Sau hơn hai giờ mà không thấy Nhân Mã về thì trong lòng Thiên Yết lo lắng. Anh liền điện thoại cho cô.
"Em đang ở đâu?"
"À, vẫn còn đang trong trung tâm. Cự Giải và Thiên Bình đi vẫn còn chưa quay lại. Em đang đợi họ."-Nhân Mã ngoan ngoãn trả lời anh.
" Ở đó đi, đợi anh."
Nói xong câu này, thì Thiên yết ra cửa, lái xe về hướng trung tâm thành phố. Không hiểu sao, chỉ vừa mới không gặp cô hai tiếng, mà trong lòng lại cứ ngỡ đã hai ngày rồi họ không được gặp nhau vậy.
Có phải anh đang nhớ cô không?
----------
Nhân Mã ngoan ngoãn ngồi đợi Thiên Yết đến, không hiểu tại sao anh lại muốn tới đây. Cô cũng không quá để ý, bởi vì tâm trí của cô đang đặt ngay cuốn sách mất rồi.
Khi Thiên yết đến thì Cự Giải và Thiên Bình cũng đã điện cho cô, nói là tập hợp để đi về. Bốn Người hẹn gặp nhau ở quán cà phê mà Nhân Mã đang ngồi.
-Sao cậu lại ở đây?-Thiên Bình ngạc nhiên khi thấy Thiên Yết từ cửa bước vào.
-Không phải cậu nhớ người thương chứ?-Cự giải nhìn Nhân Mã nói.
-Đúng rồi, tớ nhớ người thương nên mới tới đây, chứ đâu có rãnh tới đây với mấy cậu.-Thiên Yết thở dài nói. Xong anh ngồi kế bên Nhân Mã, lấy ly Mocha trên bàn cầm lên uống.
-Anh sao lại uống ly nước của em.-Nhân Mã giành lại ly nước đang nằm trong tay Thiên yết.
-Đồ của em thì cũng là của anh.-Nói xong câu đó, không để cô lấy lại ly nước, anh liền cầm ly nước uống hết.
-Tôi biết hai người hạnh phúc rồi, đừng có tình cảm trước mặt tôi chứ.-Cự Giải lên tiếng.
-Chúng ta cũng sẽ hạnh phúc giống họ, em không cần phải nói như vậy đâu.-Thiên Bình choàng vai cô nói.
-Thôi đi về, trễ rồi.-Nhân Mã nói xong thì đứng lên.
Thiên Yết chở Nhân Mã về, còn Thiên Bình thì chở Cự Giải cùng với đống đồ ăn về.
Khi về đến nhà, họ phải vào bếp chuẩn bị đồ nướng để chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay.
-Mấy người kia đâu hết rồi, xuống đây vụ tôi coi, nếu không thì đừng có hòng mà có đồ ăn để ăn.-Cự Giải từ trong bếp xách nguyên một nồi thịt để ngay giữa bàn, rồi nói.
-Xuống đây.-Kim ngưu, Xử Nữ, Song Ngư, Bảo Bình đi xuống.
Năm người con trai cũng từ phòng Bạch Dương xuống. Họ đang cùng nhau chơi game, nên khi xuống mặt ai cũng bực mình bởi vì họ đang chơi đến khúc gây cấn lại bị Cự Giải gọi xuống.
Mặc dù Nhật Phong là thành viên mới nhưng người ta nói con trai với nhau mà, họ dễ trở thành bạn thân hơn so với con gái. Nên chỉ cần tốn một ngày, họ đã thân thiết với nhau rồi.
Tất nhiên phải trừ Thiên Yết. Tình địch sao có thể làm bạn được.
Cả đám tập hợp lại ở phòng bếp đê chuẩn bị cho bữa tiệc đêm của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.
Любовные романыĐừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động. Truyện nói về 12 chòm sao học chung với nhau tạ...