9-12

1.6K 52 6
                                    

Nguy hiểm cự ly 9-12

Mission 9: Ngon thì tới đi

Lúc này Giang Hằng đang mãi trầm tư trong chuyện ủy thác lần này, lời nói của Vu Tử Thạc hắn không nghe thấy, cho nên trong một lúc không phản ứng.

"Lẽ nào anh muốn tôi cởi cho anh?" Vu Tử Thạc chê trách liếc Giang Hằng một cái, tay vươn tới cổ áo bộ âu phục của Giang Hằng, cởi áo khoác xuống, âu phục màu xám đậm trượt xuống vai Giang Hằng, rơi xuống gần cổ tay.

Lúc này Giang Hằng mới tỉnh táo lại, rút tay ra khỏi áo khoác, nắm cổ tay Vu Tử Thạc, con mắt sắc bén nhìn lên, nhận được một tầm mắt khiêu chiến, con mắt màu nhạt của Vu Tử Thạc hơi kíp lại, con ngươi màu hổ phách bắn ra tia sáng lạnh lẽo, giằng co một lúc, một tay Giang Hằng siết chặt cổ tay Vu Tử Thạc, tay còn lại chậm rãi vươn tới ngực, cởi nút áo sơ mi, "Có phải anh dự định sau khi băng bó xong rồi sẽ đánh tôi ngất xỉu rồi chạy mất?"

Ánh nhìn sắc bén được thu vào đáy mắt, Vu Tử Thạc cong môi cười. Rất thú vị, người đàn ông này lại có thể biết được y đang nghĩ gì.

Trong mắt người đàn ông phát ra ánh lửa tức giận không dễ bị phát giác, buông tay Vu Tử Thạc, "Fey", đúng rồi, đối phương hình như rất thích cái tên Fey War này, đặc biệt là khi tức giận, "Trừ phi anh giết tôi, không thì bất kể anh đi tới đâu tôi cũng có thể tìm được, không tin anh cứ thử đi."

Nút áo bị cởi hết, lồng ngực rắn chắc của Giang Hằng lộ ra trong không khí, da thịt tráng kiện hoàn mỹ với độ cong tuyệt vời được che giấu dưới lớp áo sơ mi, bây giờ lộ ra khiến tim người đập nhanh hơn. Dưới lồng ngực chắc nịch, trên phần bụng không chút thịt thừa là cơ bụng sáu múi rõ ràng, hai múi phía dưới đã bị thắt lưng quần che mất không thể thấy được trọn vẹn, nhưng Vu Tử Thạc không khó tưởng tượng được bộ dáng của chúng thế nào.

Lần đầu tiên thấy ảnh phản chiếu trong gương của Giang Hằng, Vu Tử Thạc đã từng suy đoán, bên dưới bộ âu phục kiểu cách sang trọng này là một thân thể tráng kiện, khi tận mắt nhìn thấy, Giang Hằng vẫn mang tới cho y kinh ngạc, vì thân hình này còn mê người và quyến rũ hơn cả trong tưởng tượng của y.

Vu Tử Thạc kéo chiếc áo sơ mi màu lam nhạt của Giang Hằng xuống, mùi vị trong không khí vẫn chỉ có của hai người họ, nói rõ thật sự chỉ bị thương ngoài da, xem ra Giang Hằng rất hiểu về thân thể của chính mình, chỉ có kẻ mạnh mới có thể nắm chắc chính xác năng lực của bản thân.

"Anh có biết Fay là tên con gái không?" Khi Vu Tử Thạc đi vòng nhìn thương tích sau lưng Giang Hằng, Giang Hằng đột nhiên nói.

"Nhưng Fay cũng là biệt danh của Felson, Felson là tên con trai." Vu Tử Thạc mở ngăn kéo cạnh giường lấy băng gạc, cẩn thận lau sạch xung quanh vết thương, Giang Hằng nghiêng đầu nhìn ngăn kéo, bên trong sắp đặt chỉnh tề dụng cụ y dược, khăn ướt, cotton, cồn, nước khử trùng, kim tiêm...

"Tôi nhớ từ Fay này trong tiếng Anh có ý nghĩa rất quỷ quái." Bông gòn tẩm cồn xẹt qua vết thương sau lưng, mang tới cảm giác rát bỏng thấm sâu vào da, Giang Hằng không rên một tiếng, thậm chí ngay cả vẻ mặt cũng không biến hóa. Khi dùng nước khử trùng lau qua, Vu Tử Thạc tiêm hai liều chống phong đòn gánh vào gần vết thương.

Nguy hiểm cự lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ