PN Vu Tử Thạc 1-4

917 24 0
                                    

Nguy hiểm cự ly – PN Vu Tử Thạc 1-4

Phiên ngoại: Vu Tử Thạc năm năm trước

Passed 1: Enya Pirlo

Năm chiếc trực thăng bay luẩn quẩn trong bầu trời Washington, chiếu đèn vào năm góc trên đỉnh tòa nhà, nơi ánh sáng dừng lại, có hai bóng đen. Một người đàn ông tiêu sái mặt âu phục màu đen sậm cao quý, mái tóc ngắn màu nâu nhạt bị khí lưu thổi loạn cào cào, con mắt màu hổ phách cất giấu tia sáng lạnh lùng, khóe môi hơi nhếch, đó là một nụ cười vô cùng hống hách. Bên cạnh y là một người phụ nữ, làn da trắng tinh như tuyết, mái tóc ngắn gọn gàng nhanh nhẹn, con mắt màu nâu đậm nhàn nhạt như mây khói, bộ lễ phục màu hoa hồng thanh lịch và sang trọng ôm sát người, tô điểm đường cong hoàn mỹ của cô.

Trực thăng muốn hạ cánh, Vu Tử Thạc đút tay trong túi quần, nghiêng đầu nhìn người phụ nữ một cái, giọng nói tràn đầy âm từ tính phát ra: "Enya, chuẩn bị xong chưa?"

Enya Pirlo nhìn sang cộng sự của cô, người đàn ông nhỏ hơn cô gần mười tuổi này là do chính tay cô dẫn dắt, với vẻ ngoài thành thục sớm hơn những người cùng tuổi khác, y luôn mang theo vẻ bỡn cợt đời ẩn trong sự dịu hòa, "Arthur, súng của cậu đã khát rồi."

Arthur Randell, là tên của y khi làm cho CIA, mười tuổi y được thầy của mình đưa đến CIA, cái tên Arthur này là do thầy đặt cho y, khi gặp mặt Enya lần đầu cô đã nói: "Arthur là một cái tên hay, hàm nghĩa là quý tộc thanh cao." Lúc đó y vừa mười tuổi đã hừ lạnh một tiếng, cầm súng trên bàn chỉ vào phần tử khủng bố sắp bị xử hình bên cạnh, không chút do dự bắn ra hai phát súng, đầu đối phương bị bắn thủng, não và máu cùng bắn lên vách tường màu trắng sau lưng. Bỏ súng xuống, y dùng ngữ điệu trào phúng nói, "Cái gì mà thanh cao hay không, chẳng qua là giết người mà thôi."

Enya ôm khuỷu tay, lúc đó cô để tóc dài, gió thổi mái tóc nhẹ phất phơ, cô gật đầu nói với người bên kia camera: "Tôi thích đứa trẻ này rồi."

Thời gian vụt cái trôi đi, đã được mười năm, Enya gần đến 35 nhưng mị lực vẫn không suy giảm, phong vận vẫn còn. "Các vị trí nghe rõ, tín hiệu vệ tinh bình thường, mục tiêu trong hai tiếng nữa sẽ tới nơi." Trong tai nghe vô tuyến truyền đến tiếng nói từ trung tâm giám sát, "Nhiệm vụ lần này của các bạn chính là ngăn cản và bắt giữ Hagen Brook và thủ hạ của hắn Carter Ron, lấy lại trang bị trong tay bọn họ, nhớ kỹ, đây là cơ mật."

"Nhận được."

Nhảy lên trực thăng, Vu Tử Thạc đưa tay cho Enya Pirlo, Enya nắm lấy, mỉm cười nói: "Chị có nói cậu là quý ông tuyệt nhất chị từng gặp chưa?"

"Tôi cũng chưa nói tôi không khuynh đảo vì chị." Vu Tử Thạc cười đáp trả, kéo Enya lên, cánh quạt quay nhanh, trực thăng bay lên, đi về hướng tòa nhà Empire State New York. Lúc đó y không hề biết, thời gian này sẽ trở thành những giấc mơ màu kim loại mà trong năm năm tới thỉnh thoảng y lại nhớ về.

"Sở dĩ Hagen Brook chọn tòa nhà Empire State, chị nghĩ có liên quan đến tập đoàn Scarter." Enya lật xem tài liệu trong tay, trên hồ sơ là hình của thủ lĩnh tập đoàn Scarter Amon Iglesias và con trai cả của ông Nohn Iglesias, "Amon đã già rồi, tuy ông ta vẫn còn ngồi ở vị trí đó, nhưng thật ra tất cả mọi chuyện trong tập đoàn Scarter đều đã do con của ông ta _ Nohn Iglesias xử lý."

Nguy hiểm cự lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ