Nguy hiểm cự ly – Q2 – 17-20
Mission 17: Chuyện đột ngột xảy ra.
Kết thúc công việc một ngày, Ford Klaus nhanh chóng thu dọn bàn và văn kiện, Ada Wenskol bị hắn dùng tình báo giả dụ đến đường số 7 điều tra, người phụ nữ này có lúc chấp nhất đến mức người khác cũng phải đồng tình, chỉ cần có liên quan đến Mũ Đen, bất luận tin tức là thật hay giả cô đều lập tức chạy như bay đến đó điều tra.
Nhìn xung quanh, các đồng nghiệp đều bận rộn việc của mình, Ford thở một hơi rón ra rón rén ra khỏi phòng làm việc, trái tim đang lo lắng mới yên lại được, hôm nay cuối cùng có thể hẹn gặp Lacey, bất cứ chuyện gì cũng đừng mong ngăn cản hắn.
Bước vội đến cạnh xe, mở cửa ngồi vào trong, thắt dây an toàn, liền nghe thấy tiếng nói sau lưng. "A, Ford."
"Ô!! Quỷ à!!!" Giống như thình lình bị chọc trúng xương sống, Ford nghiến răng ra tiếng, quay lại phẫn nộ trừng sát thủ sau lưng. "Mẹ nó, anh thật biết chọn lúc ghê!! Lần trước anh hại ông đây lỡ hẹn với Lacey rồi bỏ mặc ông đây cả tuần!! Có phải ông đây mỗi lần hẹn hò anh đều phải ra quấy rầy mới thỏa mãn không?!"
"Michelle Alex, tôi muốn tất cả tư liệu của người phụ nữ này." Vu Tử Thạc nhét bức ảnh vào tay Ford, Ford nhìn bức ảnh, quay sang mặt sau, trên đó viết một chuỗi tên người. "Đây là danh sách khách hàng cô ta tiếp xúc gần đây, tôi muốn anh dùng tốc độ nhanh nhất điều tra những người này."
"Thật đúng là..." Ford nhìn một chuỗi tên thật dài liền cảm thấy đau đầu, hai mắt tràn đầy tức giận mạnh mẽ trừng gương mặt tuấn tú 360o không góc chết, "Anh bạn xịt nước hoa của anh không quan tâm anh nữa à? Những người này toàn là kẻ có máu mặt, với năng lực của các anh, tra rõ chắc cũng không khó."
"Tôi nhớ vừa rồi anh nói đối tượng hẹn hò của anh là Lacey?" Bâng quơ đọc tên, sát thủ cười hết sức vô hại. Đối diện với uy hiếp âm thầm trắng trợn đó, Ford đương nhiên nổi một thân da gà da vịt. "Tôi sai rồi! Ai da tôi sai rồi còn không được sao hả! Quen biết anh đúng là xui xẻo của ông đây!"
"Đừng nói như vậy chứ, quen biết anh là vận may của tôi." Thong dong tự đắc phủi sợi tóc quăng trên vai Ford xuống, y vỗ vai Ford. "Nghe nói người thường xuyên bực dọc khi lớn tuổi sẽ dễ bị hói, Ford thân mến, anh nên cẩn thận nhiều hơn."
Bị một câu chẹn họng, Ford không cam lòng dựng ngón giữa với người ngồi sau. "Lo lắng vô ích!!"
Cửa đóng sầm một tiếng, còn chưa đợi tiếng gầm tức giận truyền ra, sát thủ đã nhanh chóng dung nhập vào dòng người.
Nhịp bước đan xen, từ xa có một người đàn ông to lớn đi lại gần Vu Tử Thạc, trong thoáng chốc lướt qua nhau, hai người đồng thời dừng lại. "Tôi đoán thanh tra Klau hiện giờ nhất định rất kích động."
Ánh mặt trời ráng hồng chiếu lên vai, mái tóc đen của Giang Hằng được điểm thêm tầng óng ánh, trong kính cửa sổ của cửa hàng phản chiếu bóng dáng của hai người.
"Cũng có thể coi là vậy." Vu Tử Thạc gỡ mắt kính gọng nhỏ viền vàng của Giang Hằng xuống, con mắt màu lam đậm ánh lại tia ráng chiều. Giang Hằng vươn tay, nhẹ ngắt lên đầu vai Vu Tử Thạc. "Đau không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguy hiểm cự ly
Ficción GeneralThể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, cường cường ôn hương, hình sự trinh thám, hỗ công, 1×1, HE Câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi Hacker gặp sát thủ, cường cường đụng chạm tóe lửa. "Khi hai người chúng ta ở cạnh nhau, điều đáng quan tâm nên cẩn th...