Nhân Mã đi vào nhà vì hôm nay cô có đem theo chìa khóa nên không cần kêu mọi người ra mở cửa cho mình. Vừa bước vào nhà, Nhân Mã đã hoảng hốt khi thấy cả đám đang ngồi trên ghế sofa mặt ai cũng xám xịt.
Cô khó hiểu hỏi:
-Mọi người bị gì vậy? Sao ai cũng ngồi ở đây hết vậy? Về phòng ngủ đi chứ tối rồi.
-Cậu cũng biết là trời tối rồi à.-Xử nữ tức giận nói.
-Tụi mình đã gọi cho cậu hơn chục cuộc nhưng mà cậu không nghe mấy lấy một lần, cậu làm tụi mình lo cho cậu lắm không hả?-Kim ngưu tức giận không kém phần Xử Nữ nói.
Nói chung là họ cũng xuất phát từ sự lo lắng cho cô, cô hiểu nên cô cũng không trách họ, chỉ dịu dàng trả lời:
-Điện thoại của mình hết pin rồi nên không thể trả lời các cậu được.
-Cậu biết vì điện thoại cậu hết pin mà làm cho Thiên Yết chạy đi tìm cậu khắp nơi không? Sợ cậu bị người ta bắt cóc.-Xử nữ chế nhạo nói.
-Tớ xin lỗi, mai mốt tớ không làm như vậy nữa.-Nhân Mã hối lỗi nói sẵn quay qua nhìn Thiên Yết.
-Thôi lên ngủ đi. Khuya rồi.-Thiên Yết thấy Nhân Mã về thì trong lòng nhẹ nhõm hẳn, anh lạnh lùng đi lên cầu thang.
-Ukm. Mọi người lên nghỉ ngơi đi.-Xử Nữ nghe thấy Thiên Yết nói vậy thì trừng mắt nhìn Nhân Mã xong thì xoay đầu bỏ đi.
Nhân Mã đi về nhà tự nhiên mọi người đều tức giận với cô, chỉ là điện thoại hết pin thôi mà làm gì mà dữ vậy. nghĩ đến đây thì Nhân Mã chợt đứng hình: Lo lắng cho cô sao. Thiên Yết lo lắng cho cô sao.
Nghĩ đến đây trong lòng Nhân Mã cảm thấy ngọt ngà và hạnh phúc.
-----------------
Buổi sáng vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàn bạc. Những cơn gió thoáng mát thổi đến. Những tia nắng mặt trời ấm áp chiếu xuống dưới sự lạnh lẽo của khí hậu.
Hôm nay, Nhân mã dậy rất sớm, vì dậy sớm quá nên cô không biết làm gì đành phải đi ra ngoài vườn tập thể dục. Cô vừa chạy bộ vừa suy nghĩ về chuyện tối qua. Sau nửa tiếng đồng hồ chạy quanh vườn, cô cũng đã hiểu ra một vấn đề: Không nên nhìn lại quá khứ, cái gì đã qua rồi thì cho nó qua luôn đi đừng quay đầu nhìn lại nữa.
Khi suy nghĩ xong cô cảm thấy tâm trạng hôm nay của mình cảm thấy tốt hẳn lên không còn buồn bực như những ngày trước nữa. Cô vừa đi vào nhà thì ngửi được một mùi hương thơm ngào ngạt phát ra từ trong bếp.
Cô tò mò đi vào thì thấy Cự Giải và Thiên Bình đang chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà.
-Thứ bảy tuần này em có rảnh không? Hai chúng ta đi xem phim.-Thiên Bình nghiêm túc hỏi Cự Giải khi cô đang bận bịu với đóng thịt.
-Ukm. Không biết để em hỏi mấy người kia coi có đi không?-Cự Giải ngượng ngùng đáp.
-Không, ý anh là chỉ có hai chúng ta đi thôi.-Thiên Bình quay xang nhìn Cự giải chằm chằm làm cho mặt cô đỏ bừng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.
RomanceĐừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động. Truyện nói về 12 chòm sao học chung với nhau tạ...