Diệp Mạc cũng không ngồi trong phòng trọ quá lâu, bởi vì thật sự buổi tối còn rất nhiều việc phải làm, cho nên khi cậu viết xong nhật ký thì trời đã tối đen. Kế hoạch của Diệp Thần Tuấn là đến nhà hàng khách sạn cao cấp nhất thành phố X tổ chức ăn mừng trước, sau đó mới đến Kim Nghê giải trí một chút, mà Diệp Mạc đang suy tính sau khi ăn mừng tại khách sạn xong, cậu lập tức chạy đến nơi mà Tiếu Tẫn Nghiêm đã yêu cầu.
Tuy rằng biết trước đêm nay sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng Diệp Mạc cũng không muốn nói cho Diệp Thần Tuấn biết, cứ xem như cậu là thân nhân của nam nhân này, Diệp Mạc cũng không hy vọng chính mình bị mất hết tôn nghiêm trước mặt anh ta, cậu có thể bị Tiếu Tẫn Nghiêm khinh thường, để hắn tùy tiện giẫm đạp, nhưng ở trước mặt người khác Diệp Mạc vẫn muốn giữ lại một chut tôn nghiêm hèn mọn.
Diệp Mạc vừa bước ra khỏi cửa liền thấy Diệp Thần Tuấn dựa vào chiếc xe cách đó không xa, Diệp Thần Tuấn mặc một quần áo đơn giản thoải mái càng khiến anh thêm trẻ trung đẹp trai, dáng người nho nhã, bên miệng nở nụ cười dịu dàng:" Lên xe đi Tiểu Tuyền!"
" Thần ca, chắc anh đã chờ lâu lắm rồi." Diệp Mạc kinh ngạc nói.
Diệp Thần Tuấn hơi hơi mỉm cười:" Mới đến mà thôi."
Diệp Mạc không hiểu tình cảm Diệp Thần Tuấn dành cho cậu, cậu tưởng Diệp Thần Tuấn chăm sóc lo lắng cho cậu tất cả là vì muốn báo đáp công ơn dưỡng dục của Diệp Trọng Quang. Cho nên cậu hoàn toàn xem Diệp Thần Tuấn như người thân mà đối đãi. Biết rõ Diệp Thần Tuấn có vị hôn thê, thậm chí cậu còn mừng thầm cho Diệp Thần Tuấn như người bạn thân thiết.
Đến một phòng ở nhà hàng, Diệp Mạc mới phát hiện mọi người đã đến đông đủ đang ngồi chờ Diệp Thần Tuấn và cậu, Diệp Mạc có chút xấu hổ cười, liên tục nói lời xin lỗi, có Diệp Thần Tuấn đứng bên cạnh Diệp Mạc, mọi người hiển nhiên không ai dám lên tiếng nói gì, huống chi sau khi biết thực lực của Diệp Mạc bất phàm, mọi người càng nhìn cậu bằng cặp mắt khác, đương nhiên cũng sẽ đoán được chuyện Diệp Mạc thăng chức, cho nên họ nịnh bợ cậu còn không kịp làm sao dám trách cậu.
" Diệp tổng mời ngồi bên này." một nam nhân ân kéo chiếc ghế dựa ra cười nói, rồi lại kéo thêm chiếc ghế bên cạnh ghế của Diệp Thần Tuấn nói:" Trợ lý Diệp bên này."
Diệp Thần Tuấn là tổng giám đốc, mỗi ngày đều khiến cho mọi người dấy lên cảm giác kính sợ, nhưng hiện tại bình dị gần gũi hơn nhiều, thần kinh của mọi người cũng được thả lỏng nhiều lắm, hơn nữa mọi người đối với Diệp Thần Tuấn là thật tâm sùng bái kính trọng, sợ là ở thành phố X không thể tìm ra được vị giám đốc thứ hai nào có lòng nhân ái như vậy. Cho nên, khi vừa mới bắt đầu buổi tiệc mọi người đều kính rượu Diệp Thần Tuấn.
Nói rất nhiều lời khách sáo xong, Diệp Thần Tuấn một lần nữa khen ngơi công lao của Diệp Mạc vì sự hợp tác thành công của lần này. Chờ sau khi Diệp Thần Tuấn ngồi xuống, đối với Diệp Mạc mọi người càng nói lời chúc mừng nhiều hơn, lúc này ai nhiệt tình nhất, tự nhiên sau này sẽ có lợi nhiều nhất.
" Tất cả mọi người đều là bạn bè, cứ trực tiếp gọi tên tôi là Diệp Tuyền thì được rồi." Diệp Mạc rất khách khí cười nói, giơ ly rượu lên cao:" ngày thường đối với mọi người quá nghiêm khắc, mong mọi người bỏ qua đừng để trong lòng." nói xong, một hơi uống cạn.
Mọi người thấy thân thể Diệp Mạc gầy yếu nhưng lại dũng cảm như thế, cũng bắt đầu giơ ly lên sôi nổi mời rượu, Diệp Mạc cảm thấy may mắn, vì chiều nay không uống quá nhiều rượu với Lê Cửu, bằng không đêm này thật đúng là chống đỡ không được.
Diệp Mạc không ăn nhiều thức ăn, nhưng lại bị mọi người vây quanh chuốc rượu, tất nhiên mọi người không ai dám chuốc rượu Diệp Thần Tuấn, cho nên chỉ có thể tích cực mời rượu Diệp Mạc, Diệp Thần Tuấn nói cho Diệp Mạc biết, nếu đêm nay cậu uống quá nhiều, ngày mai có thể ở nhà nghỉ ngơi một ngày, mọi người đều vui đùa hô to Diệp tổng bất công. Diệp Thần Tuấn nghe cấp dưới nói như vậy, cười càng thêm rạng rỡ.
Diệp Mạc không dám uống quá say, đêm này còn phải đối phố với lời hẹn của Tiếu Tẫn Nghiêm, cảm thấy uống gần đủ rồi, Diệp Mạc lấy lý do đi vệ sinh để né tránh.
Thật ra Diệp Mạc mong muốn đêm nay có thể uống say đến rối tinh rối mù, như vậy ít nhất cậu cũng có dũng khí đứng trước mặt Tiếu Tẫn Nghiêm ưỡn ngực tiếp nhận tất cả, nhưng lại sợ sau khi uống say lại nói ra những lời không nên nói, không cẩn thận mất mạng cũng chẳng biết.
Nhà hàng này rất cao cấp, toilet đều trang trí giống như một căn phòng lộng lẫy, bên trong còn có một băng ghế da không dính một hạt bụi nào, hình như chuyên sử dụng để ngồi chờ bạn rượu, thiết kế như vậy thật đúng là rất mắc cười. Chỉ có điều Diệp Mạc cũng dự định ngồi ở đây nửa tiêng rồi đi ra ngoài. Rửa mặt xong, Diệp Mạc ngây ngô đứng nhìn khuôn mặt trong gương, bất luận thời gian trôi qua bao lâu, Diệp Mạc đều không thể quen với khuôn mặt này, thậm chí còn có chút hoài niệm với dáng vẻ trước đây của mình.
Trong khi đang miên man suy nghĩ, điện thoại Diệp Mạc vang lên, có lẽ không gian quá yên ắng, đột nhiên Diệp Mạc bị tiếng chuông điện thoại dọa giật mình, nhìn vào màn hình điện thoại phát hiện đây là một dãy số lạ.
" Chào anh, tôi là Diệp Tuyền, xin hỏi anh là......" Diệp Mạc đem điện thoại kề vào tai, rất khiêm tốn mở miệng nói, có chút khó hiểu không biết là ai gọi đến, bởi vì ở thành phố X này những người cậu quen biết đều có lưu tên trong danh bạ điện thoại.
Đầu điện thoại bên kia im lặng một lúc lâu, Diệp Mạc lặp lại câu chào vài lần, trong điện thoại mới truyền đến một thanh âm nghiêm nghị lạnh lẽo:" Bây giờ cậu đang ở đâu?"
Diệp Mạc trợn to mắt, còn chưa kịp tự hỏi làm thế nào mà Tiếu Tẫn Nghiêm biết số điện thoại của cậu, liền vội vàng nắm chặt điện thoại đang kề bên tai, cố gắng điều chỉnh lại nhịp tim đang đập dồn dập, nhưng trong đầu lại trống rỗng, trong lòng Diệp Mạc trách mắng bản thân vô dụng, còn phải giao chiến với Tiếu Tẫn Nghiêm trong thời gian rất dài, tại sao khi vừa nghe được thanh âm của hắn, tay chân cậu lại luống cuống như vậy.
" Tiếu tổng." Diệp Mạc nhẹ giọng kêu một tiếng.
" Trả lời tôi, bây giờ cậu đang ở đâu?" thanh âm Tiếu Tẫn Nghiêm trầm thấp truyền đến, giống như bóp chết toàn bộ tình cảm trong lời nói.
Diệp Mac nhìn nhìn điện thoại, vẫn chưa đến tám giờ, Tiếu Tẫn Nghiêm chỉ nói buổi tối đi đến đó, cũng không có nói thời gian cụ thể, đó cũng là lý do vì sao Diệp Mạc đồng ý tham gia ăn mừng với mọi người trong công ty của Diệp Thần Tuấn.
" Tôi đang trên đường đi đến nơi mà ngài yêu cầu." Diệp Mạc trả lời vô cùng cẩn thận, chỉ nghĩ là sau khi cúp điện thoại tùy tiện bịa đặt một lý do nào đó rồi rời khỏi nhà hàng, sau đó lao thật nhanh đến địa điểm Tiếu Rẫm Nghiêm đã yêu cầu.
Nói như vậy chắc Tiếu Tẫn Nghiêm chắc sẽ không nổi điên gì đâu nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam]Lao Tù Ác Ma.
Lãng mạnTên Hán Việt : Ác Ma Đích Lao Lung. Tác giả : Các Kiếm Huynh. Thể loại : Đam mỹ, ngược,HE Edit: Mèo Mập Văn án : Hắn là kẻ máu lạnh, nói yêu cậu nhưng lại đánh gãy chân cậu, tiêm ma túy vào người cậu chỉ hy vọng giữ cậu bên hắn cả đời. Không yêu hắn...