Chap 1: Cuộc gặp gỡ bất ngờ.(1)

4K 83 2
                                    

Tình yêu là thứ làm cho người ta đoán không được, hiểu không thấu, một giờ trước, nó còn làm bạn tức giận đến nỗi muốn hủy diệt cả thế giới, một giờ sau nó lại làm bạn giật mình thấy thế giới này đẹp biết bao nhiêu, nơi đen tối nhất cũng nhuốm màu kì diệu."

-----------------------

Sáng 7h00

Có ba cô gái đang tung tăng dạo bước trên phố, ba cô đi đến đâu cũng có người ngoái đầu lại nhìn. Một cô gái tên Bảo Bình lên tiếng:

- Ê, mấy bà, ngày mai là đi học rồi đó chán quá à! Không được đi chơi nữa huhu!

Một cô gái khác tên Song Ngư đang cầm bịch bánh bim bim nói:

- Đúng rồi đó! Mốt không được đi chơi giống như vậy nữa.

- Hai bà nói gì kì vậy, vô học mình có thể đi chơi chung với nhau nữa mà. Vẫn còn gặp mặt nhau đâu phải là không còn gặp nữa đâu.

Giọng đó không ai khác đó chính là của chị Cua nhà ta. Rồi cả ba nói chuyện rôm rả ở trên đường làm bao nhiêu ánh mắt của người đi đường phải ngoảnh lại nhìn.
———————————
Tại một nơi khác: Sáng 8h30.

" Reng......Reng.....Reng.." Tiếng điện thoại reo lên.

"Alo.....Ai vậy???" Đó là giọng nói ngái ngủ của một bạn trẻ.

" Con Mã Mã kia, mi dậy chưa hả!?" Tiếng la hét của ai đầu dây bên kia làm cho chị Mã nhà ta đang có giấc mộng đẹp cũng phải lật đật mò vào nhà vệ sinh. Đó  không ai khác chính là chị Xử nữ nhà ta.

" Dậy rồi nè, hối quài!" Mã Mã ta đã sửa soạn xong sau khi bị chị Xử đánh thức.

" Bây giờ mới dậy đó hả, hẹn đi chơi lúc 8h00 mà bây giờ đã là 8h30 rồi đó"- Chị Xử ở đầu dây bên kia đang tức tối lên vì chị Mã bây giờ mới chịu thức dậy.

" Biết rồi, tớ tới đây, đợi tớ một chút nhá".

---------------------

Và cũng tại một nơi khác.

London, Anh.

- Cậu có định về Việt Nam để tìm cô ấy không?- Giọng nói ấm áp của chàng Bạch Dương, bạn thân nhất của chàng Thiên Yết.

- Uhm.... Tớ không biết nữa! Mình không chắc là cô ấy có còn nhớ mình hay không nữa.- Giọng nói pha chút ấm áp lẫn lạnh lùng của Thiên Yết.

- Vậy cậu có định về Việt Nam không?

-Mình sẽ về.... Chắc chắn.

----------------------

Vào ngày hôm sau...

Tại một ngôi trường nổi tiếng Zodiac, nơi dành cho những cậu ấm cô chiêu của những tập đoàn nổi tiếng đến học. Nhưng các bạn đừng nghĩ họ không học giỏi nhá, những người học giỏi mới có quyền và cơ hội học tại nơi này. 12 sao nhà ta cũng không ngoại lệ.

Tại trước cổng trường.

Có ba chàng hotboy đang tiến vào khung viên trường, những tiếng hò hét của những bạn fan vang khắp cả trường:

- Anh Thiên Yết ơi! Anh đẹp trai quá đi....

-Anh Bạch Dương đẹp trai của em!

-Anh Ma Kết ơi! Anh lạnh lùng quá đi..

Những tiếng hò hét ấy cứ vang mãi cho đến khi các cô nàng nhà ta đến. Những fan boy kéo ầm ầm đến và kêu vang tên của họ:

-Nhân Mã! I love u.

- Kim Ngưu! I love u.

-Xử Nữ, anh yêu em.

6 bạn trẻ ta đang đi thì chị Mã bị trượt chân ngã vào người Thiên Yết. Hai người ngã nhào xuống đất. Ánh mắt của hai người dao nhau trong không trung. Lúc đó, Nhân Mã lòm còm ngồi dậy nhìn người trước mặt mình và nói:

- Anh đi mà không nhìn đường à. Mắt anh để đâu mà không thất hả?

-Chứ không phải cô mới là người đi không nhìn đường à, còn nói tôi.

-Anh....Anh.....

-Anh... Anh cái gì mà anh, bộ cô không còn câu nào để nói à.

- Thôi, hai người thôi đi lớn già đầu rồi mà còn cãi nhau nữa. Nếu không có gì thì đi thôi Mã, trễ học rồi.

Giọng nói đó không ai khác, đó chính là của chị xử nhà ta. Rồi cả ba cô nàng đi về lớp, cả ba anh chàng cũng từ từ đi về lớp theo.

À mà quên. lớp của 12 chòm sao chsung ta học là lớp 11A2. lớp chuyên Anh của khối 11. Lớp chỉ có 12 học sinh thôi nha.

----------------------

Mình đăng lại chuyện này vì có một số lí do mà truyện đã bị xóa khỏi watpad. Mong mọi người thông cảm.

(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ