Nguy hiểm cự ly 1-4
Bộ 1: Tiền tấu khúc
Mission 1: Lần đầu thăm dò
Cửa hàng tiện lợi sau giờ đóng cửa hiện lên trong màn hình đen trắng của camera, có một người đàn ông thân hình hơi gầy bị mưu sát. Vu Tử Thạc đè chặt mũ của mình, lắp viên đạn cuối cùng của cây súng lục Colt vào ổ đạn.
"Đối phương có ba người, đặc biệt có hai cây P22, một cây M16." Giang Hằng nói với Vu Tử Thạc qua tai nghe vô tuyến. Những vấn đề thiết bị điện tử cơ bản không thể nào làm khó được Giang Hằng, hiện tại hắn đang xâm nhập vào máy tính chủ của tòa cao ốc này, từ ngoài xa ngàn dặm giám sát tất cả.
"Tôi hy vọng có thể mau kết thúc, xong đi mua một cái bánh sandwich, lấp đầy bụng rồi về nhà." Tình thế bên ngoài rất khẩn cấp, Vu Tử Thạc lại đang suy nghĩ tối nay nên ăn cái gì.
"Sandwish, cuộc sống truy cầu thật cao." Hiện tại không phải thời cơ thích hợp để nói đùa, Giang Hằng lại lo chế nhạo y.
"Tôi theo trường phái đơn giản mà." Vu Tử Thạc nhẹ cười, y đang ở trong phòng làm việc của CEO trên tầng lầu cao nhất tòa cao ốc, ba tên bên ngoài đều tập trung lực chú ý vào việc giải quyết gọn y để đi làm việc khác với gái điếm.
"Tên trộm đáng chết! Cút ra ngoài!" Một người ngoài cửa gầm lên.
Người bên ngoài là vệ sĩ, Vu Tử Thạc cũng không nói đây là phòng làm việc của y. Y tới đây, là muốn trộm băng video.
"Tao đếm đến ba, nếu mày còn không cút ra, tao sẽ cho mắt chó của mày được nếm thử mùi vị của đạn." Một người khác nói, tay cầm cán súng, chốt an toàn được chuyển động, phát ta tiếng lạch cạch.
"Tên CEO này thật sự nên đổi cửa đi." Vu Tử Thạc cảm thán từ tận đáy lòng. "Tắt đèn."
Từ chỗ Giang Hằng truyền tới tiếng ấn phím thanh thúy, cửa lập tức bị đá tung, đèn tắt hết, trong phòng lập tức chìm vào bóng tối. Những người đó không thể thích ứng, Vu Tử Thạc nhẹ nhàng luồn dưới gầm bàn chạy ra, nhấc súng bắn trúng chân một người.
Kéo ghế che chắn viên đạn đang bắn tới mình, lăn vòng tới trước mặt người khác, súng lục xuyên qua dưới nách đối phương, bắn thẳng vào đầu tên cùng phe.
"Mày... mày rốt cuộc là ai?" Bị Vu Tử Thạc dùng súng chặn lại, giọng nói của người đó run lên vì sợ hãi, Vu Tử Thạc cười mà không đáp.
"Đợi đã, cảnh sát đang ở dưới lầu, nếu mày giết tao..." Đối phương tuôn mồ hôi đầy mặt, khẩn trương tới mức nói lắp.
"Trong chiếc máy vi tính này cất không ít văn kiện cơ mật, bao gồm cả bản ghi chép việc công ty tụi bây rửa tiền cho các phần tử xã hội đen thông qua nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau. Cứ để tao xem thử, ông chủ thông minh của tụi bây, có tự bê đá đập vào chân mình hay không." Nói rồi, Vu Tử Thạc đập mạnh súng lên trán đối phương.
Y là sát thủ, Giang Hằng phụ trách nhận đơn hàng, y phụ trách hoàn thành ủy thác. Đơn hàng đa dạng đủ loại, giết người diệt khẩu, hay đoạt về một vật phẩm quan trọng gì đó, ví dụ như lần này: Người ủy thác khi đang tiến hành một vụ giết người, băng video chứng minh hắn giết người bị cướp mất trong quá trình hầu tòa, chuyển tới chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguy hiểm cự ly
Fiction généraleThể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, cường cường ôn hương, hình sự trinh thám, hỗ công, 1×1, HE Câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi Hacker gặp sát thủ, cường cường đụng chạm tóe lửa. "Khi hai người chúng ta ở cạnh nhau, điều đáng quan tâm nên cẩn th...