Chap 7: Lễ hội.(1)

702 34 0
                                    

Sau một ngày đi mua những vật dụng để chuẩn bị cho ngày lễ hội sắp tới. Ngoài ra họ còn có những giây phúc bên nhau nói cười vui vẻ.

Sau một ngày đi đủ các khu trung tâm thương mại, những nhà hàng sang trọng thì họ cũng đã quay trở về mái ấm thứ hai của mình, đó là KTX. Vừa bước vào cửa thì mười con người đã không thấy ai trong nhà, họ nghi ngờ tới hai con người kia đang làm gì và đang ở đâu.

-Ma Kết, ông gọi cho Thiên Yết đi, hỏi ổng đang ở đâu, sắp về chưa??-Xử Nữ tức giận, máu sôi ùng ùng nói với Ma kết.

-Bà bình tĩnh lại đi, đừng tức giận nữa mà.-Kim ngưu lại vỗ về cô bạn thân của mình.

-Alo....-Ma Kết gọi hỏi Thiên Yết theo lời của Xử Nữ.

--Thiên Yết đầu giây bên kia nói với vẻ thờ ơ vì khi đó anh đang tập trung lái xe.

-Hai người đang ở đâu thế??

-<Đang trên đường về nè>.

-Về nhanh đi, Xử Nữ tức giận rồi kìa.

-<;....>

-Thiên Yết nói hai người ấy đang trên đường về.-Ma kết nói xong thì đi lên lầu thay quần áo.

Sau hơn nửa tiếng đồng hồ thì mới thấy một chiếc xe mang hiệu BMW chạy tới, không nói ai cũng biết là ai đó. Hai người đi vào nhà trông những ánh mắt tức giận, có ý cười và những ánh mắt châm chọc.

-Mấy ông bà làm gì mà nhìn bọn này dữ vậy??-Nhân Mã ngây thơ không biết gì khi thấy biết bao nhiêu ánh mắt đang nhìn mình.

-Không có gì đâu, thôi bà lên tắm rửa đi rồi xuống tụi mình họp mặt.-Song Ngư từ tốn trả lời câu hỏi của Nhân Mã.

-Ờ.-Nhân mã nói xong thì đi lên lầu, đang đi lên thì thấy Bạch Dương từ trên lầu đi xuống, mỉm cười với cô.

Sau khi Nhân Mã đi lên lầu thì Thiên Yết cũng chậm chạp đi theo sau. Sau một thời gian không dài cũng không ngắn thì hai con người kia cũng lết xác xuống phòng khách để tụ họp với mấy con người còn lại.

-Xuống đông đủ hết rồi. Chúng ta bắt đầu thôi.-Xử Nữ lớn tiếng nói.

-Có chuyện gì vậy?-Bảo Bình nghi vấn hỏi.

-Các ông cũng biết là thứ hai tuần sau, trường chúng ta mở lễ hội đúng không mà hôm nay là thứ sáu rồi nên chúng ta bắt buộc phải tập trung trang trí lớp, ai không làm sẽ bị phạt, một hình phạt chắc có lẽ ai cũng biết rồi ha, nghe rõ chưa?-Xử Nữ nói với cái mặt hhaafm hầm làm cho mấy đứa còn lại cảm thấy sợ.

-Nghe rõ rồi...-Cả đám nói.

-Nói xong rồi đúng không? Nếu không còn chuyện gì nữa tôi lên ngủ đây.-Nhân mã vừa nói vừa đi lên lầu nhưng chưa đi đến cầu thang thì cô đã nghe thấy một giọng nói đáng sợ ở đằng sau.

-Không ai được đi lên lầu, ở lại đây hết cho tôi.-Xử Nữ nói xong thì đưa mắt qua Kim ngưu.

-Ê, mấy đứa, tôi có chuyện muốn nói. Chúng ta đã sống chung với nhau được một thời gian rồi đúng không?? Nhưng chúng ta lại chưa biết gì nhiều về nhau cả đúng không nên hôm nay, tôi muốn mọi người ngồi lại với nhau để nói cho nhau nghe về hoàn cảnh của mình hay là những bí mật mà không thể nói cho ai biết??-Kim ngưu nói xong rồi nhìn đám người nhưng kết quả là không có đứa nào phản ứng.

(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ