Chap 18: Ngoại truyện (1): Gia đình hạnh phúc hay bất hạnh.

544 18 0
                                    

Tại một đất nước phồn vinh, là nơi người ta ví như thiên đường của hương thơm, thời trang. Nơi đó chính là Pháp- một đất nước đầy xinh đẹp.

Tại một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng đã đám cưới được một năm, sống hạnh phúc bên nhau. Người chồng thì là ông chủ của trang trại nho, tên là Hoàng Văn Long. Còn người vợ thì hy sinh bản thân mình, đứng sau một người chồng thành công tên là Trần Ngọc Nga. Hằng ngày, hai vợ chồng đều quây quần bên nhau, cùng nhau sáng tác ra nhiều loại rượu nho khác nhau. Song song, với việc hạnh phúc đó, người vợ đã mang thai một cặp song sinh. Người chồng rất vui mừng nên ngày nào anh cũng cùng với vợ mình đi dạo vào bên đêm, vì anh nghe được đi bộ tập thể dục sẽ giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn. Ngày nào, cũng về nhà đúng giờ, ăn cơm tối cùng vợ và chiều cô hết mực. Sau chín tháng mười ngày, Ngọc Nga đã hạ sinh được cặp song sinh gái gái. Ông Hoàng có vẻ thất vọng khi mang thai hai đứa mà chẳng có một đứa con trai nào cho ông để nối dỗi tông đường. Tuy vậy, ông vẫn một lòng chung thủy yêu thương vợ và hai đứa con của mình.

Người chị tên là Nhân Kỳ, chị có một nét đẹp truyền thống từ mẹ, có một làn da trắng và một cặp mắt to giống bố. Còn người em tên là Nhân mã, Mã có nét đẹp phương tây của bố, sở hữu một làn da trắng mịn không tì vết và một đôi mắt to tròn từ mẹ. Hai chị em rất hòa thuận với nhau. Họ từng đóng giả nhau để hồng lựa gạc bố mẹ nhưng không ai ngờ khi chúng chơi trò đó thì mỗi lần đó bố mẹ của hai người đều đoán đúng.

Sau khi Nhân Kỳ và Nhân Mã lên ba thì ông Hoàng bắt đầu không về nhà ăn cơm thường xuyên nữa. Ông là một người đàn ông khá là bảo thủ và gia trưởng nên không thể chấp nhận việc vợ mình không thể sinh ra một đứa con trai cho mình, mặc dù ông đã cố gắng để quên chuyện đó và yêu thương ba người nhưng sự thật thì không thể chối cãi. Ông bắt đầu ra ngoài nhiều hơn, tham dự những bữa tiệc, vào những quán bar nhiều hơn. Và rồi, ông đã gặp Chu Lệ Mẫn, người vợ sau này của ông. Hai người quan hệ lén lúc ở ngoài. Vì trong lòng muốn có con trai nên ông đã lên giường với phụ nữ.

Có câu nói "Giấy không bọc được lửa". Vào nửa năm sau, Bà Nga thấy có những biểu hiện lạ của chồng mình, bà đã nghi ngờ và thuê thám tử để đi theo dõi chồng bà. Sau hơn hai tuần điều trai, bà lại nhận một kết quả không thể ngờ được là chồng bà, một người nằm chung giường với bà, cưới nhau được hơn mười năm, yêu thương nhau và xem nhau như cả cuộc đời thì lại đi ngoại tình với cô thư kí. Bà rất đau lòng nhưng bà nghĩ cho hai đứa nhỏ vì còn ít tuổi mà lại mất ba thì thật sự không đáng. Bà cho ngưng việc đi theo dõi chồng và xem như không có gì.

Xem như không có gì không nghĩa là bà sẽ quên và tha thứ cho ông, chỉ là bà không muốn gia đình này tan vỡ, bây giờ bà sống cùng cũng vì trách nhiệm và tình nghĩa.

Nhưng có một hôm, bà phát hiện hai người đó lại qua đêm ngay chính căn phòng bà đang ở. Một cảm giác khó tả khi thấy hai người quấn quýt bên nhau ngay chính nơi mà bà xem là chỉ thuộc về hai người bọn họ. Và bà đã quyết định sẽ viết đơn ly hôn.

Một ngày nắng đẹp, nhưng trong lòng người thì không thể....

Hôm nay, ông Hoàng và cô thư kí đi công tác về, nói lý do đi công tác nhưng thực ra hai người muốn có không gian riêng không muốn bị ai phát hiện nên đã đi ra nước ngoài. Hai người đậu xe và bước vào ngồi biệt thự. Cô thư kí như nghĩ mình sắp sửa là bà chủ của nơi này thì hóng hách hẳn lên, không xem ai ra gì.

(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ