Chapter 20: Cousins

35 4 0
                                    

Janelle's Pov

Kinakabahan ako. Ang lakas ng tibok ng puso ko. The moment he looked at me, I froze. Bakit yun ang naramdaman ko? Ay ewan.

"Kendra! Good thing you're not late! Let me introduce you to your cousins"- mom

Nagpatianod ako kay mommy at pinakilala sa mga taong nandito ngayon sa A&M's Hotel and Resort.

"Everyone, meet my daughter, she uhm..... She's...... Just be friends with her" and...... She left. Argh! Sino ba 'tong mga to? Kainis wala man lang gwapo =__= napapapoker face tuloy ako.

"Hi" tss... Hi mo mukha mo. Alam ko namang nakikipag plastican ka lang naman sakin. Umalis na ako dun dahil dumating ang pinsan kong si Ella. Psh. Yung malditang yun, ipa-salvage ko siya kay Ae.

Aish! Wala man lang gwapo! Asar! Ang boring naman ng family gathering na 'to! Konti na lang papatay na ako.

Lakad. Lakad. Lakad.

Lakad. Lakad. Lakad.

Ayun! Gwapo!

Ay palaka!

Psh. Nadapa ako. Center of attraction tuloy ako.

Asar! Nawala tuloy sa paningin ko yung gwapo. Pero pamilyar siya huh. Siguro sa NEA din siya nag-aaral. Haha.... Lucky me....

Now where's that handsome guy?

Nag-umpisa ulit akong maglakad. Nakatingin sakin yung mga tao dito at iniisip siguro nila na nawawala ako, tss, 'la akong pake kung ano ang isipin nila basta ako, may ha-huntingin.

*boogsh*

Argh. Pangalawang beses na ha =__=

"Tsss, you should look where your going" pagkaangat ko ng tingin ko, nagtamang muli ang mga mata namin.

"Tyler?!"








~•~

"YOUR WHAT!?!?!?!?"

Napatakip ako ng tenga dahil sa sabay sabay na reaction nung lima. Grabe ah! Sakit sa tenga!

"Paano nangyari yun?"- Marianne

"Parang di halata"- Nievea

"Di kapani-paniwala"- Naiumi

"Totoo ba yan?"- Maeie

"Tsss"- Jyle

"Maski ako di naniniwala, pero mommy ko na ang nagsabi. Magpinsan ang mommy ko at daddy niya. Naalala ko na, Acosta pala middle name ni Mommy"

Enemies In loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon