Nguy hiểm cự ly – Q2 – 49-54
Mission 49: Lập trường đối địch.
Vu Tử Thạc hơi vặn cổ tay, chất dịch màu đỏ nhuận trong ly tràn ra, bắn về phía Giang Hằng. Giang Hằng lùi ra sau né tránh, hạt rượu bắn tứ phía văng vào vai hắn, mùi rượu trái cây lan tràn trong không khí.
"Đừng nới với tôi anh ta là mục tiêu của anh." Giang Hằng lập tức kéo vai Vu Tử Thạc lại, Vu Tử Thạc cười nghiêng người, vung nắm đấm ra, bờ vai đạt được tự do. "Vậy thì thế nào?"
Vu Tử Thạc đáng chết! Y cứ như con cá chạch trơn trợt!
Bộ âu phục chất liệu hảo hạng cắt may hoàn mỹ, tay Giang Hằng đi len vào dưới tay áo đối phương, cuối cùng nắm chặt cổ tay y: "Anh không thể động vào anh ta."
"Vì anh ta là đồng đội, là bạn của anh?" Vu Tử Thạc có thể đọc được sự cảnh giác và không vui trong giọng nói của Giang Hằng, điều này khiến y cảm thấy thú vị, khóe môi cong lên, giống như khiêu chiến, "Nhưng không có quan hệ gì với tôi."
Vu Tử Thạc rõ ràng là đang đổ dầu vào lửa, Giang Hằng vặn mạnh cổ tay y, kéo y lên lầu hai. "Chúng ta cần tìm nơi yên tĩnh nói chuyện đàng hoàng."
"Đúng là cần nói chuyện." Vu Tử Thạc không định phản kháng, ít nhất không phải ở đây, nếu ra tay ngay tại đại sảnh bữa tiệc, thì nhất định sẽ bị chú ý, như vậy đối với ai cũng không tốt.
Cửa phòng ngủ trên tầng hai bị Giang Hằng đi trước mở ra, trên sàn là một áo khoác vest giá cả không rẻ, còn có một chiếc khăn quàng vứt lung tung. Nghe tiếng động, một nam một nữ quần áo không chỉnh tề nhảy bật khỏi giường. Vu Tử Thạc híp mắt, bữa tiệc còn chưa chính thức bắt đầu thì hai người này đã tán tỉnh nhau xong, y thật sự phải cảm thán tốc độ của họ.
Người nam gương mặt khá quen thuộc, hình như là nghị viên thường xuyên xuất hiện trên màn hình tivi. Vu Tử Thạc nhướng mày, đứng sau lưng Giang Hằng nói: "Nơi này hình như đã đầy người rồi, chúng ta tìm chỗ khác thôi."
"A, không không không, không sao, chúng tôi đã dùng xong rồi." Nghị viên cười thẹn thùng, nhanh chóng nhặt áo ngoài, khi đi ngang qua người Giang Hằng còn cố ý nhỏ giọng nói một câu: "Xin đừng nói chuyện này ra ngoài."
Có được cái gật đầu tỏ vẻ của Giang Hằng, nghị viên thở phào, vội bỏ đi.
Cô gái xinh đẹp chậm rãi nhặt khăn choàng khoát lên, bất mãn hừ một tiếng: "Đã biết đàn ông đều không phải thứ tốt lành gì mà, mặc quần vào rồi thì có thể làm người!" Nói xong, còn dùng ánh mắt oán độc trừng mắt nhìn Vu Tử Thạc và Giang Hằng.
Cửa đóng sầm một tiếng, Vu Tử Thạc khóa trái cửa, ôm khuỷu tay, cười như không cười nhìn Giang Hằng: "Để tôi lặp lại lần nữa, chúng ta đã phân ra hai đường, đừng tiếp tục can thiệp vào hoạt động của tôi.|
Vẻ mặt này của Vu Tử Thạc nhìn giống như một vị phán quan máu lạnh, nguy hiểm nhưng vẫn mang theo lực hấp dẫn chí mạng.
"Là ai muốn anh giết Ngụy Lĩnh?" Giang Hằng quả nhiên là người thông minh, hắn trực tiếp bỏ qua mào đầu, đơn giản đưa ra vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguy hiểm cự ly
Ficción GeneralThể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, cường cường ôn hương, hình sự trinh thám, hỗ công, 1×1, HE Câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi Hacker gặp sát thủ, cường cường đụng chạm tóe lửa. "Khi hai người chúng ta ở cạnh nhau, điều đáng quan tâm nên cẩn th...