Chương 40: Hắn Thật Đáng Thương.

1.6K 67 0
                                    

Cậu giống như bị cảm, thân thể đổ mồ hôi không ngừng, nam nhân đứng trước mặt cậu giống cậu y như đúc, còn đang mỉm cười với cậu. Nếu trái tim Diệp Mạc không trải qua thiên chuy bách luyện*( trải qua nhiều lần luyện tập.), thì chắc chắn 2 chân của cậu bây giờ đã mềm nhũn vì sợ hãi.

" Cậu.... Cậu là Diệp Mạc?" Diệp Mạc cố gắng biểu hiện thật bình tĩnh, nhưng cơ mặt lại vô thức co giật.

Nam nhân gật gật đầu, đôi mắt Diệp Mạc trong suốt ẩn giấu sự kinh ngạc, giả vờ tõ vẻ nghi hoặc:" Cậu biết tôi?"

Sao có thể không biết được! Trong lòng Diệp Mạc âm thầm than thở, cậu suy đoán cậu và Diệp Tuyền hoán đổi thân thể, cậu đang chiếm giữ thân thể Diệp Tuyền, vậy nam nhân trước mặt là Diệp Tuyền đang chiếm giữ thân thể của cậu. Nhưng suy nghĩ này thoáng qua liền bị bác bỏ, bởi vì 2 chân của nam nhân này rất vững, không giống như người từng bị què, hơn nữa trên trán cũng không có những vết sẹo đã từng bị Tiếu Tẫn Nghiêm ra tay đánh để lại.

Diệp Mạc cùng nam nhân đi vào phòng khách ngồi xuống, những người hầu trong biệt thự rất kính trọng nam nhân này, Diệp Mạc mơ hồ cảm nhận được, những người hầu này sợ anh ta, giống như anh ta thực sự trở thành Diệp Mạc.

" Cậu..... Thật sự là Diệp Mạc?" nghi vấn trong lời nói của Diệp Mạc rất mãnh liệt, nghe giống như là hoàn toàn phủ nhận thân phận của nam nhân này.

" Đúng vây! Trong khoảng thời gian trước đó tôi vẫn luôn nằm viện." nam nhân nghe ra được sự chất vấn trong lời nói của Diệp Mạc, nhưng cũng không thể hiện bất cứ sự bất thường nào cả, bởi vì trong mắt cậu ta chỉ cần Tiếu Tẫn Nghiêm nói phải, thì không ai dám phủ định hết.

Khi được Tiếu Tẫn Nghiêm phái người đưa trở về, nam nhân này đã biết, từ nay về sau nam nhân này chỉ tên là Diệp Mạc. Từ hôm nay trở đi cậu ta chính là nam nhân thần thánh trong lòng tất cả mọi người, khó có thể miêu tả được cảm giác vui sướng, hưng phấn trong lòng cậu ta, trong nháy mắt cậu ta đã đứng trên vạn người, từ này về sau, ngoại trừ Tiếu Tẫn Nghiêm, cậu ta không cần sợ bất kỳ ai nữa.

" Tiếu tổng có vẻ rất thích cậu." nam nhân bưng ly trà do người hầu mang đến, nhàn nhạt nói, ánh mắt mệt mỏi thoạt nhìn giống như không được khỏe:" Tôi ở bệnh viện có xem một số tin tức, truyền thông ca ngợi tình yêu của Tiếu Tẫn Nghiêm và cậu không ngừng miệng."

Mặc kệ nam nhân này là ai, Diệp Mạc cũng không muốn tìm hiểu rõ ràng, nam nhân này chỉ vừa mới ra viện, đối với hợp đồng của cậu và Tiếu Tẫn Nghiêm, căn bản cậu ta không hiểu rõ, toàn bộ những gì biết được đều nghe từ giới truyền thông.

Lời nói của nam nhân lộ ý chế giễu khiến Diệp Mạc không có ấn tượng tốt đẹp với cậu ta, có điều nội tâm bất an của Diệp Mạc từ từ bình tĩnh lại, Diệp Mạc đã đoán được nguyên nhân vì sao nam nhân này có khuôn mặt giống cậu như đúc.

" Cậu sửa mặt đúng không?" Diệp Mạc tùy tiện hỏi một câu, khẩu khí kiên định khiến tay cầm ly của nam nhân cứng đờ, nét tươi cười cũng biến mất để lộ ra vẻ mặt không được tự nhiên.

" Tại sao cậu lại nói vậy?" trong lòng nam nhân thoáng giật mình, cậu đã bỏ ra gần 1 năm để chỉnh sửa khuôn mặt này giống với Diệp Mạc, những đường nét trên khuôn mặt phải động dao kéo rất nhiều lần, hơn nữa dáng người cậu ta cũng gần giống với Diệp Mạc, cứ cho là người quen của Diệp Mạc cũng chưa chắc có thể nhận ra.

Lần cuối cùng sau khi giải phẫu thành công, chính là đứng ở trước mặt Tiếu Tẫn Nghiêm, tuy rằng lý trí nói cho Tiếu Tẫn Nghiêm biết người trước mặt này không phải Diệp Mạc nhưng cũng khiến hắn mất đi khống chế, thì thầm bên tai từng tiếng, Mạc Mạc. Điều này càng khiến nam nhân thêm khẳng định, cậu ta đã hoàn toàn trở thành nam nhân tên Diệp Mạc.

Nhưng mà người trước mặt này chỉ một cái liếc mắt lại dễ dàng biết cậu ta không phải Diệp Mạc.....

" Tôi đoán." phản ứng của nam nhân đã chứng thực suy đoán của Diệp Mạc là đúng, trong lòng Diệp Mạc cười thành tiếng, ngoài miệng tùy ý hỏi nhưng khi sự thật được phơi bày, Diệp Mạc cảm thấy cũng không có gì kỳ lạ quỷ dị, nếu không chắc cậu cho rằng cậu đã gặp ma.

Diệp Mạc thán phục năng lực của Tiếu Tẫn Nghiêm, lại có thể đem một nam nhân biến đổi thành cậu, chuyện giải phẫu thẩm mỹ này chắc là trước khi cậu chết, hắn đang tiến hành, nếu xét sự hiểu biết của Diệp Mạc đối với Tiếu Tẫn Nghiêm, thì Tiếu Tẫn Nghiêm đối với cậu là vạn phần độc chiếm, không thể nào tìm người thay thế cậu, có thể là bọn người Trình Tử Thâm muốn giảm bớt sự đau khổ cho Tiếu Tẫn Nghiêm, mới tạo ra một người y hệt cậu nhưng biết vâng lời, bọn họ tin rằng ngày nào đó sẽ phát huy tác dụng.

Bây giờ đã có thể sử dụng rồi....

Đột nhiên Diệp Mạc muốn cười thật lớn, muốn đứng trước mặt Tiếu Tẫn Nghiêm với vẻ mặt giễu cợt, khinh thường nói với hắn một câu, thì ra anh tội nghiệp như thế.









[ Đam]Lao Tù Ác Ma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ