Mười con người mĩ nam mĩ nữ đi cùng nhau vào siêu thị bỏ lại hai con người không hợp nhau đi chung với nhau.
-Bây giờ mình đi đâu đây Thiên yết??-Nhân Mã hỏi Thiên Yết đang đi bên cạnh mình.
-Muốn đi chơi không?-Thiên Yết nói rồi cười với Nhân Mã. Làm cho Nhân Mã phải đứng hình vài giây.
-Uhm, cũng được á mà đi đâu bây giờ??
-Đi tới một nơi chỉ có hai đứa mình!!-Thiên Yết nói xong thì dắt Nhân Mã đi.
----------------------
Tại một nơi ở trong siêu thị.
-Không biết, Mã và Yết như thế nào rồi??-Xử Nữ lo lắng nói.
-Chắc không sao đâu, hai ông bả đâu phải là con nít đâu mà bà lo dữ vậy!!-Kim Ngưu nói chấn an Xử Nữ.
-Chắc tôi nghĩ nhiều á!!-Xử Nữ nói.
-Bây giờ, chúng ta mua cái gì??-Song Tử chán nản nói.
-Bây giờ, con trai thì lên lầu trên mua đồ để trang trí cửa hàng, còn bọn con gái tụi tôi thì đi mua vật liệu để làm bánh và coffee.-Cự Giải nói với cả đám.
Sau khi bàn bạc xong thì nhiệm vụ ai thì người đó làm.
----------------------
Tại công viên giải trí. Có hai người mĩ nam mĩ nữ, họ đi chung với nhau phải làm cho người ngoài ghen tị và ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi của họ.
-Ông dẫn tôi đến đây chi dạ??-Nhân Mã hỏi làm cho Thiên yết muốn té ngửa.
-Tới đây là để chơi chứ bà nghĩ là làm gì?? Trước khi hỏi nhớ suy nghĩ giùm tui cái.!!-Thiên Yết nói xong thì cốc đầu Nhân Mã một cái.
-Ông chỉ cần nói thôi làm gì mà phải cốc đầu tôi, đầu tôi là đầu chùa à, mà ai muốn cốc cũng được.
-Tôi thích cốc thì cốc bà làm gì được tôi.-Thiên Yết nói xong thì lại cốc Nhân Mã thêm một cái nữa.
-Cái ông này.....Muốn chết à!!-Nhân Mã nói xong thì chạy rượt theo Thiên yết.
Họ nói cười trên đường làm cho người khác phải ngoái đầu lại nhìn với ánh mắt ghen tị và ngưỡng mộ.
-Mã, ăn kem không?
-Ăn, ông bao hả?
-Ờ, tôi bao.
Nói xong thì Thiên yết chạy đi mua kem còn Nhân Mã ngồi xuống chiếc ghế đá gần đó. Đợi lâu quá không thấy Thiên Yết quay lại thì Nhân Mã bắt đầu có những suy nghĩ lo lắng: Thiên yết đi trên đường rồi bị xe đụng à, hay là bị cướp, hay là bắt cóc luôn rồi,...
Phải xếp hàng để tới lượt mình, sau khi mua xong kem quay lại thấy Nhân Mã ngồi thừ ra thì Thiên yết chạy lại hỏi:
-Bà làm gì mà ngồi thừ người ra vậy??-Thiên Yết nói với vẻ quen tâm.
-Không có gì, tại tôi thấy ông đi lâu quá nên thấy lo thôi.-Nhân Mã nhìn Thiên Yết nói.
-Bà lo lắng cho tôi sao??-Thiên Yết nhìn Mã cười.
-Đâu có đâu. Thôi ông đừng nghĩ bậy. Bây giờ mình đi chơi đi, đã tới đây rồi mà.-Nhân Mã bước đi phía trước có đều muốn chạy luôn, chỉ là cô không muốn anh thấy gương mặt đỏ của mình thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.
Любовные романыĐừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động. Truyện nói về 12 chòm sao học chung với nhau tạ...