Nguy hiểm cự ly – Q2 – 29-32
Mission 29: Chân tướng thật sự.
Trong ánh mắt khó hiểu của Koren Charlie, Ada Wenskol che miệng, ngăn cản mình thốt lên tiếng kêu kinh ngạc. Liên hệ với tình huống hơn ba năm trước, khi Xyli Lederman mất tích xuất hiện, không phải chính là đêm Mũ Đen hành hung sao? Người đàn ông cười thân thiện cô gặp được trong con hẻm, chính là Mũ Đen!
Lúc đó cô muốn soát người Mũ Đen, Xyli Lederman lại đúng lúc xuất hiện ở đó để giải vây, nhưng cô nhớ rõ, cô đã nhìn qua chứng minh của vị Xyli Lederman đó, nó tuyệt đối là thật. Lẽ nào, Xyli Lederman ngoài mặt là FBI, nhưng thật ra âm thầm hiệp trợ Mũ Đen? Không, nói vậy không thông, hơn ba năm trước Mũ Đen vẫn luôn là con sói cô độc. Hợp tác của họ có lẽ bắt đầu từ lúc đó, lúc đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
Quá nhiều nghi vấn vây khốn suy nghĩ của Ada, hiện tại gương mặt của người đàn ông trong con hẻm đó chỉ còn mơ hồ trong trí nhớ của cô, tuy nói lúc đó có lẽ camera đã quay được bộ mặt thật của Mũ Đen, nhưng... ba năm trôi qua, căn bản không biết tìm ở đâu, Xyli Lederman lại mất tích, ngay cả người của FBI cũng không tìm được hắn, như vậy có nghĩa là mọi đầu mối đã đứt.
"Xin lỗi, thanh tra Koren, tôi rất mệt, cần ngủ một giấc." Ada Wenskol không muốn để vị FBI bên cạnh phát hiện mình khác thường, cô giấu nắm tay siết chặt ra sau lưng, mạnh mẽ áp chế cảm xúc không cam lòng.
"Tôi đến là để đưa cô về nhà." Thanh tra Koren vẫn mang theo nụ cười công thức hóa, dìu cô lên ghế sau."
Ada tựa vào lưng ghế sô pha, nội tâm chung quy không thể nào bình tĩnh. Sau khi tất cả chân tướng đã trôi qua thì cô mới hiểu rõ, cho dù là người mạnh mẽ cương nghị như cô cũng khó thể thuyết phục bản thân ngay lập tức tiếp nhận sự thật này. Thì ra, cô đã từng tiếp cận Mũ Đen sát nút! Ba năm trước cô đã có cơ hội còng tay Mũ Đen, vậy bảo cô sao có thể cam tâm!
Khi Ford Klaus chỉnh lại tất cả tư liệu, mặt trời đã lên cao, hắn cầm túi hồ sơ ra khỏi sở cảnh sát, luẩn quẩn trên đường như đi tản bộ. Fay không nói phải gặp ở đâu, nhưng hắn biết Fay nhất định sẽ tìm được hắn, giống như... giống như mọi lần 'ngẫu nhiên' gặp gỡ của họ.
Nghĩ tới đây, Ford bất giác thầm mắng, quả là sự trùng hợp khốn kiếp.
Cho đến khi cánh tay đột nhiên bị kéo ra sau lưng, Ford không kịp kêu lên, đã bị kéo vào một con hẻm, hắn đập túi hồ sơ vào ngực đối phương, chống nạnh nói: "Ông đây nên nói gì mới tốt? Ông đây đã quen thuộc với cách thức gặp mặt chưa chào hỏi đã động thủ của anh rồi?!"
"Đừng yêu cầu quá cao với một người thiếu ngủ." Vu Tử Thạc xoa đôi mắt lèm nhèm, lười biếng quay người. "Chúc anh và người tình bé nhỏ của anh thuận lợi."
Giọng nói ấm áp gợi cảm truyền vào tai, Ford nhìn theo bóng dáng đó bực bội hít hơi. "Nếu không có hai tên khốn kiếp các anh thì tất cả đều thuận lợi! Fay!"
Nghe giọng Ford, Vu Tử Thạc quay đầu, hai người đàn ông cả đêm không ngủ sắc mặt đương nhiên không tốt đẹp gì, trong mắt họ cùng mang theo mỏi mệt. "Sao hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguy hiểm cự ly
General FictionThể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, cường cường ôn hương, hình sự trinh thám, hỗ công, 1×1, HE Câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi Hacker gặp sát thủ, cường cường đụng chạm tóe lửa. "Khi hai người chúng ta ở cạnh nhau, điều đáng quan tâm nên cẩn th...