Chap 2: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2).

1.6K 65 2
                                    

Ba cô nàng nhà ta đang đi thì bỗng bị lạc đường, trên đường học gặp ba cô nàng khác và hỏi đường họ:

- Chào bạn, cho mình hỏi bạn biết lớp 11A2 nằm ở đâu không chỉ mình với.

Giọng nói dễ nghe pha chút ý cười của Kim Ngưu hỏi một bạn nữ đang đi tới.

-Ủa các bạn cũng học lớp 11A2 nữa hả, vậy chúng ta cùng đi thôi.

-Uhm.- Cả ba đồng thanh.

Đến lớp thì họ thấy có những cô gái xinh đẹp đang ngồi nói chuyện còn những bạn nam thì đang tán gái. Cái lớp...

Ba cô nàng nhà ta đi vào lớp và chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất. Đang đi thì Nhân Mã thấy một kẻ sáng nay đụng mình mà không biết xin lỗi nên bèn chêu chọc hắn:

-Ê, Ngưu, anh chàng hồi sáng mình đụng phải nè, người gì đâu không có lịch sự đụng người ta cho đã rồi mà không biết xin lỗi.- Chị Mã vừa chỉ vào mặt bạn Yết vừa nói với Kim ngưu.

-Cô vừa đủ thôi nha, ai đi đụng tôi trước mà không xin lỗi còn nói....

Giọng đó không ai khác đó chính là Thiên Yết. Đang lúc hai người cãi nhau thì thầy giáo bước vào:

-Cả lớp vào chỗ ngỗi.

Cả đám vô chỗ ngồi theo lời thầy dặn.

-Tôi tên là Thiên Phong, tôi sẽ là chủ nhiệm của các em kim luôn thấy dậy môn Anh của các em. Rồi bây giờ, các em hãy giới thiệu bản thân mình đi.

Thầy nói một lèo làm tụi nó muốn ngã ngửa.

-Em tên là Song Ngư, mình xin chào các bạn. Mong mọi người giúp đỡ.

-Mình tên là Bảo Bình, mình sẽ trở thành nhà điều chế thuốc nên các bạn có thể làm chuột bạch của mình nha.

-Mình tên là Cự...Giải, Mình hơi nhút nhát mong mọi người giúp đỡ.

-Mình tên là Nhân Mã, các bạn có thể gọi mình là Mã Mã. Mong mọi người giúp đỡ.

-Mình tên là Xử Nữ, mình rất thích sạch sẽ mong mọi người hãy giữ sạch sẽ. Mong mọi người giúp đỡ.

-Mình tên là Kim Ngưu, các bạn có thể gọi mình là Ngưu ngưu. Mong mọi người giúp đỡ.

-Mình là Song Tử đẹp trai, mong mọi người giúp đỡ. (bớt ảo tưởng đi ba!!!!)

Song tử nói xong câu này cả lớp đứa nào cũng ọe ọe ọe...

-Mình tên là Sư Tử, mình là một soái ca chân chính. ( Thêm một ba tự luyến!!!!!)

-Thôi dẹp đi ba, soái ca cái quần gì xấu như ma mà tưởng mình đẹp như thiên thần ha ha ha ha...

Người nói đó chính là Thiên Bình, cậu bạn thân nhất của Song Tử và Sư Tử.

- Chào các bạn, mình tên là Thiên Bình.

-Thiên yết.

-Ma Kết.

-Chào các bạn, mình là Bạch Dương, mọi người có thể gọi mình là Dương.

Nói xong thì cả lớp vỗ tay.

-Thầy ơi, sao cái lớp này chỉ có 12 người thôi vậy thầy.-Nhân Mã thắc mắc hỏi.

-Đây là lớp chuyên Anh của trường nên chỉ có 12 người từ đầu bảng mới được vào học thôi.-Thầy Thiên Phong từ tốn trả lời.

-Rồi cả lớp đã giới thiệu xong, các em hãy ngồi đúng vị trí trên bảng nha.

Thầy giáo vừa nói vừa dán sơ đồ lớp lên bảng. Mọi người đều nhìn bảng thông báo thì một tiếng hét la lên:

-Thầy ơi, em không ngồi với bạn này đâu thầy. Thầy, em có thể ngồi kế một người khác được không thầy, người nào cũng được nhưng trừ bạn này ra được không thầy.??

Lúc Mã đang nói thì có người nhìn với con mắt tức giận. Không nói tên các bạn cũng biết ai rồi đúng hông!!!

-Không được, em phải ngồi theo sơ đồ, không được ngồi tùy tiện tại vì đây là do thầy hiệu trưởng sắp xếp.

Giọng nói nghiêm khắc của thầy Thiên Phong làm cho Nhân Mã nhà ta mất hết hy vọng và phải xách cặp đi về chỗ ngồi của mình trên bảng sơ đồ. Sơ đồ chỗ ngồi là như thế này nè:

Song Ngư - Song Tử.

Cự Giải - Thiên Bình.

Xử Nữ - Ma Kết.

Bảo Bình - Sư Tử.

Nhân Mã - Thiên Yết.

Kim Ngưu - Bạch Dương.

-----------------------------------------------------

Nhớ bình chọn và bình luận cho truyện mình nha.

(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ