Chap 10: Quay về thôi.

604 24 0
                                    

-Cả nhà xuống ăn cơm đi này!-Cự Giải la lên khi cô vừa bưng đĩa thức ăn cuối cùng lên bàn.

Sau năm phút thì mười hai người đã tập hợp đủ ở nhà ăn và ngồi vào bàn ăn.

-Hôm nay, tụi mình ăn món gì dạ??-Kim Ngưu cười hỏi Cự Giải.

-Tôm rang me, trứng hấp cách thủy, salad trộn cá ngừ với canh bí đỏ.-Cự Giải vừa bới cơm cho mọi người vừa nói.

-Woaa, ngon quá. Tôi thấy bà càng ngày càng nấu ăn ngon rồi đó nha.-Song Ngư vừa nói vừa gắp một đũa thức ăn cho vào miệng.

-Thôi cả nhà ăn cơm, đồ ăn nguội hết rồi kìa!-Ma Kết thúc giục cả đám dùng đũa.

-Trong khoảng thời gian ăn, họ nói chuyện rôm rả, cười đùa với nhau. Nhưng họ đâu biết rằng mọi chuyện chỉ là mới bắt đầu, những yêu thương sẽ biến đi thay vào đó là những giọt nước mắt cứ thế tuôn rơi.

Sau khi ăn cơm xong thì Bảo Bình và Sư Tử rửa chén, còn cả đám thì vào phòng khách ngồi xem tivi và nói chuyện.

-Ngày mai, sẽ là ngày chính thức đi học rồi!!!-Kim ngưu vừa ăn dưa hấu vừa nói.

-Ồ đúng rồi, nhưng mà tôi còn chưa chuẩn bị cái gì!!!-Xử Nữ ảo não nói.

-Không cần phải lo, chúng ta học lớp đặc biệt nên chúng ta không cần chuẩn bị, vô trong trường thì sẽ có thầy cô đưa sách cho mà học, tôi nghe nói vậy!-Thiên Yết vừa lướt Facebook vừa nói.

-Ồ.....

Nãy tới giờ Nhân Mã, Bạch Dương và Ma kết đều không nói gì. Thường thường, Ma kết cũng không nói gì nên mọi người cũng thấy nó bình thường còn hai người kia thì làm cho bọn họ thấy bất ổn.

-Sau hôm nay, bà và Bạch Dương lại không nói gì hết vậy?? Bệnh rồi à?-Song ngư vừa nói vừa thục cù chỏ vào người Nhân Mã.

-Không có gì đâu, mình lên lầu nghỉ trước nha, mọi người nói chuyện vui vẻ.-Nhân Mã nói xong thì đi lên lầu trong bộ dạng như đang suy nghĩ chuyện gì nghiêm trọng lắm.

-Tôi cũng đi đây. Bye.-Bạch Dương nói xong thì lạnh lùng bước đi.

-Ê, mấy người thấy không? Hôm nay, hai người đó lạ lắm à nha???-Cự Giải khó hiểu hỏi.

-Ai biết, chắc cãi nhau, gây lộn gì rồi đó.-Kim Ngưu suy tư nói.

-Muốn biết giữa họ xảy ra chuyện gì không???-Xử nữ bí hiểm nói.

-Tất nhiên là muốn rồi.-Cả đám đều nói nhưng Thiên Yết và Ma Kết ra.

-Bây giờ, đám con gái tụi tôi sẽ lên hỏi Nhân mã, còn mấy ông thì lên hỏi Bạch Dương đi.-Xử nữ nói.

-Rõ.-Cả đám đồng thanh nhưng trừ hai người kia ra.

-Cốc.....cốc.....-Tiếng gõ cửa từ phòng Nhân Mã.

-Ai đó?-Nhân Mã nghi ngờ hỏi.

-Tụi tôi nè.-kim ngưu lên tiếng.

-Đợi chút, mình ra mở cửa liền.-Nhân Mã đi ra cửa mở.-Tìm tôi có chuyện gì không??

-Tại hôm nay, bọn mình muốn nói chuyện với nhau đó mà.-Cự Giải nói xong thì đi vô phòng.

-Đúng rồi, lâu rồi chúng ta không có nói chuyện với nhau???-Song Ngư dịu dàng nói.

(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ