-Nhân Mã, chúng ta đi thôi, bỏ lại đám cẩu này ở lại đây đi.-Thiên Yết không quan tâm Song Tử nói gì, liền nắm tay cô kéo đi.
Kỳ thi học kì cũng đã kết thúc, mười hai người sẽ chuẩn bị gì cho kì nghỉ hè đáng nhớ này.
-Ê, tụi bây! Tụi mình cũng đã thi xong rồi hay là mình tổ chức đi chơi đi?-Kim Ngưu vừa cầm trên tay một đĩa trái cây, vừa ăn vừa nói.
-Ý kiến hay, đi nơi nào xa xa chút đi.-Nhân Mã đang ngồi kế bên Thiên Yết, ánh mắt lộ ra vẻ phấn khích.
-Đi thành phố A đi, gia đình tôi có biệt thự ở đó đó, sẵn tiện đi chơi luôn.-Bạch Dương cũng phấn khích không kém.
-Nghe nói chỗ đó cũng được. Mà chừng nào tụi mình đi?-Ma Kết nói.
-Ngày mốt đi, ngày mai tụi mình ở nhà chuẩn bị đồ đạt, shopping các thứ nữa.-Xử Nữ .
-Quyết định như vậy đi.-Thiên Yết.
Thành phố A nổi tiếng với bãi biển đẹp, cát trắng. Có nhiều danh lam thắng cảnh, và di tích được tìm thấy ở nơi này. Đặc biệt, đồ ăn của thành phố này thật sự rất ngon.
Một buổi sáng tốt lành, thoang thoảng có cơn gió nhẹ thổi qua xua tan đi cái nóng bức của thành phố nhộn nhịp này. Theo như mọi ngày thì Cự Giải và Thiên Bình sẽ là người đầu tiên thức dậy, chuẩn bị bữa sáng. Tiếp theo đó là sẽ tới Thiên Yết, Xử Nữ và Ma Kết. Còn mấy người kia là phải nhờ bọn này đi đến phòng đánh thức.
Vì chuẩn bị cho chuyến du lịch bốn ngày ba đêm của họ, cho nên sáng sớm cả bọn đã đi siêu thị để chuẩn bị đồ, nào là quần áo, mĩ phẩm dưỡng da, snack, vâng vâng và may may.
-Bây giờ, chia nhau ra đi đi, chứ đi chung như thế này thì chừng nào mới xong.-Xử Nữ.-Đi xong thì hẹn gặp nhau tại nhà hàng kia nha.
-Vậy cũng được đỡ tốn thời gian đi đi lại lại. Giờ 11h thì 4h chiều tập trung ở của hàng kia nha-Bạch Dương chỉ nhà hàng ở đằng kia rồi nói.
Nói thêm vài ba câu thì mười hai người chia nhau ra đi mua đồ.
Quầy thực phẩm.
-Xử Nữ, mình mua thịt bò để tiệc thịt nướng đi.-Nhân Mã cầm một miếng thịt bò đỏ lửng giơ lên trước mặt Xử Nữ.
-Xử Nữ, mình mua thịt ba chỉ đi.-Kim ngưu cũng không chịu thua, cầm một hộp thịt ba chỉ được người ta cắt sẵn đưa cho Xử nữ.
-Thôi mấy cái đó ăn quài ngán lắm. Mình mua hải sản đi.-Cự Giải là chúa ăn hải sản nên cô liền kéo Xử nữ đến quầy hải sản.
-Nhưng không được, Nhân Mã không ăn được hải sản.-Bảo Bình dịu dàng nói.
-Nhưng tôi mặc kệ phải có hải sản cho tôi.-Cự Giải bướng bỉnh nói.
-Phải là thịt ba chỉ mới đúng.-Kim ngưu .
-Không được, thịt bò mỹ. Vừa bổ dưỡng lại vừa ngon.-Nhân Mã vẫn kiên quyết đấu tranh cho món thịt bò của mình.
-Hải sản.
-Thịt ba rọi.
-Thịt bò Mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.
Любовные романыĐừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động. Truyện nói về 12 chòm sao học chung với nhau tạ...