Khi ăn cơm xong cả đám cùng ngồi xuống sofa để xem tivi và ăn trái cây. Các sao nhà ta đang ngồi chung một chỗ nhưng mỗi người lại làm những công việc khác nhau như: Nhân Mã và Kim ngưu thì ngồi ăn bánh xem tivi. Thiên Yết và Ma Kết thì hai người ngồi đọc sách, làm bộ dạng tri thức.!! Song Tử và Sư Tử thì lên mạng tán gái. Còn mấy đứa còn lại thì ngồi nói chuyện trên trời dưới đất, tám xuyên lục địa luôn.
-Ê mấy ông bà, sắp đến lễ hội rồi đó. Lớp mình định làm cái gì đây?-Xử Nữ lên tiếng hỏi mười một người còn lại.
-Không phải hôm bữa đã nói là sẽ mở một quán cà phê sao? Sao bây giờ còn hỏi nữa.-Nhân Mã vừa ăn bánh vừa trả lời Xử Nữ làm cho cô tức điên lên.
-Không lẽ chúng ta chỉ mở một quán cà phê thôi sao, phải có gì đó bán kèm theo chứ!! Hay là chúng ta làm bánh ngọt để bán đi.?-Kim Ngưu háo hức nói. Nói gì chứ nói tới chuyện ăn uống là Ngưu rành lắm.
-Vậy cũng được, mà kiếm ai làm bánh bây giờ?-Cự Giải nói với Kim ngưu.
-Chuyện đó thì mọi người đừng lo đầu bếp nhà mình sẽ giúp đỡ.-Thiên Bình nói với vẻ kiêu ngạo.
-Uhm. Cũng được á.-Song Ngư hùa theo.
-Quyết định vậy đi. Mình sẽ chọn lớp học để làm quán cà phê chỉ cần chỉnh sửa một chút là được. Còn về phân công công việc thì có lẽ nhờ bạn Xử nhà ta rồi.-Ma Kết nói rồi nhìn sang bạn Xử Nữ làm bạn mặt Xử đỏ lên.
-Ê Xử, bà làm gì mà mặt đỏ lên vậy? Sốt à??-Nhân Mã hỏi với vẻ quan tâm rồi đưa tay lên trán mình với Xử Nữ.- Ủa bà đâu có bị nóng đâu, nhiệt độ vẫn bình thường mà.
Nhân Mã nói xong làm cho cả đám lăn ra cười nhưng trừ bạn Xử thì đang ngại ngùng.
-Đâu có đâu. Thôi mọi người mau về chuyện chính đi mà.-Xử Nữ nói với vẻ khó chịu.-Bây giờ mình sẽ phân công nha. Cự Giải và Thiên Bình sẽ lo việc phục vụ khách. Nhân Mã và Thiên Yết sẽ đi phát tờ rơi và mời khách vào quán nha. Song Ngư và Bảo Bình thì làm phục vụ bàn chung với Cự Giải và Thiên Bình. Song Tử và Sư Tử thì giỏi về việc pha chế nên hai người làm pha chế thức uống . Tôi và Ma kết sẽ làm thu ngân nha còn Kim Ngưu và Bạch Dương thì đi rửa bác và ly.- Xử Nữ nói một lèo làm cho cả đám đơ ra, không hiểu có chuyện gì.
-Uhm, làm theo lời Xử Nữ nói đi. Nghe nói ngày mai chúng ta được nghỉ để chuẩn bị cho ngày lễ đó, thì ngày mai chúng ta đi siêu thị mua đồ trang trí với những thứ linh tinh nha.-Bạch Dương nói.
-OK.-Cả đám đồng thanh.
-Ê, ngày mai đi chơi luôn nha.-Nhân Mã chúng ta đưa ra một đề xuất mà không biết chút nữa sẽ có một trận lôi đình dành cho chị ấy.
-Suốt ngày chỉ ăn rồi chơi, liệu bà còn biết làm gì nữa hay không vậy? Hèn gì cái tướng nhìn giống như con heo cái quá trời!!-Thiên yết nói xong thì bỏ chạy làm cho chị mã mặt mày đen xì.
-Tôi là heo cái thì còn ông là heo đực đấy, Tên Thiên yết kia đứng lại!!!-Nói xong Mã ta chạy rượt theo Thiên yết làm cho cả đám phải lăn ra cười.
------------------------
Ngày hôm sau.
7h30 sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.
RomanceĐừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động. Truyện nói về 12 chòm sao học chung với nhau tạ...