5-9

371 10 0
                                    

Nguy hiểm cự ly – PN Giang Hằng 5-9

Lost 5: Giao dịch âm thầm.

Bạn biết bạn sống trong thế giới ra sao, mỗi ngày có rất nhiều người chết đi, rất nhiều người còn sống sẽ tiêu phí đại khái ba mươi giây, nhìn xem tin tức, cảm thấy 'thật là đáng sợ' hoặc 'thật là hoang đường', vì thế giới bên ngoài quá cao xa, và bình lặng.

Mà bạn chưa từng nghĩ tới, tất cả sẽ có thể phát sinh trên người mình.

Cyril Allen ngồi trên băng ghế dài công viên, đốt một điếu thuốc, hít từng hơi khẽ khàng. Hắn đang nhớ lại những chi tiết nhỏ, có những cảnh tượng bắt đầu mở rộng trong đầu hắn. Cuộc gặp mặt cùng Noah Leslie, Cohen Connor, Lloyd Wilson là vào ngày thứ ba sau khi Hannah chết, đám người này cuối cùng cũng bắt đầu nhìn thẳng vào vấn đề, hoặc nên nói là đang thương lượng đối sách chạy trốn, thuận tiện chỉ trích lẫn nhau.

"Đây đều là sai lầm của anh!" Noah Leslie trực tiếp chỉ vào mũi Cohen Connor, hung tợn nói, "Là anh đề nghị đem hệ thống này quyên cho quốc gia! Hiện tại chúng ta ngay cả con cờ duy nhất cũng mất rồi!"

"Hả! Sai lầm của tôi!" Gầm nhẹ châm chích, Cohen trừng mắt lại Noah, đi tới một bước, tiến sát mặt cô, "Lẽ nào là tôi kêu cô tự sát cô liền chạy đi nhảy lầu? Đừng nói với tôi đây không phải là do mọi người nhất trí bỏ phiếu biểu quyết! Cô dám nói cô không nghĩ tới lợi dụng hệ thống này không những có thể kiếm một món tiền lớn mà còn được tuyên dương sao?!"

"Này, các người cảm thấy hiện tại là lúc thích hợp để nội chiến sao?" Lloyd Wilson cũng nhịn không được bùng nổ, từ người nhà trở mặt thành thù thật khó xem, "Có rảnh không bằng suy nghĩ..."

"Câm miệng! Lloyd!" Hai người đang chì chiết lẫn nhau đồng thời quay đầu tức giận gầm lên, tiếp theo Noah nghiến răng nghiến lợi quay mặt đi, ngón trỏ chọc mạnh vào ngực Cohen, "Bất kể anh có nguyện ý thừa nhận hay không, chúng ta xong rồi, Cohen!"

"Cô thử khiêu chiến lần nữa với tôi xem?" Đẩy Noah ra, Cohen mím miệng tức giận trừng Noah, "Đừng cho rằng cô là phụ nữ thì tôi không dám ra tay."

"Câm miệng đi Noah Cohen!" Lloyd gầm lên, nhất quyết chen vào giữa hai người đang dương cung bạc kiếm, "Xem thử bộ dáng của các người đi! Khó coi! Allen sẽ không vô duyên vô cớ gọi chúng ta tới đây, cứ nghe thử anh ta muốn nói gì đi."

"Bình tĩnh chút đi, mọi người." Cyril thư giãn gân cốt một chút, đi tới trước mặt mọi người, tựa hồ trò kịch náo vừa rồi hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới hắn. "Để tôi nói thẳng vậy, trong số chúng ta có nội gian. Trải qua cuộc thảo luận vừa rồi của mọi người tôi cũng đã hiểu rõ, tuy hệ thống này vốn nên nặc danh quyên góp, nhưng có vài người trong đầu lại nghĩ cách làm sao lợi dụng nó để kiếm tiền. Hiển nhiên, nguyên nhân mọi người bị bán đứng rất có khả năng là một món kếch xù."

"Cứ làm như không có chút quan hệ nào với anh, thử nói lại xem lúc đầu nghị án chế tạo hệ thống là do ai đề ra? Hả! Là anh! Cyril Allen!" Ánh mắt phẫn nộ của Noah Leslie di chuyển, sử dụng giọng điệu hùng hổ dọa người, nhưng đồng thời giọng nói của cô cũng vì quá cao mà run rẩy.

Nguy hiểm cự lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ