57-60

508 20 0
                                    

Nguy hiểm cự ly – Q3 – 57-60

Mission 57: Ngày bạo động.

Cộp một tiếng, tiếp theo là miếng vôi rớt xuống, Kim đội mũ anh toàn ngẩng đầu nhìn lên, một đôi chân tuyệt đẹp xuất hiện trước mắt hắn, còn có nội y màu hoa hồng, thoáng chốc máu mũi phun ra, "Đại... đại ca, chúng ta có phải đã đào sai rồi không?"

"Sao có thể chứ! Đã đào theo bản đồ rồi! Ô__!!!" Người đàn ông đi sau cũng thò đầu ra, thấy tình trạng đó, cũng phun máu nóng, hắn vội cúi đầu che mũi, "Mẹ nó... cho, cho dù có đào sai... cũng, mẹ nó cũng đáng, đáng mà!"

Kim còn đang nhìn không chuyển mắt chiếc quần nội y kia, ngày đêm thảm thiết làm việc cho tới hiện tại, hắn cho rằng hắn đã sắp quên thân thể của phụ nữ là bộ dáng nào. Ủa, màu đỏ tuyệt diệu sao không thấy nữa?

Khi hắn đang nghĩ như thế, một chiếc giày cao góc đột nhiên dẫm lên mũ của Kim, "Anh bạn nhỏ, anh còn muốn nhìn bao lâu?"

Thấy rõ nụ cười mang sát khí bừng bừng trên mặt người phụ nữ này, Kim lập tức nhắm mắt lại, giống như còn sợ chưa đủ, hắn còn đưa tay bịt mắt, "Xin lỗi, tôi sai rồi! Nhà tôi trên có già dưới có trẻ..."

"Còn muốn làm bao lâu?" Ngắt đứt sự hối cải của Kim, ánh mắt Enya di chuyển tới cái hang. Hiện tại cô đang quay lưng về phía camera ngồi trên giường, vừa hay có thể che đi cái hang. "Tuy hiện tại là nửa đêm, nhưng không thể đảm bảo sẽ không có kẻ không có mắt nào đột nhiên mắc bệnh bị đưa tới đây."

Mắc bệnh đồng nghĩa với không có mắt, Kim nhất thời cảm thấy hỗn loạn vì logic kỳ quái này, nhưng bỏ đi, nói đạo lý với phụ nữ cũng vô dụng! Hơn nữa, xem ra bọn họ cũng không đào lầm chỗ. "Muốn mở rộng đến mức người có thể ra vào đại khái phải mất mười phút."

"Vậy còn không mau làm đi." Người phụ nữ chỉ cần nhẹ liếc một cái có thể khiến người ta rợn da gà như vậy, Kim vẫn là lần đầu gặp, không nói hai lời dự định bắt đầu vùi đầu làm việc... nhưng mà đợi đã, loại công việc này, hình như không cách nào vùi đầu làm?'

"Bác sĩ Marcy__" Cai tù bên ngoài gõ cửa kính, Marcy Mondo là tên của Enya ở đây, kẻ không có mắt thật sự tìm tới cửa rồi.

"Vào đi." Khi nói chuyện đồng thời cũng giơ chân kéo thảm tới, Enya nhỏ giọng nói với Kim, "Nhóc con, kéo nó lên."

"Tuân lệnh, nữ sĩ!" Mới đầu Kim còn cho rằng Enya đang nói tới khóa quần của mình, cúi đầu kiểm tra một lượt, mới chú ý thấy tấm thảm dưới chân cô, tranh thủ trước khi chiếc giày cao gót đó lại dẫm lên mũ của mình, hắn vội giơ tay kéo thảm qua. Chết tiệt ở chỗ tấm thảm không đủ dài, nếu nhìn kỹ còn có thể thấy khe hở lộ ra ngoài mép thảm.

Không có thởi gian điều chỉnh kỹ hơn, cai tù đã đẩy cửa vào, Enya quay lại vỗ giường bệnh, "Ngồi đi, có chuyện gì sao?"

"Tôi... chỉ là có hơi lo lắng cho Madelin." Madelin là bác sĩ trước đó của trạm xá này, có lẽ vị cai tù này là kẻ theo đuổi cô nàng, lời nói tiếp theo của hắn cũng chứng minh điểm này, "Tôi đã gửi cho cô ấy nhiều tin nhắn, nhưng cô ấy không trả lời, có lẽ tôi nên tới nhà cô ấy xem thử.'

Nguy hiểm cự lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ