41-44

435 21 0
                                    

Nguy hiểm cự ly – Q2 – 41-44

Mission 41: Tuyệt cảnh.

Trong phòng thí nghiệm đồi bại lan tràn vị than cháy và khói trắng, Lecce ngồi xổm dưới đất, khổ sở cào đầu, tên cầm đầu đám tuần tra toàn thân run rẩy không ngừng, miệng ngắt ngứ cầu khẩn.

Ada và Koren nhìn nhau, ánh mắt lại chuyển sang chỗ khác. Ada chống tay lên chiếc bàn tróc sơn, cúi người hỏi: "Thanh tra Lecce, anh nói chúng ta xong rồi, là ý gì?"

"Nơi này cũng giống như trung tâm phòng chống bệnh tật của chính phủ, cất giữ những vũ khí và virus có thể tạo nên nguy hiểm sinh hóa đại quy mô." Âm thanh của Lecce khản đặc dị thường, hắn cố gắng muốn ngẩng mặt lên, nhưng đầu lại như nặng ngàn cân, cuối cùng hắn không thể động đậy, siết chặt tay mình. "Nếu là vậy, chính phủ nhất định sẽ bó buộc nó, đó chính là hệ thống khống chế trí năng. Như vậy, một khi bị tấn công... hoặc hệ thống cho rằng nó gặp phải uy hiếp, thì sẽ khởi động cơ chế phòng ngự, cấm tất cả sinh vật sống rời khỏi đó, cho đến..."

Giọng nói của Lecce trở nên nghẹn ngào, hắn không nói được nữa.

"Cho đến khi hoàn thành tiêu độc toàn diện." Koren tiếp lời Lecce, tư liệu về mặt này hắn cũng từng thấy qua, cho nên hắn biết Lecce không phải đang khuếch đại sự thật, hiện tại xem ra, sinh tồn của họ đã vô vọng.

"Trời ạ.." Ada cuối cùng cũng hiểu hàm ý trong lời bọn họ, cả người ngây ngẩn tại chỗ. Đèn trong căn phòng chợt tắt, đôi mắt và gương mặt hiện lên vẻ sợ hãi của cô hoàn toàn chìm vào bóng tối.

Lầu thí nghiệm bị cắt điện, Levi và tiến sĩ Conson đối mặt nhìn nhau trong bóng tối, hắn có thể thấy rõ được vẻ sợ hãi trên mặt tiến sĩ Conson.

Con đao đâm vào thân thể hắn bị rút ra mang theo dòng máu, Conson nói gấp gáp: "Có đáng làm vậy không Levi Ansel? Ban đầu bọn họ nghi ngờ mày, tại sao mày phải tự làm cái kén cuối cùng đem bỏ tính mạng? Mày chỉ cần làm theo bọn họ muốn là được rồi!"

"Ông không biết đâu, tiến sĩ." Levi ánh mắt lạnh lẽo, trong căn phòng tối đen, giống như lửa ma trơi ghê rợn, hắn mở miệng, giọng điệu lạnh tận cốt, "Ông không biết thứ đó đại biểu cho cái gì."

"Tao không muốn biết." Tiến sĩ Conson lắc đầu, giơ cây dao trong tay lên, muốn đâm vào tim Levi. "Tao chỉ biết mày sẽ chết sớm hơn tao!!"

Pằng, trong bóng tối bắn ra một tia sáng mạnh, ánh sáng đèn pin ảnh hưởng đến động tác của Conson, trong một phần ngàn giây hắn do dự, viên đạn đã nhanh chóng xoay vút đi xuyên qua vai hắn.

Vu Tử Thạc đi vào nhặt cây dao lên, nâng tay Levi lên mở trói cho hắn, động tác của y nhẹ nhàng lưu loát, có thể thấy không phải là lần đầu tiên y đối mặt với tình huống này. "Anh là người biết lấy oán báo ân nhất mà tôi từng gặp." Nói rồi cười nhếch miệng, tuy mới đầu đã không cho rằng Levi sẽ thật sự tin tưởng y, nhưng cũng không nghĩ tới bản thân sẽ bị Levi thiết kế lợi dụng.

"Vậy sao anh còn cứu tôi? Não bị đạn bắn nát rồi sao?" Nói xong Levi cười lạnh, xoa xoa hai cổ tay được giải phóng. Trong căn phòng yên tĩnh, tiếng cười lạnh lẽo của hắn giống như tiếng vang khi ném người ta vào giếng nước làm bọt văng lên, khiến người rợn tóc gáy.

Nguy hiểm cự lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ