Chương 19: Chỗ Đáng Giận.

1.4K 59 3
                                    

Diệp Mạc không biết lý do vì sao Tiếu Tẫn Nghiêm biết được thân phận thật sự của Diệp Tuyền, nhưng đại khái Diệp Mạc cũng đoán được Tiếu Tẫn Nghiêm muốn lợi dụng chuyện này để thực hiện âm mưu gì.

Khi mới bắt đầu sự nghiệp Diệp Trọng Quang buôn lậu súng ống, ma túy lấy vốn kinh doanh, sau khi ổn định sự nghiệp thì xóa sạch quá khứ, an an ổn ổn làm một thương nhân bình thường, đến nỗi rất ít người biết Diệp Trọng Quang từng là trùm buôn lậu ma túy rất có tiếng tăm tại Đông Nam Á.

Tuy rằng bây giờ Diệp Trọng Quang là doanh nhân trong sạch, nhưng trong bông tối ông vẫn chưa từ bỏ các mối làm ăn bất chính, buôn lậu súng ống, thuốc giả và đặc biệt là ma túy, gần như độc quyền kinh doanh những thứ này ở Đông Nam Á, tạo nên con đường hoàng kim.

Dựa vào con đường hoàng kim này, Diệp Trọng Quang thu được số tiền gấp nhiều lần so với việc kinh doanh chân chính.

Hiện tại Diệp Trọng Quang đã già, miếng thịt mỡ mà rất nhiều kẻ thèm thuồng này rơi vao tay ai, kẻ đó sẽ là bá chủ mới ở Đông Nam Á.

Nếu con đường này rơi vào tay Tiếu Tẫn Nghiêm, hiển nhiên hắn sẽ chính thức trở thành kẻ thống trị toàn bộ khu vực Đông Nam Á.

Tiếu Tẫn Nghiêm có dã tâm cực đại, mọi âm mưu đều có bước tiến rất lớn, nhưng bản thân hắn lại không phải là kẻ tầm thường lỗ mãng, tham lam, tất cả đều hành động vô cùng cẩn thận, hoài bão lớn, tâm cơ thâm trầm, tầm nhìn kinh doanh chuẩn xác, lúc đầu vì báo thù, mang đầy người sát khí từ Tam Giác Vàng đi vào thành phố X, ở lại đây một thời gian ngắn nghiễm nhiên trở thành lão đại âm ngoan trẻ tuổi nhất.

Có lẽ vì Tiếu Tẫn Nghiêm vô cùng lợi hại, nên ở trong mắt Diệp Mạc, cậu chưa bao giờ xem hắn là con người.

Diệp Mạc không biết Tiếu Tẫn Nghiêm rốt cuộc muốn lợi dụng cậu như thế nào để chiếm đoạt tài sản của Diệp Trọng Quang, nhưng nếu Diệp Mạc cho rằng nếu Tiếu Tẫn Nghiêm ép cậu đi khuyên Diệp Trọng Quang để lại tài sản cho Tiếu Tẫn Nghiêm, thì Diệp Mạc chỉ có thể nói, hắn đã quá coi thường cậu.

Sợ hại không có nghĩa Diệp Mạc nhẫn nhịn chịu đựng Tiếu Tẫn Nghiêm........

........

Vào một buổi tối, Diệp Mạc vừa mới nằm xuống, tắt đèn chuẩn bị đi ngủ, đột nhiên Tiếu Tẫn Nghiêm đá tung cửa phòng ngủ Diệp Mạc, mặt đằng đằng sát khí bước đến giường Diệp Mạc, bóp chặt cổ Diệp Mạc lôi cậu xuống giường hung hăng ấn mạnh lên tường.

" Cậu cũng thật là rộng lượng, cư nhiên dám khuyên Diệp Trọng Quang đem toàn bộ tài sản để lại cho con nuôi của hắn." tay áo màu đen của Tiếu Tẫn Nghiêm bị vén lên, để lộ cánh tay màu mật ong rắn chắc, cơ bắp bí kết thể hiện sức lực to lớn, âm thanh lạnh lẽo vang vọng trong không gian nhỏ hẹp của căn phòng, thật là khủng khiếp.

Căn bản Diệp Mạc bị bóp cổ đến nỗi không thể mở miệng nói được, bởi vì hít thở không được, bắt đầu không thể hít được không khí, nhưng Tiếu Tẫn Nghiêm vẫn bóp chặt cổ Diệp Mạc.

" Tôi nói cho cậu biết, Diệp Trọng Quang là một người coi trong huyết thống, cho dù không có cậu, hắn cũng sẽ không đem tài sản mà mình cố gắng làm ra để lại cho kẻ không có bất cứ quan hệ máu mủ gì với hắn, cậu nói ra những lời này với hắn chỉ là thừa thải." Tiếu Tẫn Nghiêm gằn từng chữ, ánh mắt thâm thúy lóe lên ý tứ thô bạo giả độc.

( Giả độc : giảo hoạt, độc ác.)

Cuối cùng khi Diệp Mạc gần như mất hết ý thức ngất xỉu, Tiếu Tẫn Nghiêm buông lỏng tay ra, cả người Diệp Mạc rơi xuống đất, liều mạng xoa cổ, liên tục ho khan.

Diệp Mạc không biết tại sao Tiếu Tẫn Nghiêm lại biết nội dung cuộc nói chuyện giữa cậu và Diệp Trọng Quang, nhưng hiện tại điều tồi tệ nhất chính là cậu đã chọc giận hắn.

Diệp Mạc ngẩng đầu lên, bộ dạng Tiếu Tẫn Nghiêm vi ngưỡng, tầm mắt hướng xuống nhìn trừng trừng cậu, Tiếu Tẫn Nghiêm mặc bộ âu phục màu đen, càng khiến thân hình to lớn được tôn lên hào nhoáng, khuôn mặt góc cạnh ương nghạnh rõ ràng, khiến người khác mãi mãi khiếp sợ, không thể bình tĩnh trước uy lực bức người của hắn.

( vi ngưỡng: vĩ đại, nghiêm trang.)

Diệp Mạc nhỏ giọng nói, " Tôi chỉ cảm thấy, tôi không có năng lực thừa kế tài sản của ông, hơn nữa tôi không biết anh lại coi trọng chuyện này như vậy.''

Diệp Mạc cảm thấy rất kỳ quái, cho dù Diệp Trọng Quang đem toàn bộ tài sản để lại cho cậu, thì chuyện này cũng không liên quan đến Tiếu Tẫn Nghiêm, trước giờ Tiếu Tẫn Nghiêm không từ bỏ bất cứ thứ gì hắn muốn, chẳng lẽ hắn nghĩ cậu sẽ ngoan ngoãn dâng toàn bộ tài sản kế thừa chuyển cho hắn?

Tiếu Tẫn Nghiêm khẽ nhíu mày, hắn không có nói cho cậu biêt mục đích thật sự của hắn, vì thế đối với hắn thì cậu chính là kẻ vô tâm vô chi thất.

( vô tâm vô chi thất: người đơn giản, không có hiểm độc.)

Ngồi xổm xuống đất, Tiếu Tẫn Nghiêm bắt lấy cằm dưới Diệp Mạc chậm rãi nâng mặt cậu lên.

Hắn chưa từng thật sự chú ý đến nam nhân này, ngoại trừ những lúc cần thiết cảnh báo cậu vài câu hoặc là dẫn cậu đến gặp Diệp Trọng Quang, thời gian còn lại căn bản không thèm liếc nhìn cậu dù chỉ một lần, chỉ coi cậu như quân cờ sử dụng lúc cần, không, cậu ngay cả làm quân cờ cũng không xứng đáng, bởi vì cậu chính là con trai kẻ thù của hắn.

Nếu không phải thân phận của cậu có ích cho kế hoạch, hắn sẽ không chút do dự bán cậu sang Thái Lan làm nam kỹ.

Chỉ có điều ánh mắt của cậu với người hắn yêu thật sự rất giống nhau.

Đây cũng chính là chỗ mà Tiếu Tẫn Nghiêm càng nhìn càng cảm thấy đáng giận.















[ Đam]Lao Tù Ác Ma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ