Ngay từ đầu Tiếu Tẫn Nghiêm đã không rời khỏi Kim Nghê, chỉ là hắn lên lầu 9 Kim Nghê tắm rửa mà thôi, sau đó mới nhất thời thích thú muốn nhìn nam nhân ở trong phòng kia chết rồi hay chưa, nhưng không ngờ vừa đi vào đã không thấy người ở đâu cả, sau đó liền nhìn thấy Diệp Thần Tuấn đang đỡ Diệp Mạc đi đến cửa Kim Nghê, 2 người vừa đi vừa cười nói, hình ảnh vai kề vai nhìn vô cùng hài hòa.
Diệp Mạc quay đầu nhìn Diệp Thần Tuấn, Tiếu Tẫn Nghiêm nhìn thấy gương mặt tươi cười của cậu giống như ánh nắng mùa xuân ấm áp, khiến cho người khác cảm giác rất thư thái, hoàn toàn khác hẳn với bộ dạng thống khổ khi ở cùng hắn, giống như người vừa bị dạy dỗ trên sô pha lúc nảy không phải là nam nhân này.
Tiếu Tẫn Nghiêm chau mày, ánh mắt ám trầm lạnh lẽo, người nam nhân này đứng trước mặt hắn chưa bao giờ lộ ra vẻ mặt vui vẻ, cứ nghĩ rằng cậu ta yếu đuối nhu nhược, nhưng hiện tai xem ra không phải vậy, chỉ khi đối mặt với hắn thì cậu mới tỏ ra xa cách ngàn dặm.
Khi nghe được âm thanh của Tiếu Tẫn Nghiêm, trên mặt Diệp Mạc lập tức ngưng cười, giật mình quay đầu nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm, khi Diệp Mạc quay người lại, tay Diệp Thần Tuấn đang vịn bên hông của Diệp Mạc, Diệp Thần Tuấn rất dịu dàng thay đổi cử chỉ đỡ lấy cậu cùng nhẹ giọng nói:" Tiểu Tuyền đừng sợ, có Thần ca mà."
Tiếu Tẫn Nghiêm khịt mũi cười lạnh một tiếng, nhấc chân đi đến trước mặt Diệp Mạc, đi theo sau lưng là 2 người mặc vest đen, đeo kinh râm, hình như là vệ sĩ.
Diệp Mạc cúi đầu, ánh mắt không dám nhìn thẳng vào thân hình cao lớn của Tiếu Tẫn Nghiêm, Diệp Thần Tuấn biết Diệp Mạc đang kích động, vì thế ôm chặt Diệp Mạc ngẩng đầu lên nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm.
" Xin hỏi Tiếu tổng có chuyện gì sao?" Diêp Mạc bị Tiếu Tẫn Nghiêm hành hạ thành bộ dạng như vậy, căn bản Diệp Thần Tuấn đối với Tiếu Tẫn Nghiêm trước mặt không có bất cứ vẻ mặt tốt đẹp nào.
Tiếu Tẫn Nghiêm bình tĩnh, giờ phút này nhìn Diệp Mạc cúi đầu nắm chặt tay Diệp Thần Tuấn, nửa ngày mới buồn bực nói:" Chỉ là muốn mời Diệp tổng uống 2 ly, không biết Diệp tổng có nể mặt nhận lời."
Thanh âm Tiếu Tẫn Nghiêm thật bình thản, không nghe ra được bất cứ ý xấu hay giả tạo, tuy rằng Diệp Thần Tuấn có công ty của riêng anh, nhưng so với lão hồ ly như Tiếu Tẫn Nghiêm vẫn là kém hơn một chút, cho nên Tiếu Tẫn Nghiêm không để Diệp Thần Tuấn vào trong mắt.
Diệp Thần Tuấn biết rõ nam nhân trước mặt này lòng dạ độc ác, tâm tư ngoan độc, cho nên cũng không muốn tiếp xúc với Tiếu Tẫn Nghiêm.
Giờ phút này, anh chỉ muốn đua Diệp Mạc rời khỏi đây.
" Ý tốt của Tiếu tổng, tôi xin nhận, nhưng hôm nay thật sự không tiện, hôm khác tôi mời Tiếu tổng, uống thật thoải mái." Diệp Thần Tuấn khách sáo trả lời, nhưng Diệp Mạc lại vô cùng sợ hãi, tâm tình Tiếu Tẫn Nghiêm thất thường, lỡ như hắn làm khó làm dễ Thần ca thì sao? Điều mà Tiếu Tẫn Nghiêm ghét nhất từ trước đến giờ chính là bị người khác từ chối.
" Thần ca." Diệp Mạc nhỏ giọng nói:" Nếu Tiếu tổng đã có ý tốt, vậy anh uống 2 ly đi! Em không sao đâu." rồi ánh mắt thật cẩn thận nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm:" Tiếu tổng, tôi....."
" Bên ngoài đã có xe chờ sẵn, cậu về trước đi." giọng nói Tiếu Tẫn Nghiêm lạnh băng chặn ngang lời nói của Diệp Mạc, sau đó một nam nhân đi lên phía trước, làm ra tư thế cung kính:" Diệp tiên sinh, mời!"
Diệp Mạc luống cuống:" Tiếu tổng! Ngài đã....."
" Thời hạn là ngày mai!" thanh âm Tiếu Tẫn Nghiêm mạnh mẽ hạ xuống, những lời Diệp Mạc muốn nói toàn bộ bị thu về, Diệp Mạc nắm chặt lòng bàn tay, tưc giận cắn môi dưới, rõ ràng là Tiếu Tẫn Nghiêm đã kêu cậu cút đi, tại sao bây giờ lại tuân thủ theo thời hạn của hợp đồng......
" Thật đáng tiếc Tiếu tổng, hiện tại bây giờ tôi muốn đua Tiểu Tuyền rời đi, là người thân của Tiểu Tuyền, tôi tin tưởng tôi có quyền lợi này." Diệp Thần Tuấn nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm chằm chằm, nói từng chữ rất rõ ràng, rất quyết tâm muốn đưa Diệp Mạc rời khỏi đây.
Diệp Mạc vội vàng kéo kéo Diệp Thần Tuấn, trong lòng sợ hãi đến cực điểm, Tiếu Tẫn Nghiêm là nam nhân làm việc bất chấp hậu quả, mọi người ai cũng biết hắn lạnh nhạt vô tình, nhưng lại rất ít người biết bộ mặt tàn nhẫn của hắn, căn bản Diệp Thần Tuấn không đủ sức chống lại hắn.
" Thần ca, không cần nói nữa, là em tự nguyện muốn đi về." Diệp Mạc vội vàng nói.
Tiếu Tẫn Nghiêm cười nhàn nhạt, tùy ý nói:" Diệp tổng cũng đã nghe rồi, là Diệp Tuyền tự nguyện. "
Diệp Thần Tuấn còn chưa kịp nói gì đã bị Diệp Mạc ngăn cản, Diệp Mạc cố gắng nở nụ cười nhẹ nhàng:" Thần ca ngay mai anh đến đón em được không?"
Lúc này Diệp Thần Tuấn mới sực nhớ bản hợp đồng của Diệp Mạc và Tiếu Tẫn Nghiêm, hình như ngài mai là ngày kết thúc hợp đồng.
" Tiểu Tuyền, nếu xảy ra chuyện gì phải gọi điện thoải cho Thần ca, hứa với anh nha." Diệp Thần Tuấn lo lăng nói.
Diệp Mac gật gật đầu:" Thần ca yên tâm, chỉ là một đêm thôi." nói xong, Diệp Mạc đi theo tên vệ sĩ rời khỏi Kim Nghê.
Nhìn theo bóng dáng của Diệp Mạc, khóe miệng Tiếu Tẫn Nghiêm nhếch lên cười từ từ phủ lên một tầng băng..... Chỉ là một đêm thôi sao? Hừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam]Lao Tù Ác Ma.
RomanceTên Hán Việt : Ác Ma Đích Lao Lung. Tác giả : Các Kiếm Huynh. Thể loại : Đam mỹ, ngược,HE Edit: Mèo Mập Văn án : Hắn là kẻ máu lạnh, nói yêu cậu nhưng lại đánh gãy chân cậu, tiêm ma túy vào người cậu chỉ hy vọng giữ cậu bên hắn cả đời. Không yêu hắn...