-Mình coi phim gì bây giờ, Giải?-Thiên bình hỏi người con gái có mái tóc dài xoăn ở đuôi khoác lên mình chiếc váy xanh ngọc xinh xắn làm cô trở nên dễ thương và quyến rũ hơn.
-Ukm. Mình không biết nữa hay là coi "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" đi.-Cự giải nhìn cái bảng thông báo và nói.-Em thấy phim này cũng được nhiều người khen lắm.
-Cũng được. Em ngồi đây, anh đi mua vé.-Chàng trai tên Thiên Bình đẹp trai dịu dàng nói rồi đi tới quầy bán vé.
-Cho tôi hai vé phim "4 năm 2 chàng 1 một tình yêu"- Thiên Bình lạnh lùng nói với người bán vé.
Người bán hàng đưa hai vé phim cho Thiên Bình. Thiên Bình lấy vé xong thì đi lại chỗ Cự Giải thấy cô nàng đang uống nước vừa bấm điện thoại. Thiên Bình đi lại nói:
-Đang làm gì đó?-Thiên Bình ngó đầu vào coi Cự Giải đang làm gì với vẻ mặt thích thú.
Cự Giải định ngước lên nói nhưng vừa ngước lên thì đúng lúc Thiên Bình đang cúi xuống. Hai người chạm mặt nhau, nhường như cảm nhận được sự hơi nóng của đối phương nên hai người bỗng chốc hoảng hốt và đỏ mặt tránh ra.
Cả hai ngượng ngùng cùng nhau vào rạp chiếu phim và thưởng thức bộ phim.
-----------------
16:00, KTX.
-Mọi người xuống dưới ăn này.-Cự Giải nói.
-Oa. Hôm nay, Giải nhà ta vui hay sao mà nấu nhiều món dữ vậy ta.-Nhân Mã là người xuất hiện đầu tiên tại phòng, vừa nhìn Cự Giải vừa cười nham hiểm.
-Ủa, bình thường tôi cũng nấu như vậy mà. Có gì khác sao?-Cự giải ngu ngốc nói.
-Có, hôm nay, Giải nhà ta trông rất xinh đẹp.-Thiên Bình đứng phía sau Cự Giải nói làm cho nàng hết hồn.
-Trời ơi.-Nhân Mã nhìn Thiên Bình bằng con mắt khinh thường xong quay ra ngoài kêu mọi người vào ăn cơm.
-Mọi người xuống nhanh đi. Đi xem phim tình cảm miễn phí ở phòng bếp này.-Nhân Mã la lên sau đó ngồi cười nham hiểm nhìn hai người kia mặt đang đen xì.
-Gì.. phim tình cảm trong phòng bếp? Đâu... đâu cho tớ xem với.-Kim Ngưu không biết từ đâu chui ra liền nhào vào Nhân Mã hỏi cô.
-Ở trong kia kìa.-Nhân Mã nói xong thì chỉ tay vào phòng bếp đang có hai người nhìn cô với ánh mắt tóe lửa.-Thôi mà đừng vào, người ta đang đóng phim, mình vào sẽ làm cản trở người ta đó.
Nhân Mã buồn rầu nói.
-Ê, con Mã kia, mày muốn chết rồi à.-Cự Giải tức giận chạy lại chỗ Nhân Mã, đánh cô nàng một cái rõ đau.
-Thôi mà, tớ xin lỗi.-Nhân Mã chắp hai tay trước ngực xin lỗi Cự giải.
-Giỡn đủ chưa? Vào ăn đi này.-Thiên Yết ở đâu xuất hiện, lạnh lùng nói.
Cả đám ngồi ăn với nhau trên chiếc bàn to, trên đó chứa rất nhiều sơn hào mĩ vị. Đang ăn thì tiếng điện thoại vang lên. Nhân Mã nhìn vào điện thoại của mình thấy hiện tên người gọi thì sắc mặt tối hẳn đi, chần chừ mấy giây cô mới đi ra ngoài bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhân Mã - Thiên Yết) Tuổi thanh xuân của tôi và bạn.
RomanceĐừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động. Truyện nói về 12 chòm sao học chung với nhau tạ...