Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ học cuối cùng của ngày hôm nay đã kết thúc, như vậy chỉ còn một tuần nữa thôi là các sao nhà ta phải thi học kì I rồi.
-Ê, bây đi chơi không?-Nhân Mã lên tiếng khi vừa từ cửa lớp bước ra ngoài hành lang.
-Trong đầu mày chỉ có chơi với ăn thôi à??-Xử Nữ từ đâu lên tiếng.
-Hứh. Không đi thì thôi. Làm gì mà căng thế.-Nhân Mã giả vờ giận hờn nói.
-Thôi, đừng cãi nữa mà. Nhân Mã nói cũng đúng, lâu rồi tụi mình cũng chưa đi chơi chung với nhau, hôm giờ lo bận học để thi không à. Bây giờ, mình đi đi.-Kim Ngưu choàng tay qua vai Nhân Mã, háo hức nói.
-Như vậy cũng được.-Thiên Yết đứng đằng sau Nhân Mã lên tiếng làm cho Mã hết hồn, tưởng có ma giữa ban ngày chứ.
-Hết hồn. Ông làm gì mà đứng sau tôi mà không có tiếng động vậy. Làm cho người ta sợ hết hồn.-Nhân mã quay qua đánh Thiên Yết.
-Thôi hai cái con người này, muốn tình tứ thì đi chỗ nào kín đáo một chút chứ đừng có đứng đây. Chướng mắt.-Bạch Dương khinh bỉ nhìn Thiên Yết.
-Đi coi phim đi. Bây giờ, ở ngoài rạp có phim mới ra hay lắm. Tụi mình đi xem đi.-Song Ngư vừa cằm bịch bánh vừa ăn vừa nói.
-Okie. Vậy cũng được. Có ai có ý kiến không?-Sư Tử hùa theo Song Ngư.
-Okie.
Như vậy là cả đám nhất quyết đi xem phim, xong thì sẽ đi siêu thị mua đồ về nhà làm bánh.
-----------
-Alo, chú Thái à. Chú điều tra giùm cháu người tên Nhân Mã nhé. Lịch trình hôm giờ cô ấy đi đâu, làm gì, với ai?-Thiên Yết cầm điện thoại nói chuyện với người tên là chú Thái.
-Vâng cậu chủ. Tối nay, tôi sẽ nhờ người gửi tài liệu qua cho cậu.-Chú Thái là quản gia cũng như là thư ký của nhà anh.
-Vậy cảm ơn chú. Tôi cúp máy đây.-Thiên yết nói xong thì lạnh lùng cúp máy.
Từ ngày, khi nghe cô nói chuyện điện thoại và nhắc đến tên Nhân Kỳ. Anh đã bắt đầu điều tra. Nhiều lần muốn hỏi trực diện cô, nhưng sợ cô không trả lời, mà lại hỏi ngược lại anh, nên anh chưa bao giờ hỏi cô.
Sau khi ăn tối và dọn dẹp lại nhà cửa, 12 con người đã lên phòng và làm việc của mình. Bầu không khí của tối nay thật sự rất vui vẻ.
-----------
12h..
-Alo cậu chủ, tôi đã nhờ người đem tài liệu qua cho cậu. Cậu đã nhận được chưa?-Chú Thái ở bên đầu dây bên kia lên tiếng.
-Tôi nhận được rồi. Cảm ơn chú. Hom giờ ở nhà có xảy chuyện gì không? Cha mẹ tôi khỏe không?
-Ông bà ở nhà, sức khỏe rất tốt ạ. Nếu có chuyện gì tôi sẽ báo ngay với thiếu gia.
-Vậy làm phiền ông chuyển lời hỏi thăm của tôi đến với họ.
-Dạ, thiếu gia.
Sau khi cúp máy, anh lặng lẽ ngồi xem tài liệu. Mở đầu, là hình thẻ của cô. Một cô gái tóc màu vàng với nụ cười tảo nắng làm cho anh nhìn đến hoa mắt. Anh thú thật, anh đã thích cô từ cái nhìn đầu tiên. Lúc cô cười, làm cho anh cũng muốn cười theo. Lúc cô khóc, cũng khiến trái tim anh đau nhói. Anh biết, cô đã chiếm một vị trí rất quan trọng trong trái tim của anh.
Anh lật xem, vừa đọc vừa cười. Cho đến khi đến trang cuối, làm cho phải ngẩn người,...
---------------
Nhớ bình chọn và bình luận cho truyện của mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.
عاطفيةĐừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động. Truyện nói về 12 chòm sao học chung với nhau tạ...