Tiếu Tẫn Nghiêm phát hiện tự hắn khó kiềm chế dục vọng, cũng giống như tối hôm qua, vốn không muốn xâm chiếm cậu nhiều lần như thế, cuối cùng còn không cầm lòng được mà hôn nam nhân dưới thân, nhưng sau khi bị hắn hung hăng xâm chiếm quá nhiều lần, cậu đã sớm ngất đi, hai mắt khép kín, trên mặt vẻ mặt thống khổ vẫn còn nguyên vẹn, Tiếu Tẫn Nghiêm biết vừa rồi hắn thô bạo hơn hôm qua rất nhiều, nhưng loại khoái cảm này tuyệt vời đến mức khiến hắn không tự chủ được mà trở nên điên cuồng.
Sau khi mặc xong quần áo nhìn thấy Diệp Mạc vẫn còn hôn mê nằm trên sô pha, Tiếu Tẫn Nghiêm khinh thường hừ lạnh một tiếng, rồi đứng lên rót một ly rượu, sau đó hất lên mặt Diệp Mạc, chỉnh sửa lại cà vạt, ánh mắt từ trên cao nhìn Diệp Mạc chậm rãi mở mắt ra, mặt bình thản nói :" Bây giờ cậu có thể cút."
Khi Diệp Mạc lấy lại tinh thần, Tiếu Tẫn Nghiêm đã rời khỏi phòng, bên trong căn phòng trống rỗng chỉ còn lại một mình cậu. Diệp Mạc cắn răng, chịu đựng thân thể bị tàn phá cực hạn cùng với trái tim đã đến bờ vực tan vỡ, có lẽ đã từng trải qua những đau đớn này ở kiếp trước, thế nên ngay tại thời điểm bất lực như vậy Diệp Mạc vẫn còn có thể kiên cường tin tưởng rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.
Nếu Tiếu Tẫn Nghiêm đã làm trái với hợp đồng vậy 2000 vạn đó Diệp Mạc cũng không cần phải bồi thường, bây giờ Tiếu Tẫn Nghiêm đã kêu cậu cút đi, như vậy cậu có thể biến mất khỏi thế giới của hắn rồi....
Tay chống lên sô pha, Diệp Mạc phát hiện căn bản lúc này cậu không thể đứng thẳng lên nổi, một đêm bị cưỡng bức tối qua đã tiêu hao rất nhiều thể lực của cậu, bay giờ cậu lại bị nghiền nát một lần nữa, sau mọi chuyện Diệp Mạc cảm thấy có thể sống sót được thực không dễ dàng, nhưng cậu vẫn rất thống khổ, kiếp trước rồi đến kiếp này, thân thể của cậu đều bị vấy bẩn
Sau khi mặc xong quần áo, Diệp Mạc gọi điện thoại cho Diệp Thần Tuấn, vốn dĩ đang trong cuộc họp nhưng nghe thấy giọng Diệp Mạc không ổn nên anh lập tức lái xe đến Kim Nghê, vội vàng chạy đến vị trí phòng Diệp Mạc, nhìn thấy sắc mặt Diệp Mạc tái nhợt đang ngồi dựa vào ghế sô pha thì anh lập tức hoảng hốt.
" Tiểu Tuyền, đã xảy ra chuyện gì vậy? Sao sắc mặt em nhợt nhạt như vậy? Có chỗ nào không khỏe sao?" Diệp Thần Tuấn nôn nóng nói, duỗi tay sờ lên trán Diệp Mạc.
" Thần ca, có thể đỡ em rời khỏi nơi này không? Em....." Diệp Mạc quẫn bách cúi đầu, gương mặt thanh tú lo6 ra một tia hận ý:" Em đứng không vững..."
Diệp Thần Tuấn là người thông minh, nhìn thấy trên cổ Diệp Mạc chi chít những dấu hôn cùng với ngửi được từ bốn phía tràn ngập mùi tinh dịch, ngay lập tức anh hiểu đã xảy ra chuyện gì, gương mặt anh lộ vẻ xót xa:" Tiểu Tuyền, Thần ca lập tức đưa em rời khỏi nơi này."
Diệp Mạc định duỗi tay bám vào thân thể Diệp Thần Tuấn để anh đỡ cậu bước đi, nhưng không ngờ Diệp Thần Tuấn khom người xuống bế toàn thân cậu lên giống như đang ôm một nàng công chúa, Diệp Mạc lập tức xấu hổ vội vàng nói:" Thần ca, nếu như vậy đi ra ngoài sẽ ảnh hưởng xâu đến danh dự của anh, cho nên anh thả em xuống đi."
" Không sao đâu Tiểu Tuyền." Diệp Thần Tuấn cười đùa:" Nếu ôm em như vậy ảnh hưởng đến danh dự của anh, vậy em gả cho anh đi, coi như giải oan cho anh."
Diệp Thần Tuấn nói như vậy khiến mặt Diệp Mạc đỏ lên, nhưng biết là nói đùa, nên Diệp Mạc cũng không tính toán gì, mà ngại ngùng nói:" Em là nam nhân, ôm như vậy có một chút...."
Diệp Thần Tuấn cười cười, buông Diệp Mạc xuống, rồi mới đỡ lấy eo Diệp Mạc:" Như vậy là giống nam nhân rồi."
Diệp Mạc phát hiện khi Diệp Thần Tuấn cười rộ lên nét tuấn lãng vô cùng mê người, tính tình anh ôn nhu, khi người khác ở bên anh luôn có cảm giác thiện cảm ấm áp, bộ dạng mỉm cười có vài phần giống với người yêu trước đây của cậu.
Điều này càng làm cho Diệp Mạc thêm tin tưởng Diệp Thần Tuấn, ở cái thành phố to lớn này, lại có người chịu giúp đỡ cho cậu, còn có điều gì mà cậu không thỏa mãn nữa.
Diệp Thần Tuấn đỡ Diệp Mạc ra khỏi phòng, dường như cảm giác được tâm trạng của Diệp Mạc đang rất xấu, Diệp Thần Tuấn cố ý cười đùa để phân tán suy nghĩ nặng nề của Diệp Mạc, rất nhanh, Diệp Mạc đã khôi phục vẻ mặt vui vẻ, cùng Diệp Thần Tuấn vừa đi vừa nói hướng đến cửa Kim Nghê, vừa mới chuẩn bị đi ra ngoài, sau lưng truyền đến âm thanh lạnh lẽo:" Diệp Tuyền, cậu muốn đi đâu?"
Là Tiếu Tẫn Nghiêm!
Diệp Mạc hoảng sợ, không phải hắn đã rời khỏi Kim Nghê rồi sao? Tại sao lại trở về?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam]Lao Tù Ác Ma.
RomansTên Hán Việt : Ác Ma Đích Lao Lung. Tác giả : Các Kiếm Huynh. Thể loại : Đam mỹ, ngược,HE Edit: Mèo Mập Văn án : Hắn là kẻ máu lạnh, nói yêu cậu nhưng lại đánh gãy chân cậu, tiêm ma túy vào người cậu chỉ hy vọng giữ cậu bên hắn cả đời. Không yêu hắn...