Diệp Mạc rời khỏi phòng đi đến quầy bar ở lầu 1 uống chút rượu giải sầu, sờ sờ lên khuôn mặt nóng rát trong lòng tức giận không chịu nổi, nhưng Diệp Mạc nghĩ đến ngày mốt cậu sẽ được tự do, sự uất ức trong lòng giảm bớt đi rất nhiều.
Sắp được tự do hoàn toàn và nhận được 2000 vạn tệ, sự nhẫn nhịn này cũng xứng đáng.
Diệp Thần Tuấn vừa bước vào Kim Nghê ngay lập tức nhìn thấy một mình Diệp Mạc đang ngồi trước quầy bar uống rượu buồn, trông thấy hình ảnh lẻ loi đó Diệp Thần Tuấn có chút đau lòng, mặc dù thời gian anh quen biết Diệp Mạc chưa đến 2 tháng, nhưng đối với sự ôn nhu thiện lương của Diệp Mạc thì trong lòng mãnh liệt nảy lên ý muốn bảo vệ cậu ta.
Trên đời này có quá nhiều người bẩn thỉu, thậm chí Diệp Thần Tuấn cũng cho rằng mình là một người dung tục, thế nhưng nam nhân trước mặt này không giống như vậy, từ lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Mạc, Diệp Thần Tuấn có cảm giác rất thoải mái giống như mình vừa đi đến một nơi vô cùng thuần khiết hiếm có trên đời này.
Diệp Thần Tuấn bước nhanh đến ngồi bên cạnh Diệp Mạc, một tay vỗ vỗ lên vai Diệp Mạc mỉm cười nhẹ giọng nói:" Thần ca uống với em 2 ly được chứ?"
Diệp Mạc vừa nhìn thấy Diệp Thần Tuấn, tâm trạng bỗng nhiên tốt hơn rất nhiều, trong nháy mắt vẻ mặt không còn u ám nữa:" Được a, em mời Thần ca uống."
Diệp Thần Tuấn chú ý đến vẻ mặt sưng đỏ không bình thường của Diệp Mạc, sắc mặt trầm xuống, một tay xoa vào mặt Diệp Mạc, quan tâm nói :" Đau lắm có đúng không? Có phải là Tiếu Tẫn Nghiêm đánh em?"
Diệp Mạc cười cười:" Thần ca suy nghĩ nhiều rồi, nếu thật sự là anh ta đánh, đối với sức mạnh của anh ta khuôn mặt này đã bị hủy từ lâu rồi, đừng nói chuyện này nữa, nếu Thần ca thương em thì uống với em 2 ly đi."
Diệp Thần Tuấn không tiếp tục hỏi nữa, trong lòng có chút lo lắng cho Diệp Mạc:" Tiểu Tuyền, nếu có chuyện gì không giải quyết được cứ nói với Thần ca, ba nuôi không còn nữa, em có thể hoàn toàn coi anh như người thân của em."
Diệp Mạc cảm thấy trong lòng nhu có một dòng nước ấm áp chảy qua, cậu là một đứa trẻ mồ côi, có một cô em gái Diệp Nhã còn có một người yêu cẩn thận tỉ mỉ, yêu thương cậu cho cậu cuộc sống không lo không nghĩ, nhưng đột nhiên tên ác ma đó xuất hiện làm thay đổi tất cả, kề từ lúc đó đến giờ chưa có ai đối xử tốt với cậu như vậy.
Diệp Mạc cảm thấy trong tim đau nhói, Diệp Trọng Quang và Diệp Thần Tuấn đối xử với cậu như người thân, vậy mà cậu..... Lại giúp tên ác ma đó làm hại họ, gian tiếp hại chết Diệp Trọng Quang, khiến tài sản của Diệp gia bị người khác thâu tóm.
Diệp Mạc tâm niệm nếu ngay từ đầu cậu biết mục đích của Tiếu Tẫn Nghiêm là như vậy, hoặc là phat hiện trong hợp đồng cậu đã ký có điều khoản chuyển nhượng tài sản thì khi lần đầu tiên gặp Diệp Trọng Quang, cậu đã nói cho ông ta biết rõ mọi chuyện.
Thực sự là bất đắc dĩ, đến lúc phát hiện thì mọi chuyện đã muộn....
" Thần ca, thật xin lỗi anh, em..." Diệp Mạc muốn nói nhưng không cách nào mở miệng được, có lẽ là do tác dụng của cồn, tất cả cảm giác áy náy của Diệp Mạc đột nhiên dâng lên, kích động đến mức muốn đem toàn bộ sự thật nói cho Diệp Thần Tuấn biết.
" Tiểu Tuyền, đã xảy ra chuyện gì? Gặp chuyện gì ngoài ý muốn sao?" Diệp Thần Tuấn thấy mắt hốc mắt Diệp Mạc ẩn ẩn ướt, vội vàng xoa xoa đầu Diệp Mạc:" Có chuyện gì ấm ức nói cho Thần ca biết đi, đừng có giấu mãi trong lòng."
Diệp Mạc dừng một chút, bưng ly rượu lên một hơi uống cạn, quay mặt lại nhìn Diệp Thần Tuấn:" Thần ca, thật ra em không phải là người yêu của Tiếu Tẫn Nghiêm, em với hắn là giả...... Là có hợp đồng...."
Diệp Mạc kể lại toàn bộ quá trình Tiếu Tẫn Nghiêm lợi dụng cậu như thế nào cho Diệp Thần Tuấn hiểu rõ, nhưng không có nói cho Diệp Thần Tuấn cái chết của Diệp Trọng Quang là do Tiếu Tẫn Nghiêm sai người hạ độc vào thức ăn của ông, Diệp Mạc sợ Diệp Thần Tuấn nhất thời xúc động sẽ tìm Tiếu Tẫn Nghiêm trả thù, đến lúc đó nhất định Tiếu Tẫn Nghiêm sẽ nghĩ cách giết chết Diệp Thần Tuấn.
Sau khi Diệp Mạc nói xong thì liên tục xin lỗi, Diệp Thần Tuấn nghe xong liền giật mình.
" Tiểu Tuyền, tại sao lúc đó em không báo cảnh sát? Loại hợp đồng như vậy, căn bản là trái pháp luật." Diệp Thần Tuấn đau lòng, duỗi tay lau nước mắt cho Diệp Mạc.
Diệp Mạc không biết nên nói như thế nào cho Diệp Thần Tuấn hiểu, trói buộc cậu không là bản hợp đồng đó, mà là nổi sợ hãi Tiếu Tẫn Nghiêm đã khắc sâu trong lòng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam]Lao Tù Ác Ma.
RomanceTên Hán Việt : Ác Ma Đích Lao Lung. Tác giả : Các Kiếm Huynh. Thể loại : Đam mỹ, ngược,HE Edit: Mèo Mập Văn án : Hắn là kẻ máu lạnh, nói yêu cậu nhưng lại đánh gãy chân cậu, tiêm ma túy vào người cậu chỉ hy vọng giữ cậu bên hắn cả đời. Không yêu hắn...