Chap 8: Lễ Hội (2).

614 26 2
                                    

Sau một đêm, ngủ ngon trong chiếc chăn mềm bằng bông thì mười hai con người thức dậy để bắt đầu cuộc hành trình. Xử Nữ là người con gái thức đầu tiên, cô đi làm VSCN xong rồi thì vào từng phòng đánh thức những người còn lại đang say giấc nồng.

-Tất cả mau dậy cho tôi, trong vòng năm phúc ai mà chưa xuống dưới nhà là sẽ chết với tôi.!!-Giọng nói lãnh lót của Xử nữ làm cho mười một mọi người kia phải vào nhà vệ sinh để làm VSCN và thay đồng phục với tốc độ ánh sáng.

Sau năm phút thì mười hai con người đã có mặt đầy đủ, họ cùng nhau ăn sáng và cùng nhau tới trường vui vẻ.

-------------

Tại trường.

Bọn họ bước vào trường là có bao nhiêu ánh mắt nhìn với vẻ ngưỡng mộ, ghen tị lẫn ghen ghét. Mười hai con người chúng ta đem những vật dụng để trang trí lớp học vào lớp rồi bắt tay nhau làm việc.

Họ làm việc chăm chỉ cho tới khi tiếng chuông báo hiệu giờ ăn trưa đã đến thì lúc đó họ mới sực nhớ ra là đã đến giờ ăn trưa rồi.

-Chúng ta xuống dưới căn-tin ăn trưa đi, nghe nói hôm nay ở dưới có món bít-tết mà Nhân Mã thích ăn nhất á!!-Kim ngưu nói với mọi người xong rồi nhìn Nhân mã.

-Thật không, vậy mình xuống dưới ăn đi.-Nhân Mã nói xong thì kéo Kim Ngưu và Xử Nữ xuống căn-tin bỏ lại chín con người còn đang ngơ ngác ở trên lớp.

Bọn họ vừa xuống đến căn-tin thì đông nghẹt người, họ vất vả lắm mới kiếm được cái bàn mà để ngồi, vừa ngồi xuống đã nghe tiếng chửi rủa của Xử nữ:

-Thật không hiểu nữa, cái căn-tin gì đâu mà nó nhỏ làm cho tụi mình phải chen chúc nhau mới vào ngồi được, thật không hiểu nữa.

-Đúng rồi đó. Thôi bây giờ mình đi gọi món đi.-Kim ngưu nói xong thì đứng dậy đi đến quầy thực phẩm nhưng chưa bước được bước nào thì đã thấy mấy sáu người con trai, mỗi người trên tay cầm một mâm thức ăn đang tiến về phía họ.

Song Tử thì đem mâm thức ăn mới mua đem cho Song Ngư, cô cảm động và tươi cười với Song Tử. Bảo Bình thì được Sư Tử cho một mâm thức ăn, bề ngoài hai người cãi vã nhau nhưng ai nấy đều thấy hai người có cảm tình với nhau. Xử nữ thì được Ma Kết cho một phần thức ăn mà đích thân anh chọn lựa. Thiên Yết và Bạch Dương thì đưa mâm thức ăn cho Nhân mã, hai người cùng một lúc làm cho Nhân mã không biết phải làm sao.

-Hai người làm gì mà đưa hết cho tôi vậy??-Nhân Mã hỏi với vẻ nghi ngờ.

-Tại tôi thấy cô không có ai mang thức ăn tới nên mới đem thôi!!-Bạch Dương nói với vẻ thản nhiên, nói xong thì Dương nhìn qua Thiên Yết với ánh mắt nghi hoặc.

-Còn ông thì sao, mất mớ gì phải đem thức ăn cho tôi. -Nghe Bạch Dương nói xong thì quay xang nhìn Thiên yết.

-Tại tôi cũng thấy bà không có ai đem thức ăn nên tôi......-Thiên Yết nói xong thì cũng nhìn Bạch Dương.

Hai người nhìn nhau mà không biết phần ăn mình chen nhau mới mua được đã được hai con người kia ăn sạch sẽ. Sau khi nhìn nhau cho đến khi thấy mấy người kia bắt đầu bước ra khỏi căn-tin đi về lớp thì mới chạy theo.

(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ