Nguy hiểm cự ly – Q3 – 21-24
Mission 21: Thành vương bại khấu.
Mồ hôi thấm ước mái tóc đen trước trán, Ngụy Lĩnh đứng bên cửa sổ nhìn cha mình chằm chằm, vẻ mặt ngạc nhiên và bi thương giao nhau, hòa trộn trên mặt hắn. "Tại sao làm vậy?"
"Con của ta, con quá mềm lòng, lại quá mức chính trực." Ngụy Thức chỉ súng vào tim Ngụy Lĩnh, lạnh lùng nói, "Con còn không có năng lực thao túng xí nghiệp nhà họ Ngụy. Ký tờ hợp đồng đó, trả tập đoàn Hàng Minh cho ta."
"Thời gian ba chạy tới Ma Rốc cùng tình nhân của mình mây mưa điên đảo, là tôi kéo tập đoàn Hàng Minh từ bên bờ vực phá sản trở lại, ba lại nói là tôi không có tư cách?" Ngụy Lĩnh tức giận sắc mặt tái xanh, nửa năm nay nỗ lực mà hắn bỏ ra không ít hơn bất cứ ai, cực khổ trong đó, chỉ có bản thân biết. Hắn cười nhạo, cảm thấy tất cả đều trở nên hoang đường cực điểm. "Ai có thể tưởng tượng được, cha của mình dùng súng chỉ vào mình, chỉ là vì lợi ích, tiền tài?"
Ngụy Thức nhìn con của mình, một lúc sau, mới chậm rãi mở miệng. "Ba hy vọng con trở thành một người đàn ông."
"Một người đàn ông nên có trách nhiệm, vì gia đình của mình, vì người yêu của mình mà phấn đấu, chứ không phải dùng súng chỉ vào người nhà của mình!" Thiêu đốt lửa giận, căm hận tràn lên từ đáy mắt, Ngụy Lĩnh áp chế thanh âm của mình gầm lên.
Đá di thể bên chân đi, Vu Tử Thạc đứng bên ngoài phòng làm việc, ôm tay, khép nửa mắt, lạnh lùng mở miệng. "Giang Hằng, tôi đột nhiên cảm thấy chúng ta không nên chen vào chuyện này."
Tranh quyền đoạt lợi là thiên tính của đàn ông, điều này thuộc về trận chiến của hai người đàn ông, chẳng qua quan hệ của họ hơi phức tạp vi diệu, bọn họ là cha con.
"Vậy anh cứ quyết định để mặc Ngụy Thức giết con của mình sao?" Bất ngờ là, người đầu tiên chấp vấn không phải Giang Hằng, mà là Levi. Nụ cười lạnh quen thuộc gắn trên khóe môi, Levi nhìn lựu đạn mình dán trên vách tường, con ngươi dần tối đi.
"Ông ta còn chưa động thủ."
Hổ dữ cũng không ăn thịt con, Vu Tử Thạc tuy không tin Ngụy Thức là người thiện lương như thế, có thể trèo lên vị trí này tất nhiên phải tàn nhẫn, nhưng y vẫn dự định tiếp tục quan sát một lúc.
Ngụy Phong đứng sau lưng anh mình, một tay che miệng, không nén được ho khan liên tục. Hắn làm sao cũng không ngờ được sẽ nhìn thấy cảnh tượng này, trong ruột giống như đang cuộn trào. "Ba, ba chỉ vì đoạt lại xí nghiệp mà làm tới mức này sao, thật sự khiến người khác thấy buồn nôn."
Ngụy Phong vẫn luôn cảm thấy, bất luận bọn họ có sống xấu xa bẩn thỉu thế nào, ít nhất người một nhà vẫn quan tâm lẫn nhau. Hắn còn nhớ mẹ từng nhắc tới, mẹ rời khỏi ba là vì mẹ cảm thấy 'Người đàn ông đó quá ích kỷ, trong lòng ông ấy căn bản không có tình yêu'.
Nhưng Ngụy Phong không muốn tin, ba cho hắn tất cả, hắn có thể đạt được địa vị hiện tại, cũng ít nhiều có công sức của ba. Nhưng lúc này, hình tượng người cha hoàn mỹ từ nhỏ tới lớn, đã vỡ nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguy hiểm cự ly
General FictionThể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, cường cường ôn hương, hình sự trinh thám, hỗ công, 1×1, HE Câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi Hacker gặp sát thủ, cường cường đụng chạm tóe lửa. "Khi hai người chúng ta ở cạnh nhau, điều đáng quan tâm nên cẩn th...