Chương 16:Câu Nói Xa Xỉ Nhất

1.7K 62 0
                                    

Mấy ngày tiếp theo, Diệp Mạc không chạm mặt Tiếu Tẫn Nghiêm, việc đi quanh biệt thự cũng được tự do.

Tiếu Tẫn Nghiêm đưa cho Diệp Mạc tấm thẻ ngân hàng, không cần kiểm tra cũng biết số tiền rất dọa người, rút ra một ít làm tiền tiêu vặt, Diệp Mạc lặng lẽ đem tấm thẻ giấu đi, chờ sau 2 tháng, cậu và em gái ra nước ngoài có thể dùng số tiền này mua 1 căn nhà nhỏ.

Mấy ngày nay, Diệp Mạc tìm hiểu một chuyện, đó chính là cơ thể cậu sau khi trọng sinh, thân phận thật sự của Diệp Tuyền.

Hạ Hải Long là cha của Diệp Tuyền, chuyện này Diệp Mạc đã từng nghe qua, khi còn trẻ cho vay nặng lãi, sau đó dựa vào tài sản của cha vợ thành lập công ty tại thành phố X, tích lũy được một số tài sản nhất định, mấy năm gần đây liên tục bị Hoàng Sát chèn ép, cuối cùng phải pha sản.

Diệp Mạc đối với những doanh nhân tại thành phố X không có ấn tượng tốt đẹp, đa số đám người này đều phải nghe lời Tiếu Tẫn Nghiêm.

Hạ Hải Long kia cũng là một gian thương, chỉ có điều ông ta làm việc không ngoan độc quyết tuyệt, nên mơi có kết cục bi thảm như vậy.

( Ngoan độc quyết tuyệt: ngoan cố, độc đoán, dứt khoát, tuyệt tình.)

Đến ngày thứ tư thì Tiếu Tẫn Nghiêm xuất hiện, mặc bộ âu phục màu đen được cắt may tỉ mỉ đứng trước mặt Diệp Mạc, gương mặt trước sau đều lạnh như băng.

Tiếu Tẫn Nghiêm dẫn Diệp Mạc đến các cửa hàng dành cho giới thượng lưu vô cùng xa xỉ, tùy tiện chỉ vào một món hàng có giá cao ngất ngưởng, thực bình thản mở miệng nói, " Thích cái gì thì cứ lấy đi."

Diệp Mạc cảm thấy thật quỷ dị, giờ phút này ngoại trừ cảm thây Tiếu Tẫn Nghiêm đang thực hiện kế hoạch kinh thiên động địa thì không cach nào lý giải cho sự việc này.

( Quỷ dị: kỳ lạ.)
(Kinh thiên động địa: sự việc gì đó gây biến đổi lớn.)

Phía sau là hai bảo vệ đeo kinh đen cùng vơi quản lý cửa hàng cười cười theo đuôi.

Tiếu Tẫn Nghiêm đột nhiên khoát tay lên vai Diệp Mạc, trong nháy mắt toàn thân Diệp Mạc trở nên cứng đờ, sau đó là một giọng nam tính vô cùng ôn nhu, " Đừng nhúc nhích, trên đầu em dính bụi nè." Vừa dứt lời, từng cơn từng cơn gió nhẹ thổi qua đầu tóc Diệp Mạc.

Diệp Mạc nửa mở miệng, không có từ ngữ nào diễn tả được sự kinh ngạc trong lúc này, người nam nhân trước mặt này là Tiếu Tẫn Nghiêm sao? Vẫn là nam nhân có đôi mắt dữ tợn đã từng bóp cổ cậu sao?

Trong mắt Tiếu Tẫn Nghiêm là vẻ mặt kinh ngạc của Diệp Mạc, hoàn toàn là do thụ sủng nhược kinh, trong đôi mắt u ám hiện lên một tia khinh thường, khóe miệng Tiếu Tẫn Nghiêm liền nở một nụ cười nhàn nhạt, giống như quỷ SaTan được mặt trời chiêu rọi, trong tích tắc toát lên mị lực mê người.

( Thụ sủng nhược kinh: được đối xử tốt mà sợ.)

Diệp Mạc thấp thỏm lo âu, bị Tiếu Tẫn Nghiêm ôm eo đưa đi khắp nơi, khóe mắt vô tình liếc đến một góc nhỏ, nơi có tia sáng lóe lên.

" Có người đang theo dõi." Diệp Mạc nhỏ giọng nói.

Tiếu Tẫn Nghiêm không có trả lời, tiếp tục ôm Diệp Mạc đi về phía trước. Mà Diệp Mạc cũng không dám nói chuyện nữa, mặc dù được Tiếu Tẫn Nghiêm to lớn ôm lấy, Diệp Mạc vẫn cảm thấy toàn thân lạnh run như đang ở trời đông giá rét.

Lúc trở vào trong xe, Tiếu Tẫn Nghiêm vẫn ngồi chăm chú xem báo, Diệp Mạc cẩn thận cố sức không để Tiếu Tẫn Nghiêm biết cậu dịch chuyển thân thể, chỉ nghĩ là có thể ngồi xa Tiếu Tẫn Nghiêm một chút.

" Dục tùng cố túng đối với tôi không có hiệu quả." đầu Tiếu Tẫn Nghiêm không hề nâng lên, giọng điệu trầm thấp phun ra, Diệp Mạc giống như một đứa trẻ ngoan ngoãn, lập tức ngồi yên.

( Dục tình cố túng= lạt mềm buộc chặt, giả vờ tha để bắt.)

" Tôi chỉ cảm thây hơi nóng, muốn ngồi gần cửa sổ mà thôi." Diệp Mạc bình tĩnh nói.

" Tôi hy vọng cậu có thể nhận thức được thân phận của chính mình." Tiếu Tẫn Nghiêm buông tờ báo trong tay xuống, lạnh lùng nhìn Diệp Mạc, " Cậu là con trai kẻ thù của Tiếu Tẫn Nghiêm tôi, tuy rằng tôi từng nói sẽ không đem thù hận này trút lên đầu cậu, kết cục của việc câu dẫn tôi so với chết còn thảm hơn."

Diệp Mạc thật muốn cười, trong lòng âm thầm cảm ơn trời cao.....

Bất luận Tiếu Tẫn Nghiêm muốn lợi dụng cậu thực hiện âm mưu gì đi nữa, tất cả đều là trận ác đấu của những người kinh doanh. Quan trọng là ông trời đã cho cậu cơ hội sống lại lần nữa, nếu kiếp trước Diệp Mạc nghe được câu nói nay của Tiếu Tẫn Nghiêm thì đó chính là câu nói xa xỉ nhất.

Diệp Mạc đối với những lời nói đe dọa này của Tiếu Tẫn Nghiêm không hề sợ hãi, bởi vì đối với Diệp Mạc mà nói, bị Tiếu Tẫn Nghiêm coi thường là điều hạnh phúc.










[ Đam]Lao Tù Ác Ma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ