Nguy hiểm cự ly 25-28
Mission 25: Khó thể tin tưởng
Trong phòng máy an tĩnh, ba màn hình lớn trên vách tường phát ra ánh sáng trắng nhạt nhạt, bầu trời chợt chuyển trong bên ngoài cửa sổ trút xuống những tia nắng ấm trông có vẻ yếu đuối.
Giang Hằng nghiêng đầu nhìn tủ âm tường, rồi quay mặt lại nhìn màn hình, "Anh đang ở đâu?"
"Tòa bắc khu quy hoạch song B, tầng sáu." Bên ngoài bỗng nhiên truyền tới trận xao động, Vu Tử Thạc bịt điện thoại lắng nghe một chút, đại khái là vì chuyện y đã gây ra trong tòa nhà này vừa rồi, người Bulgaria đối với kẻ tới tìm này không thể bỏ qua. "Những người đó đã tìm tới nơi, hiện tại tôi phải đi, giúp tôi tìm một con đường, bảo Ford đến đón tôi."
Tay Giang Hằng lướt như gió trên bàn phím, đồng thời nói với Vu Tử Thạc, "Anh thật sự tin tưởng tên cớm hủ bại đó sao? Tôi đã nói, nếu anh cho anh ta cơ hội anh ta sẽ cắn ngược lại anh."
"Về mặt bản chất thì Ford không phải là người xấu, huống hồ anh từng nói, mỗi người đều nên có cơ hội bắt đầu lại." Vu Tử Thạc vẫn nhớ rõ, trước cửa phòng karaoke hôm đó, vẻ mặt khi Giang Hằng nói ra câu này, ánh đèn vàng nhạt rọi lên đôi môi mím chặt cứng ngắc, tia sáng từ đôi mắt kiên nghị đó, khiến câu nói càng trở nên đặc biệt dụ người.
"Tôi biết anh ta từng giết người." Tay Giang Hằng ngừng lại một chốc, hắn không ngờ đã lâu như vậy, Vu Tử Thạc vẫn có thể nhớ rõ câu nói kia.
"Người bị tôi giết còn nhiều gấp mấy lần anh ta." Vu Tử Thạc cười nhếch mép, đầu bên kia điện thoại, cũng truyền tới tiếng cười của Giang Hằng. "Có thể rời khỏi nơi đó từ con đường đang thi công ở hướng tây bắc tính từ chỗ anh, anh phải đến bến phà số 11, tôi sẽ thông báo cho anh Klaus đến phía bên kia đón anh, đúng rồi, anh bị thương sao?"
"Còn gượng được." Nói xong Vu Tử Thạc xuống giường, hiệu quả gây tê của cocaine không tồi, ít nhất hiện tại đã không còn cảm thấy đau. "Giúp tôi điều tra một biển số xe, DXZ7894, tôi muốn biết rốt cuộc là ai."
Tối qua khi Vu Tử Thạc lái xe tới gần nhà Sarah, có hai chiếc xe đang định chạy khỏi, Vu Tử Thạc nhìn được biển số xe của đối phương.
"Anh cảm thấy bên truy sát Sarah không chỉ có một thế lực?" Giang Hằng bắt đầu nghi ngờ, tuy không khó để đoán Vu Tử Thạc vì nguyên nhân gì đó mà bảo vệ Sarah Grano, nhưng hiện tại xem ra, nguyên nhân Sarah bị truy sát vẫn là câu đố rối rắm.
"Tôi phát hiện trên bệ cửa sổ nhà Sarah có chất liệu vải đồng phục của NYPD." Khi Vu Tử Thạc nói câu này, người kinh ngạc nhất là Sarah, cho dù chỉ suy đoán thôi cũng đã đủ dọa người, người của NYPD muốn truy sát cô bé, mà người bảo vệ cô bé lại là một sát thủ, đây là một cảnh tượng nực cười biết bao a!
"Tôi sẽ kiểm tra." Giang Hằng nói xong cúp máy.
Khi Ford Klaus nhận được điện thoại là lúc hắn đang chuẩn bị hưởng thụ bữa cơm trưa ngon lành, dãy số không tên giống như một lá bùa thúc giục, thở dài nặng nề, đóng hộp cơm, "Đầu tiên phải nói một câu, tôi đã dự cảm được lần này khẳng định không có chuyện gì tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguy hiểm cự ly
General FictionThể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, cường cường ôn hương, hình sự trinh thám, hỗ công, 1×1, HE Câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi Hacker gặp sát thủ, cường cường đụng chạm tóe lửa. "Khi hai người chúng ta ở cạnh nhau, điều đáng quan tâm nên cẩn th...