49-52

337 22 1
                                    

Nguy hiểm cự ly – Q3 – 49-52

Mission 49: Tranh thủ từng giây.

Đạp thắng xe, khi Giang Hằng đuổi tới công viên, không ngờ được lại thấy một màn như vậy, nơi này bị xe cảnh sát bao chặt, dẫn đầu là Koren Charlie, hắn đứng ở cửa ra vào ngay tuyến đường áp giải.

Nhìn rõ người bị dẫn ra, Giang Hằng đột nhiên ngẩn người. Không thể nào, điều này là không thể, Giang Hằng một lòng tin tưởng, cho dù tội phạm toàn New York này đều bị ném vào tù, y cũng sẽ không bị bắt.

Vu Tử Thạc bị còng tay phát hiện sau lưng có ánh mắt không thể xem thường, y quay lại mỉm cười về hướng Giang Hằng, hoàn toàn không có sự tức giận và không cam lòng của tội phạm khi bị bắt, con mắt màu hổ phách được mặt trời chiếu rọi, FBI sau lưng ấn đầu y xuống, nhét y vào xe cảnh sát.

Koren Charlie gác tay lên cửa sổ, cúi người nhìn y, gương mặt trong bóng râm đó ngoại trừ hơi thở nguy hiểm muốn xóa sổ giết chóc, thì thực sự có thể nói là anh tuấn phi phàm. "Cuối cùng tôi cũng bắt được anh rồi, Mũ Đen."

Vu Tử Thạc không quay đầu, ánh mắt nhìn thẳng về con đường trước mặt: "Vậy xem ra tôi nên chúc mừng anh, thanh tra, chiến lợi phẩm của anh lại tăng thêm rồi.'

Không có bất cứ không cam lòng nào, y cười chúc mừng sự thành công của hắn, thái độ khiêu chiến này chọc tức đối phương rất nhiều, Koren Charlie nắm quyền đánh mạnh lên cửa xe, "Chúng ta đợi mà xem, Mũ Đen, thời gian này anh chỉ cần suy nghĩ xem ghế điện và chích thuốc, anh thích cái nào hơn."

Giống như xác định y nhất định sẽ bị phán tử hình, trên mặt Koren lộ ra nụ cười lạnh lẽo.

"Trên thực tế tôi đều rất thích, thanh tra." Vu Tử Thạc nhẹ quay đầu qua, không cho là đúng nhếch môi cười. "Đặc biệt là khi sử dụng với người khác."

Giọng nói âm lạnh khiến độ cong trên môi Koren hoàn toàn biến mất, "Đáng tiếc anh không có cơ hội đó." Hắn đứng thẳng dậy, nhìn cửa sổ xe dần nâng lên.

Có cảm giác cái gì đó đang dần trào lên, khuấy động huyết dịch toàn thân Giang Hằng, từng chút từng chút nuốt chửng gậm nhắm hắn, hắn nghiến răng nhìn về hướng xe cảnh sát cuốn bụi lao đi, con mắt màu lam bị sương mù nặng nề vây kín.

Cảnh sát tư pháp Mỹ và FBI liên thủ để bắt sát thủ Mũ Đen, tin tức mang tính bùng nổ này nhanh chóng lan truyền khắp New York, rất nhanh đã đi khắp mọi nơi.

Một tuần nay, Giang Hằng đều chạy đi chạy lại giữa FBI và tòa án, Vu Tử Thạc quá mức tự tin đối với thân thủ của mình, tới mức khắp nơi tại hiện trường đều lưu lại DNA và vân tay của y, tuy không trực tiếp chứng minh kẻ giết người là y, nhưng tất cả đầu mối đều liên kết lại, rất khó tưởng tượng người của bồi thẩm đoàn sẽ đưa ra phán quyết thế nào.

Koren Charlie hoan nghênh sự trở lại của hắn với FBI, nếu tất yếu, hắn rất có thể phải dùng thân phận 'Xyli Lederman' ra mặt làm chứng.

"Tôi cho rằng cậu sẽ bảo vệ cậu ấy." Trong góc của bãi đỗ xe, có một phụ nữ tựa trên cửa xe, Enya Pirlo cúi đầu đốt một điếu thuốc, ánh sáng mờ ảo khắc nét lên gương mặt cô. Giang Hằng nhìn cô một cái, lấy chìa khóa xe ra, "Không phải cô hận y sao?"

Nguy hiểm cự lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ