Main characters:
Alexandros
Gabriel
Nicholas
Hannah
Danna
Julie
Lil Saint
Supporting characters:
Zymyr
Zagro
Gab
Nicholai
Rafael
Camarri
Ilias
Demetri
Torque
Nyx
Erebus
Zephyrus
Aurelius
Franco
Samantha
Ibrahim
Oracles
Kaharian:
Zamaria - Ito ang lugar na pinamamahayan ng mga orihinal na bampira. May palasyo ang Zamaria na matatagpuan sa kapusuran ng kagubatan. Iilang bampira lamang ang nakakaalam ng tunay na lokasyon ng naturang lugar. May mga bampirang malayang naninirahan sa Zamaria, ngunit ang mga bida natin (maliban sa Konseho) ay nakatira di-kalayuan sa Zamaria. Ang bahay ni Isaac, Gabriel, Lil Saint, at Nicholas ay matatagpuan malapit sa hangganan ng Zamaria.
Drakus - Ang kahariang pinamumunuan ni Demetri, kasama na ang mga bampirang may kakayahang manipulahin ang elemento ng apoy. Katulad ng Zamaria ay may palasyo rin ang Drakus na matatagpuan sa kaibuturan ng kagubatan ng Drakus.
Kraden - Ang tahanan ng Midnight Moon Pack na kasalukuyang pinamumunuan ng kanilang punong-bantay na si Ibrahim.
Carpathian Mountains - Mountain range sa Romania na ginawang tahanan ng Bloodstone Pack na kasalukuyang pinamumunuan ng kanilang punong-bantay na si Khalil
OUR VAMPIRES:
Since gawa-gawa lang namin ang traits and characteristics ng aming "vampies" asahan po ninyo na may differences talaga.
1. Namamatay ang mga vampires sa story namin through:
a. direct na tama sa puso
b. pagkasunog
c. tunaw na pilak
2. Nagkaka-anak ang mga bampira BUT it would take them hundreds of years to conceive a baby ;)
3. They sleep. Pwede silang matulog, pwede ring hindi.
4. Di sila nasusunog sa araw. Di sila kumikinang. Pino-prohibit lang ng araw ang kanilang kakayahan pero not to the extent na manghihina sila. It's just like mas malakas sila sa gabi kaysa sa araw ^___________^
5. They don't eat, just drink. hehehe. Kaya nilang kumain pero di nila kailangan iyon. They drink any kinds of liquid.
6. Hannah's age is undetermined sa story. They just presumed na 17 years old na si Hannah when they saved her. Ganito kasi iyon. Every 15 years nakakalimot siya. Meaning, they assumed na 17 years old siya dahil two years siyang nasa kamay ni Aurelius. 15+2 = 17, BUT read the story, only then you'll realize the whole mystery that's surrounding Hannah.
BINABASA MO ANG
Aeternus: Eternal Love #Wattys2014
VampiroNagising si Hannah na walang kahit na anong maalala. Ang tanging alam niya ay may gustong pumatay sa kanya. “Mamamatay ka na.” Sambit ng tinig sa kanyang isipan, ngunit bago pa man nito maisagawa ang plano’y may dalawang nilalang na nagligtas sa kan...