-Em muốn ăn món gì?-Thiên Yết dịu dàng hỏi han cô.
-Um, chị ơi, cho em một đĩa rau xào thịt, thịt bò xào xả ớt.-Nói tới đây, thì cô nhìn sang anh như đang hỏi thêm ý kiến.
-Cho tôi thêm hai món mặn là được rồi.-Thiên Yết gấp lại cuốn thúc đơn rồi đưa lại cho phục vụ.
-Lần sau, chúng ta tới quán Đông Tây ăn thịt bò đi, nghe nói ở đó được một sao của Michellin đó.-Thiên Yết lau đũa với muỗng rồi đưa cho cô.
-Cũng được. Nhưng mà anh thích ăn hải sản mà, đừng chiều em như thế nữa, mốt em sẽ hư đó.-Nhân Mã làm mặt quỷ với Thiên Yết.
-Không chiều em thì chiều ai bây giờ.-Thiên Yết nói xong thì nựng má Nhân Mã một cái.
-Anh.....
-Đồ ăn tới rồi ạ. Các vị dùng ngon miệng.-Phục vụ đặt thức ăn lên bàn xong thì lễ phép đóng cửa bước ra ngoài.
-Ăn đi.-Thiên Yết nói xong thì gắp cho cô một miếng thịt bò.
Cả hai dùng bữa với nhau trong bầu không khí hạnh phúc, ngọt ngào của những người kẻ đang yêu.
--------------
-Cả nhà xuống ăn sáng đi.-Cự Giải từ trong phòng bước ra, trên tay cầm hai đĩa bánh mì.
-Xuống ngay đây.-Kim Ngưu từ trên lầu phi thẳng xuống, nhanh tay cầm lấy miếng bánh mì trên tay Cự Giải cho vào miệng.
-Không được ăn vụng.-Cự Giải đánh vào tay của Kim Ngưu nói.
Mười người ngồi vào bàn, thì mới phát hiện có hai ghế trống thì mới ngạc nhiên.
-Hai người kia đi đâu rồi?-Xử Nữ nhìn Cự Giải và Thiên Bình nói.
-Hồi nảy, Thiên Yết dẫn Nhân Mã ra khỏi nhà nói là không có ăn sáng.-Thiên Bình thản nhiên nói, vừa nói anh vừa đưa miếng bánh mì cho Cự Giải.
-Họ đi đâu?-Xử Nữ cố hỏi nhưng cuối cùng cũng không nhận lại được câu trả lời mình mong muốn.
-Tôi không biết.-Thiên Bình vừa ăn vừa nói.
-Ngộ ha, hai người này, bây giờ còn tách nhóm đi chơi riêng nữa chứ.-Kim Ngưu nhìn nham hiểm nói.
-Thì chắc đang đi hẹn hò, không muốn chúng ta làm kì đà nên mới không nói cho chúng ta biết.-Bạch Dương hùa theo Kim Ngưu.
-Hai người cũng ăn ý với nhau quá ha?-Sư Tử thấy vậy thì mới có ý chêu đùa hai người.
Bạch Dương và Kim ngưu nghe thế thì thấy ngượng ngùng, không dám nhìn vào nhau.
-Đỏ mặt rồi kìa.-Song Tử cười nói.
-Mặt đỏ chứng tỏ nha......-Song Ngư cũng bắt đầu chêu chọc cô.
-Mấy người nói hay quá ha, nhìn lại bản thân mình đi, cũng đâu có hơn gì tôi đâu.-Kim Ngưu tức giận nói.
Mấy người kia bị nói chúng chỗ yếu nên cũng im bặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.
RomanceĐừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động. Truyện nói về 12 chòm sao học chung với nhau tạ...