Chương 92: Trò Chơi

1.1K 31 3
                                    

Diệp Mạc chạy vào nhà vệ sinh rất nhiều lần, cố gắng chịu đựng cảm giác thống khổ khi rượu trào ra khỏi dạ dày, đây chỉ là kế sách tạm thời, mặc dù đã uống thuốc giải rượu nhưng chỉ có thể miễn cưỡng chịu đựng được vài chai rượu. Hiệu quả của thuốc giải rượu không chống đỡ nổi số rượu trên bàn. Thế nên thân thể Diệp Mạc bắt đầu loạng choạng, chỉ là ý thức vẫn còn thanh tĩnh.

Tiếu Tẫn Nghiêm không nói gì, hai chân bắt chéo ngồi trên ghế sô pha, tay giữ điếu thuốc giữa làn khói trắng, thần sắc phức tạp. Hắn không ngờ rằng Diệp Mạc lại tự hành hạ chính mình bằng phương pháp uống rượu đó, khi thấy Diệp Mạc chạy ra khỏi phòng lần đầu tiên, hắn đã nghĩ Diệp Mạc chạy trốn, không ngờ rằng cậu ta chạy ra ngoài nôn hết rượu ra. Người nam nhân nhân này thật đúng là liều mạng vì công ty, nhưng đáng tiếc là cậu ta quá ngu xuẩn!

Khi Diệp Mạc vào phòng lần nữa, là vịn tường đi vào, gương mặt đỏ bừng, thân thể gầy yếu lảo đảo đi đến trước bàn rượu, nhìn mấy chai rượu còn dư lại trên bàn chỉ thấy dạ dày quặn đau khó chịu. Diệp Mạc biết Tiếu Tẫn Nghiêm cố ý tra tấn cậu, có lẽ ở trong lòng Tiếu Tẫn Nghiêm cậu càng thống khổ thì hắn càng vui vẻ.

" Sao? Uống hết nổi rồi hả?" hai mắt Tiếu Tẫn Nghiêm như vực sâu không đáy nhìn cậu, cười quỷ dị, thanh âm khàn khàn phun ra từng chữ.

Diệp Mạc vịn vào bàn, thấp giọng nói:" Tôi còn... Còn uống nổi.... Có thể cho tôi nghỉ.... Nghỉ hai phút được không?"

Tiếu Tẫn Nghiêm cười nham hiểm, từ ghế sô pha đứng lên, ngũ quan cương nghị ẩn chứa sự khát máu, bước đến bên cạnh Diệp Mạc, vừa hút thuốc, vừa cười giả tạo phả khói thuốc vào mặt Diệp Mạc, Diệp Mạc nhíu mày khi bị khói thuốc phả vào mặt, nhưng cậu vẫn không né tránh. Lúc này tuyệt đối không thể chọc giận hắn, tuy rằng Diệp Mạc đứng không vững nhưng đầu óc của cậu lại rất tỉnh táo.

" Uống không nổi có thể cầu xin tôi!" Tiếu Tẫn Nghiêm kề sát vào lỗ tai Diệp Mạc, thấp giọng nhẹ nhàng mở miệng nói:" Giống như lúc lần trước vậy...."

" Tôi chỉ hy.... Hy vọng Tiếu tổng chờ tôi uống..... Uống..... Uống xong số rượu này có thể.... Gửi lời hứa, bỏ qua chuyện này, không truy cứu trách nhiệm." Diệp Mạc gian nan nói xong, lại tiếp tục duỗi tay cầm một chai rượu khác, nhưng mà vừa mới uống được một nửa thì buông chai rượu ra, thống khổ suýt chút nữa là ói ra.

Có lẽ cồn đã làm cho cơ thể Diệp Mạc mất cảm giác, đến khi Diệp Mạc cảm thấy thống khổ từ từ hòa hoãn lại, mới phát hiện Tiếu Tẫn Nghiêm đã đứng ở sau lưng đang ôm eo cậu, bàn tay đã lướt đến phía trước, cách một lớp âu phục, chạm vào vật thể giữa hai chân cậu, cái mũi ở sau gáy cậu ngửi ngửi, có điều Diệp Mạc lại không thấy được vẻ mặt đang say mê của hắn.

Diệp Mạc kinh sợ vội vàng giãy ra khỏi vòng tay của Tiếu Tẫn Nghiêm, gương mặt đỏ bừng vì say rượu chăm chú nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm, hoảng sợ nói:" Tôi chỉ đồng ý với anh là uống hết số rượu trên bàn mà thôi."

Tiếu Tẫn Nghiêm cười lạnh:" Cậu cho rằng cậu có khả năng uống được nhiều rượu như vậy, cậu nghĩ rằng nếu cậu chết ở chỗ này tôi sẽ buông tha cho công ty của Diệp Thần Tuấn?"

Diệp Mạc tỉnh táo lại, hoảng hốt lùi về sau vài bước, khuôn mặt trắng nõn hiên lên nét đỏ ửng mê hoặc, quả thật cậu muốn uống rượu đến chết, cậu sống thất bại như vậy, cũng không còn gì lưu luyến nữa.

" Xem.... Xem , tôi đã uống hơn phân nửa.... Cầu....." Thân thể Diệp Mạc cứng đờ, gian nan mở miệng:" Cầu... Cầu xin Tiếu tổng vui lòng bỏ qua....."

" Tôi không nhìn thấy thành ý của cậu." Tiếu Tẫn Nghiêm cắt ngang câu nói của Diệp Mạc, cười tàn nhẫn, chỉnh lại cà vạt, thân hình to lớn ngồi lại trên ghế sô pha, chóp mũi vẫn còn lưu lại khí tức của Diệp Mạc, điều này khiến cho Tiếu Tẫn Nghiêm không kiềm chế được, thân thể nam nhân này quả thật rất mê hoặc, giống như một cơn lốc xoáy bất cứ lúc nào cũng có thể kéo hắn vào vực sâu. Mà chính bản thân hắn, cũng đang say mê cậu.

Diệp Mạc cắn môi, tôn nghiêm cao ngạo của cậu trôi đi, từ từ hạ thấp thân thể, cậu đã từng thề sẽ không bao giờ quỳ trước mặt Tiếu Tẫn Nghiêm nữa, nhưng mà danh dự của cậu đã trở nên thấp hèn rồi căn bản không còn thanh cao gì nữa. Cho dù cậu đã không còn sợ Tiếu Tẫn Nghiêm, nhưng khi đối mặt với hắn, Diệp Mạc cảm thấy giống như đang đối mặt với dã thú ăn thịt người, sức mạnh của Diệp Mạc so với hắn chỉ giống như châu chấu đá xe. Hắn có thể không quan tâm đến cậu, nhưng cậu tuyệt đối sẽ không bỏ mặc công ty.

" Tôi có kêu cậu quỳ xuống sao?" Tiếu Tẫn Nghiêm ung dung thong thả mở miệng nói, ngón tay tùy ý gõ gõ lên ghế sô pha.

Diệp Mạc đứng lên, có chút quẫn bách, nói thật thì cậu cũng không phải người có thân phận cao cấp gì, hơn nữa Tiếu Tẫn Nghiêm còn khinh thường cậu như thế, nếu bây giờ cau6 có dập đầu đến chết hắn củng không thèm đề ý.

" Tôi nhớ cậu từng chửi tôi còn thua cho đồ vật nữa." Tiếu Tẫn Nghiêm híp mắt lại, ánh mắt trở nên khát máu.

Diệp Mạc sợ đến toát mồ hôi, quả nhiên tên ác ma này lại lôi chuyện cũ ra nói.

Thấy sắc mặt của Diệp Mạc hết trắng rồi lại xanh, khóe miệng Tiếu Tẫn Nghiêm nhếch nhẹ lên:" Như vậy đi, cậu nói năm nghìn lần" Diệp Tuyền không phải là người" số rượu còn lại tôi miễn cho cậu."

" Được." Diệp Mạc vội vàng đồng ý, điều kiện này của hắn dễ dàng hơn uống rượu nhiều, dù sao cậu cũng đã quỳ xuống cầu xin hắn, còn quan tâm đến việc tự mắng mình nữa sao? Huống chi, cậu không phải là Diệp Tuyền.

Tiếu Tẫn Nghiêm khinh thường cười lạnh một tiếng, nam nhân này ngay cả danh dự của chính mình cũng từ bỏ...

" Diệp Tuyền không phải là người, Diệp Tuyền không phải là người, Diệp Tuyền không phải là người..." Diệp Mạc nhanh chóng chửi lên, miệng lưỡi khô khốc vẫn chửi liên tục, trong lòng thầm nghĩ, chỉ cần cậu chửi xong, công ty vẫn có thể hùng mạnh như cũ, Thần ca chắc chắn sẽ rất cảm động, nói không chừng còn có thăng chức cho cậu làm phó tổng.

Tiếu Tẫn Nghiêm uống rượu, cười như không cười nhìn Diệp Mạc, trong lúc đối phương đang tuyệt vọng thì ban cho cậu ta tia hy vọng nhỏ nhoi, đến khi đối phương nảy sinh hy vọng, sau đó đẩy đối phương xuống hố sâu tuyệt vọng, từ trước đến nay lạc thú của Tiếu Tẫn Nghiêm vẫn luôn như vậy. Trên đời này luôn có kẻ không biết tự lượng sức mình, mơ tưởng rằng bản thân có thể vượt qua tất cả.

Tiếu Tẫn Nghiêm không buông tha cho công ty của Diệp Thần Tuấn, cành không bỏ qua cho Diệp Thần Tuấn, sự kiện công ty Diệp Thần Tuấn bị lộ thông tin cơ mật ra ngoài cũng do một tay Tiếu Tẫn Nghiêm bày kế, mục đích là để đả kích Diệp Thần Tuấn, chờ đến khi Diệp Thần Tuấn chết ở Đức, sau đó hắn đạp đổ rồi thâu tóm công ty của anh. Nếu Diệp Thần Tuấn không thức thời như vậy, thì hắn sẽ dùng cách đê tiện nhất để cướp lấy con đường hoàng kim.

Và đến lúc đó, hắn muốn nhìn thử xem nam nhân không biết tự lượng sức đang đứng trước mặt hắn còn có cái gì làm hậu thuẫn nữa.



[ Đam]Lao Tù Ác Ma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ