Lúc Thương Lý tỉnh lại thì bên cạnh đã không còn ai, tối hôm qua bị Tiếu Tẫn Nghiêm ôm chặt đi ngủ, tuy rằng Tiếu Tẫn Nghiêm không làm gì cậu ta, nhưng toàn thân trên dưới cơ hồ đều bị sờ soạng.
Đó là một loại sờ soạng xem người bên cạnh có thật sự tồn tại, động tác ôn nhu này khiến Thương Lý càng thêm xác nhận vị trí Diệp Mạc trong lòng Tiếu Tẫn Nghiêm là rất quan trọng, đã khó có thể dùng từ " không thể thay thế" để hình dung, nhưng yêu hận tận xương tủy của Tiếu Tẫn Nghiêm đối với Diệp Mạc khiến Thương Lý cảm thấy sợ hãi, đồng thời cũng tò mò muôn biết, cuối cùng thì Tiếu Tẫn Nghiêm cùng Diệp Mạc có quá khứ như thế nào.
Tiếu Tẫn Nghiêm nhận được cuộc điện thoại Tẩy Uy Cường gọi đến báo cáo hành động hôm qua đã thất bại, bởi vì giữa đường đột nhiên Diệp Thần Tuấn xuất hiện chở Diệp Mạc đi, ngay lúc đó không thể tạo hiện trường tai nạn giao thông.
Lúc nhận được điện thoại cũng là lúc Tiếu Tẫn Nghiêm đang trên đường lái xe đến văn phòng Hoàng Sát, lười biếng dựa đầu vào ghế xe chợt mắt, nhàn nhạt nói một câu, tạm thời chưa cần ra tay.
Vừa nghe câu nói của Tiếu Tẫn Nghiêm, Tẩy Uy Cường thở phào nhẹ nhõm, không thể hoàn thành nhiệm vụ khiến y mất ngủ một đêm, suýt chút nữa nghĩ không thông suốt xong thẳng vào biệt thự của Diệp Thần Tuấn mà ra tay.
" Đến bệnh viên." vẻ mặt Tiếu Tẫn Nghiêm bình thản ra lệnh. Mạnh Truyền Tân "vâng" một tiếng, nhanh chóng chuyển tay lái hướng thẳng đến bệnh viện. Anh biết Tiếu Tẫn Nghiêm sẽ đi gặp em gái của Diệp Mạc, chỉ là 2 tháng này chưa đến lần nào, ngay lúc này, Mạnh Truyền Tân cảm giác được Tiếu Tẫn Nghiêm muốn làm gì đó với Diệp Nhã.
Vừa đến bệnh viện, Tiếu Tẫn Nghiêm vào thang máy đến tầng cao nhất trong bệnh viện, trong thang máy, Mạnh Truyền Tân báo cáo với Tiếu Tẫn Nghiêm là bệnh tình của Diệp Mạc có chuyển biến tốt hơn, đã tỉnh lại được nửa tháng, chỉ cần làm thêm mấy lần tiểu phẫu nữa là có thể xuất viện tĩnh dưỡng.
Khi nghe chuyện này, vẻ mặt Tiếu Tẫn Nghiêm bình thản, khuôn mặt lãnh khốc không có một tia xúc động, bước ra khỏi thang máy, mới lạnh lùng hỏi:" trong khoảng thời gian này, có ai thường xuyên đến đây không?"
" Con trai của Hạ Hải Long, Diệp Tuyền, hầu như mỗi ngay đều đến, hơn nữa bây giờ còn rất thân thiết với tiểu thư Diệp Nhã." Mạnh Truyền Tân thành thật báo cáo.
Trong nháy mắt sắc mặt Tiếu Tẫn Nghiêm càng cao thâm khó đoán, bước nhanh đến phòng bệnh của Diệp Nhã.
Trong khoảng thời gian Diệp Mạc còn đảm nhận vai trò giả là người yêu của Tiếu Tẫn Nghiêm, hành tung vẫn bị Tiếu Tẫn Nghiêm nắm giữ, cho nên Tiếu Tẫn Nghiêm biết được Diệp Mạc thường xuyên đến nơi này, lúc trước chỉ nghĩ bọn họ đã từng quen biết nên không chú ý nhiều, bây giờ nghĩ lại, là một người bạn bình thường không có quan hệ máu mủ, Diệp Tuyền đối đãi với Diệp Nhã có sự quan tâm quá mức.
Còn chưa kịp mở cửa bước vào, đã nghe thấy tiếng cười của nam nữ vọng ra, người nữ chính là Diệp Nhã, nam là Diệp Mạc. Bởi vì cách một cửa nên nội dung của cuộc nói chuyện nghe không được rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam]Lao Tù Ác Ma.
RomanceTên Hán Việt : Ác Ma Đích Lao Lung. Tác giả : Các Kiếm Huynh. Thể loại : Đam mỹ, ngược,HE Edit: Mèo Mập Văn án : Hắn là kẻ máu lạnh, nói yêu cậu nhưng lại đánh gãy chân cậu, tiêm ma túy vào người cậu chỉ hy vọng giữ cậu bên hắn cả đời. Không yêu hắn...