Chap 9: Bắt đầu một cuộc tình lãng mạn.

691 30 2
                                    

-Trời ơi, mệt quá.-Giọng chị Kim Ngưu mệt mỏi, uể oải nói.

-Đúng rồi đó, hôm nay tụi mình phải làm việc từ sáng đến bây giờ, mệt muốn đứt hơi luôn.-Song Tử nói.

-Thôi mình lên tắm rửa đi, rồi còn dọn dẹp nhà nữa. Lâu rồi chúng ta không làm rồi.-Xử Nữ nói xong thì quay lưng đi lên lầu.

Cả đám mệt mỏi đi tắm và dọn dẹp nhà cửa. Cuộc sống yên bình của họ cũng chính thức bắt đầu: Thiên Bình và Cự Giải thì đi nấu cơm cho cả đám; Thiên Yết và Kim ngưu thì đi dọn tầng 3; Song Ngư và Song Tử đi quét nhà và lau sàn ở trên tầng 2; Bảo Bình và Sư Tử thì đi rửa chén và giặc quần áo; Xử Nữ và Ma Kết thì đi dọn phòng khách và phòng ăn. Nhân Mã và Bạch Dương thì đi chợ.

---------------------

Bạch Dương-Nhân mã.

-Hôm nay, chúng ta mua cái gì bây giờ?-Nhân mã đang đi lựa đồ thì quay xang nhìn Bạch Dương hỏi. Còn Bạch Dương thì đang đẩy xe theo phía sau.

-Ờ... không biết nữa. Bà muốn gì thì bà mua thôi!!.-Bạch Dương nói với vẻ lạnh lùng.

-Hôm nay, ông ăn trúng cái gì à???-Nhân Mã quay xang nhìn chằm chằm Bạch Dương, khi nghe anh nói vậy.

-Không có gì, thôi mình đi lựa đồ tiếp đi.-Bạch dương nói xong thì đẩy xe đi lên phía trước.

-Chờ tôi với coi.-Nhân Mã vội vã chạy theo sau.

-Ê, Nhân Mã, cô thấy tôi như thế nào??-Bạch Dương tự nhiên hỏi làm cho Nhân mã phải ngây người ra.

-Tôi thấy ông cũng tốt. Vừa tốt bụng, vừa tài giỏi, lại còn đẹp trai nữa chứ. Chắc có nhiều cô em theo lắm nha. Mà ông hỏi như vậy để làm gì?? Có phải đang thích ai rồi không??-Nhân Mã hồn nhiên trả lời nhưng không biết trong lời nói của mình đã làm cho một người nào đó nở như hoa, trên mặt thì hiện lẻ vẻ ngượng ngùng.

-Không có gì. Bà nhiều chuyện quá đi.!!-Bạch Dương vui vẻ nói.

-Cái người này, ai là người hỏi tôi hả, còn nói tôi nhiều chuyện nữa chứ!!!-Nhân Mã tức giận nói.

Cả hai nói chuyện với nhau suốt cả dọc đường, làm cho bao ánh mắt bên ngoài phải dòm ngó. Cả hai mới quen nhau không lâu nhưng trong các cử chỉ và hành động thì lại nói họ quen nhau được mấy chục năm rồi vậy.

-------------------

Thiên Bình-Cự Giải.

-Hôm nay, chúng ta nấu món gì bây giờ?? À hôm bữa, trên mạng, tôi thấy họ dạy làm bánh kem phô mai ngon lắm. Hay là chúng mình làm thử đi.-Thiên Bình vừa nói vừa nhìn Cự Giải.

-Cũng được, Tôi vơi kim Ngưu cũng thích ăn bánh kem phô mai lắm. Vậy mình làm đồ tráng miệng bằng món đi.-Cự Giải nói xong thì quay qua nhìn Thiên Bình cười làm cho tim của người đó phải đập lệch một nhịp.

-Cự Giải à.....-Thiên Bình nói với Cự Giải nhưng khi thấy cô quay qua nhìn mình thì bỗng anh ấp a ấp úng.

-Huh?? Có chuyện gì à??-Cự Giải lấy làm lạ khi thấy Thiên Bình nói với mình vẻ ngập ngừng.

-Bà đừng có cười như vậy nữa?? Bà có biết làm vậy sẽ chết người không??

-Cái ông này tôi cười cũng không được nữa sao???

(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ