử Thạc lộ ra nụ cười vô tội.
"Tôi không đùa với anh!" Cô chống nạnh, mắt càng thêm sắc bén, một phụ nữ thật cường thế. Vu Tử Thạc đột nhiên rất tò mò tên của cô, cô không xinh đẹp, làn da phơi nắng thành màu cà phê cũng không hợp mỹ quan, thậm chí giọng nói của cô cũng không hề dễ nghe, nhưng y cảm thấy rất thú vị.
"Há, cô cảnh sát, ý của cô là, tôi thà lãng phí thời gian lạc thú ở quán bar để đứng đây dây dưa với cô?" Biểu tình của y càng thêm vô tội, còn mang theo chút oán trách, nếu là cảnh sát bình thường nhất định sẽ cảm thấy bọn họ đang lãng phí thời gian quý báu của người đóng thuế mà thả đi, nhưng người phụ nữ này thì không, cô đi tới gần anh, dừng lại ở nơi cách y không tới ba mét.
"Mấy chục phút trước, một công dân thành phố vô tội bị hại, nếu anh không muốn người tiếp theo là mình, thì tốt nhất anh nói những gì mình biết ra." Ánh mắt kiên định của cô thể hiện rõ lập trường của bản thân, trực giác cảnh sát của cô nói cho cô biết y đang che giấu gì đó.
"Há... thật không may, tôi rất muốn giúp cô, nhưng cho tới hiện tại điều duy nhất tôi biết chính là cô gái mà tôi hẹn tối nay tên là Rebecca, nếu tôi không có mặt đúng giờ, thì quán bar sẽ biến thành hiện trường thảm án thứ hai trong tối nay..." Vu Tử Thạc nhún vai, ủy khuất nói, trên thực tế, y hy vọng cô tới gần một chút, như vậy y có thể thấy được tên của cô trên thẻ chứng minh, y thích ghi nhớ đối thủ mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguy hiểm cự ly
General FictionThể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, cường cường ôn hương, hình sự trinh thám, hỗ công, 1×1, HE Câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi Hacker gặp sát thủ, cường cường đụng chạm tóe lửa. "Khi hai người chúng ta ở cạnh nhau, điều đáng quan tâm nên cẩn th...