41-44

369 17 0
                                    

Nguy hiểm cự ly – Q3 – 41-44

Mission 41: Thời thơ ấu màu máu. (Hạ)

[Chương hồi ức]

Sáng sớm, màu xám bao trùm bầu trời còn chưa bị ánh sáng xua đi, Vu Tử Thạc trở lại ngoại ô nơi biệt thự của nhà họ Đường, trong đó cây mọc thẳng đứng, lớn mà um tùm, là một hơi tốt cách biệt thế giới.

"Thật là một gia đình hạnh phúc." Từ kính viễn vọng có thể thấy rõ được một nhà ba người đang ngủ say, Vu Tử Thạc nhếch khóe môi, cảm khái một tiếng.

Qua thêm ba tiếng nữa, Enya sẽ tới đón cậu, hoặc, tới giết cậu.

Thời gian đang trôi qua từng giây từng phút, con chim nhỏ màu sắc rực rỡ nhẹ nhàng đáp bên cạnh đôi ủng của cậu, không dừng lại bao lâu, nó lại bị chấn động vỗ cánh vụt đi trước mặt cậu.

Cậu biết loài chim này, là chim ruồi, mỗi một giây nó sẽ đập cánh từ 15 tới 80 lần, vì thể hình rất nhỏ, cần phải liều mạng cố sức vỗ cánh mới có thể sống sót.

Đại khái chính là lúc này, cánh tay siết chặt khẩu súng đột nhiên buông lỏng, cậu bắt đầu hoài nghi tất cả những gì trong mười lăm năm qua. Nếu hiện tại cậu buông súng xuống, có lẽ cậu còn cơ hội bắt đầu lại.

Pằng___

Pằng pằng pằng__

Trong tòa kiến trúc không xa vang lên tiếng súng.

Gác khẩu súng bắn tỉa lên cành cây trước mặt, Vu Tử Thạc nhảy xuống, tay kéo cành cây phía dưới để giảm tốc, rồi đáp ổn xuống đất. Đôi ủng dẫm lên lá cây phát ra tiếng lạt xạt, mặt đất chịu trọng lực bất chợt bị hất tung đất lên.

Gõ mạnh mấy cái lên cửa gỗ nhưng không có hồi đáp, rút khẩu súng sau lưng ra, Vu Tử Thạc đá mạnh cửa lầu một.

Trong tầng hai của biệt thự có đèn mờ, trong phòng khách không có người. Tách, tách, tầm mắt di chuyển, cậu nương theo âm thanh nhìn lên lầu, máu đang nhỏ xuống trên cầu thang bằng gỗ, tạo ra sự âm trầm.

Đi theo bậc thềm lên trên, cầu thang không được bảo dưỡng chỉ cần dẫm nhẹ, thì sẽ phát ra tiếng kẽo kẹt. Xác định không có uy hiếp, Vu Tử Thạc tránh khỏi tường, bên cạnh chân cậu, là nữ chủ nhân đã ngã xuống, bụng cô ta có một cái lỗ, động mạch cổ cũng bị cắt đứt.

Thủ pháp vô cùng dứt khoát nhanh nhẹn, có thể thấy là hành động của sát thủ được huấn luyện kỹ càng, viên đạn bắn ở chỗ này, cô ta đã không còn khả năng sống sót, lại còn cắt đứt cổ họng để đảm bảo, có thể thấy người này vô cùng cẩn trọng.

Vừa rồi y nghe bốn tiếng súng vang lên, nữ chủ nhân chỉ trúng một phát đạn, có nghĩa là...

Căn phòng được cánh cửa che lấp trước mặt là phòng ngủ của nam chủ nhân và đứa con, Vu Tử Thạc nắm chặt khẩu súng giảm thanh trong tay, y dùng họng súng nhẹ đẩy cửa ra một khe hở.

Xoảng__

Tiếng thủy tinh bị vỡ.

Vu Tử Thạc vội phá cửa lao vào, một bóng người màu đen cũng vừa biến mất ngoài cửa sổ, người đàn ông nhảy xuống khỏi bệ cửa sổ, lăn vài vòng dưới đất để ổn định người. Vu Tử Thạc đuổi qua bắn ba phát súng, nhưng toàn bị né khỏi.

Nguy hiểm cự lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ