9-12

565 20 1
                                    

Nguy hiểm cự ly – PN Vu Tử Thạc 9-12

Passed 9: Trong một đêm.

Nohn Iglesias mở cửa xe, Vu Tử Thạc ngồi trên ghế phụ lái, vỗ về khẩu súng trong tay. "Thủ hạ của anh chạy đi đâu hết rồi?"

"Cậu đã quên thân phận của mình rồi sao?" Nohn đạp bộ ly hợp, xe dừng lại trước vạch đèn đỏ. "Người của Scarter không thể biết sự tồn tại của cậu. Hơn nữa, tối nay bọn họ có thể sẽ khá bận."

"Vừa rồi không ngờ anh lại nói với tên cớm đó tôi là em trai của anh." Vu Tử Thạc mỉm cười, "Giữa chúng ta từ lúc nào đã có quan hệ người thân rồi?"

"Cậu cảm thấy thế nào?" Nohn bấm mở dây an toàn, cúi người hôn lên môi Vu Tử Thạc, trong áng mây màu tím trên bầu trời lộ ra tia sáng nhỏ nhoi, chiếu lên cửa sổ xe.

Đèn xanh sáng, Nohn ngồi ngay lại đạp chân ga, đồng thời rút một tấm cạc ra. "Chúng tôi dựa theo tín hiệu điện thoại theo dõi tên bị nhốt trong cốp sau, đây là địa chỉ."

Xem ra đó chính là nơi giấu mình của Fay War chân chính, chỉ sợ Amon Iglesias cha của Nohn cũng đang ở đó, tất cả, cuối cùng sẽ được kết thúc, xem ra Nohn không dự định đi cùng.

"Tối nay anh sẽ rất bận." Vu Tử Thạc nhận tấm cạc, sau khi nhìn kỹ thì ném ra cửa sổ.

"Tôi phải sắp đặt người, có lẽ trễ một chút mới tới tìm cậu." Đi xong con đường này, Nohn dừng xe, quay lại, lòng bàn tay nóng hổi áp lên má Vu Tử Thạc, ngón tay men vào chân tóc đối phương, "Bất luận thế nào, phải bảo vệ bản thân cho tốt." Chỉ cần sát thủ này có thể sống, hắn không đòi hỏi gì nữa.

"Tôi sẽ không chết, đây không phải chính là lý do anh chọn tôi sao?" Vu Tử Thạc híp mắt, tia ráng chiều cuối cùng rọi sáng lông mi y, lông mi mảnh dài uốn thành đường tròn cong đẹp đẽ.

________

Tòa nhà bên bờ biển tính luôn cả tầng hầm cũng chỉ có năm tầng, Fay War quả nhiên rất thông minh, đây là thánh địa ngắm cảnh nghỉ mát, tòa nhà không bắt mắt được che giấu trong dòng người huyên náo. Y đi ngang nơi này mấy lần, nhưng không ngờ được sào huyệt của tập đoàn Molded lại ở một nơi thế này.

Gió đêm vừa ẩm vừa lạnh, Vu Tử Thạc ve vuốt khẩu súng giảm thanh sau lưng, cất bước.

Đêm tối đậm, trong tòa nhà có không ít người đang ngủ say, là thời cơ tốt để giết người. Tuân theo hệ quả của nguyên tác tối thiểu hóa, y dọn sạch nơi này từ dưới lên trên, không chừa lại một người sống.

Người của tổ chức tình báo đa phần dựa vào đầu óc và quan hệ để sinh tồn, người có bản lĩnh chân chính thì rất ít ỏi, suốt đường đi thẳng lên trên, tựa hồ không tốn bao nhiêu công sức. Những người đó đại đa số còn chưa hiểu được xảy ra chuyện gì thì đã xuống thẳng hoàng tuyền, thời khắc tử vong đến cực nhanh không mang theo chút khổ sở nào trong lúc bạn còn chưa nhận thấy, dù sao là người không oán không thù, chỉ do lập trường bất đồng, Vu Tử Thạc cảm thấy y làm vậy đã đủ nhân từ với bọn họ.

Hiện tại trên tầng cao nhất chỉ còn lại một phòng làm việc, không ngoài dự liệu, Fay War chân chính đang ở bên trong.

Nguy hiểm cự lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ