45-48

493 21 0
                                    

Nguy hiểm cự ly – Q2 – 45-48

Mission 45: Không thể thay thế.

Viên chức nhỏ tay cầm ly cà phê ra khỏi thang máy, miệng còn đang hát khẽ, sáng sớm 6 giờ, sẽ không có ai tới sớm hơn hắn.

Khi mở cửa ra, hắn ngạc nhiên, đèn phòng làm việc luôn luôn trống trải của CEO lại sáng, ông chủ đó của họ luôn thấp điệu vô cùng, chưa từng tham gia vào đại hội cổ đông, một năm cũng không thấy mặt được hai lần.

Người đàn ông đó đối mặt với màn hình cỡ lớn, ánh sáng màu trắng ánh lên thân hình thẳng tắp của hắn, bờ vai rộng được bộ âu phục màu đen tô điểm thêm, chiếc bóng được kéo dài trên mặt sàn, nhìn cao lớn lại cô đơn.

Lẽ nào kẻ trên cao cũng biết cô đơn? Viên chức nhỏ thầm nghĩ, hắn đi qua gõ cửa thủy tinh, người kia quay sang nhìn, lập tức hắn cảm thấy máu toàn thân đều đông lại.

Gương mặt với đường nét hoàn mỹ còn đẹp hơn cả ngũ quan của minh tinh Hollywood, đôi mắt màu lam đậm lộ ra ánh sáng sắc bén tựa hồ có thể khống chế linh hồn người khác. Cho dù không nói chuyện, xung quanh hắn cũng tỏa ra hơi thả mạnh mẽ và phát huy bản sắc của phái mạnh lên cực điểm. Đây tuyệt đối là một người đàn ông ưu tú đến không thể hình dung.

Viên chức nhỏ bất giác cúi đầu, nội tâm lặp đi lặp lại, trời, hắn chưa bao giờ nghĩ tới, ông chủ đứng phía sau bọn họ lại là người xuất sắc như thế!

Có được cái gật đầu nhẹ ngầm đồng ý, viên chức nhỏ đẩy cửa vào: "Ông chủ, ngài... sao hôm nay ngài?"

"Hôm nay..." Giang Hằng không tiếp tục nói, chỉ là ánh mắt trở nên càng sâu.

Ngủ một giấc tỉnh dậy phát hiện không có chuyện gì để làm, sát thủ không ở đây, hắn không biết hắn còn có thể gọi điện cho ai, nửa tháng nay hắn liên tiếp xử lý mười số hiệu, đều là số hiệu bình thường, không có độ khó gì đáng nói. Tuy đã giải quyết vấn đề thỏa đáng, nhưng hắn lại không làm thuận tay, theo dõi và vào nhà 'điều tra' đều không phải sở trường của hắn.

Nửa tháng nay, hắn nhìn màn hình máy tính, bên cạnh là sô pha trống rỗng, tiếng lật báo không còn vang lên, không còn có ánh mắt vô ý nhìn lên người hắn.

Thỉnh thoảng Vu Tử Thạc sẽ ngước mắt khỏi tờ báo nhìn hắn, đó là ánh mắt không giống bình thường, giống như là chăm chú, mang theo nghiêm túc và hoang tưởng, có lẽ còn khiến người ta cảm thấy ấm áp.

__ "So với cái này, có lẽ tôi thích anh hơn." Gió mùa hạ luẩn quẩn trong hẻm, đó là lần đầu tiên Vu Tử Thạc nói, y thích hắn, cho dù chỉ là một câu nói đùa, nhưng Giang Hằng lại nhớ rõ giây phút đó, nụ cười hoàn mỹ tràn đầy thiện ý, ánh sáng gian xảo như hồ ly trong đôi mắt đó.

Vù__ máy điều hòa bắt đầu vận hành, gió thổi lên gương mặt cương nghị. Giang Hằng tỉnh táo lại, bỏ qua ánh mắt đánh giá của viên chức kia, "Anh rất phấn đấu, đến sớm như vậy."

"A..." Được cấp trên khen, viên chức kia xấu hổ lắc đầu, thẹn thùng nói: "Thật ra là tuần trước thất tình, muốn thông qua công việc để không còn chú ý tới nó."

Nguy hiểm cự lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ