Không biết là vô tình hay cố ý nhưng cửa văn phòng chỉ khép hờ để lộ một khe cửa, Diệp Mạc thề cậu không phải là kẻ xem trộm, thế nhưng âm thanh kiều diễm bách mị kia vẫn lọt vào tai cậu, ánh mắt Diệp Mạc không tự chủ theo khe cửa nhìn vào bên trong.
Một nữ nhân để hở bờ vai trắng trẻo đang ngồi trên đùi Tiếu Tẫn Nghiêm, áo lông trên người cô ta kéo thấp xuống, để lộ ra bộ ngực căng tròn, đầu Tiếu Tẫn Nghiêm chôn trên ngực cô ta, liên tục truyền ra những thanh âm hôn mút, trong mắt Diệp Mạc cánh tay lực lưỡng vòng qua ôm eo nữ nhân, tay còn lại đã luồn vào trong váy cô ta. Nữ nhân ngẩng đầu để lộ ra chiếc cổ trắng nõn vô cùng mềm mại. Diệp Mạc nhận biết được nữ nhân này, cô ta là nữ minh tinh hàng đầu trong giới giải trí, tên là Lâm Nhu Nhân.
Mặt Diệp Mạc hiện lên một tầng đỏ ửng, vội vàng lùi đầu về, nhìn thấy một màn ân ái như vậy khiến tim Diệp Mạc đập dồn dập, nữ minh tinh Lâm Nhu Nhân kia chính là nữ thần trong lòng của Lê Cửu, xem trên tivi thường thấy cô ta là một cô gái đoan trang nhã nhặn, không thể ngờ rằng cô ta cũng là nhân tình của Tiếu Tẫn Nghiêm.
Diệp Mạc quay người rời đi, vừa bước đi được vài bước liền quay trở về, nhớ đến mục mục đích cậu đến đây, Diệp Mạc cắn răng, quay người lại đi đến trước cửa, nhìn nhìn điện thoại, còn chưa được một phút nữa sẻ đến hai giờ.
Tiếu Tẫn Nghiêm không thích phải chờ đợi người khác, chán ghét người đến trễ, điều này Diệp Mạc biết rất rõ ràng, bối rối khoảng mười giây, Diệp Mạc duỗi tay ra gõ cửa.
Âm thanh bên trong đột nhiên im bặt, trôi qua gần một phút, bên trong truyền đến âm thanh lười biếng có vài phần không vui:" Vào đi."
Diệp Mạc mở cửa đi vào cùng lúc đó Lâm Nhu Nhân cũng bước ra ngoài, khuôn mặt xinh đẹp rung động lòng người, cô ta nhìn Diệp Mạc một chút rồi nở nụ cười nhàn nhạt, nhưng ở trong mắt Diệp Mạc, nụ cười nhẹ nhàng đó được xem như phong tình vạn chủng( tình ý muôn phần), chẳng trách sao tất cả nam nhân đều xem Lâm Nhu Nhân là nữ thần, ngay trong hoàn cảnh xấu hổ như vậy mà cô ấy cũng bước đi tự nhiên như không có chuyện gì, khí chất của cô ta giống như không bao giờ bị quật ngã.
Nhưng ở trong mắt tên ác ma nam nữ đều ăn như Tiếu Tẫn Nghiêm, cô ta chỉ là món đồ chơi cao cấp hơn để phát tiết thôi.
Lúc Lâm Nhu Nhân rời đi thuận tay đóng cửa lại, hướng về phía bàn làm việc mà Tiếu Tẫn Nghiêm đang ngồi, nhìn gương mặt không cảm xúc của hắn nhẹ nhàng gật đầu cười cười, không quỷ di cũng không dung tục, không giống như câu dẫn nhưng lại vô cùng quyến rũ.
Sự si mê của Lâm Nhu Nhân đối với Tiếu Tẫn Nghiêm không thể kiềm chế nổi, nhưng Lâm Nhu Nhân rất thông minh, cô ấy không giống như loại nữ nhân ngực bự nhưng ngốc nhếch đã bị Tiếu Tẫn Nghiêm đóng thùng bán đến Malaysia, cô ấy biết rất rõ tính tình lãnh huyết tàn nhẫn của Tiếu Tẫn Nghiêm, sự khát máu thấm sâu trong xương tủy khiến hắn tự cao tự đại, xử lý chuyện gì cũng độc ác tuyệt tình, muốn có được trái tim của nam nhan như vậy chỉ dựa vào sắc đẹp là mãi mãi không bao giờ đủ.
Ngày thường làm sao có thể gặp được nữ minh tinh này, trong lúc nhất thời Diệp Mạc nhìn đến ngây ngất, trong lòng hạ quyết tâm nếu sau này có thể gặp lại nhất định phải xin chữ ký, đợi đến khi gặp Lê Cửu phải bán giá cao cho hắn.
Sau khi cửa được đóng lại, Diệp Mạc mới hoàn hồn, quay người nhìn về phía Tiếu Tẫn Nghiêm.
" Cô ta rất xinh đẹp đúng không?" Tiếu Tẫn Nghiêm dựa lưng vào chiếc ghế da, đôi tay ôm ở trước ngực bộ dáng rất tự cao giống như nam nhân của màn ân ái vừa rồi không phải là hắn.
Diệp Mạc ngơ ngơ ngẩn ngẩn gật đầu, thấp giọng nói:" Xinh đẹp."
Lâm Nhu Nhân được mệnh danh là nữ nhân đẹp nhất thành phố X, cho dù lúc nãy cô ta bị Tiếu Tẫn Nghiêm sờ đến ngũ quan méo mó, thì Diệp Mạc cũng chỉ dám mắt nhắm mắt mở gật đầu đồng ý.
" Muốn thượng cô ta không?" Tiếu Tẫn Nghiêm nheo mắt lại, ánh mắt kỳ quái khiến Diệp Mạc không thể nhìn thấu.
" Hả?" Diệp Mạc sửng sốt, động tác tiếp theo là lắc đầu liên tục:" Không, không cần đâu."
" Cậu không thích cô ta?" khóe miệng Tiếu Tẫn Nghiêm nhẹ giương lên cười, ở trong mắt Diệp Mạc nụ cười đó có chút rét lạnh.
" Không phải, ở thành phố X này, Lâm tiểu thư chính là nữ thần." Diệp Mạc không ngừng giải thích, trong lòng lại có rất nhiều nghi vấn, không biết vì chuyện gì mà Tiếu Tẫn Nghiêm phát điên lên, đột nhiên lại hỏi cậu những câu hỏi đó.
Tiếu Tẫn Nghiêm nhướng mày, giống như đang suy nghĩ cái gì đó, nhìn vào trong mắt Diệp Mạc tiếp tục khẳng định nói......
" Cậu không thích thượng nữ nhân không lẽ cậu thích bị nam nhan thượng.?" Tiếu Tẫn Nghiêm không nhanh không chậm nói ra những lời này, mày kiếm đen huyền hơi hơi nhướng lên:" Xem ra Diệp tiên sinh thật sự thích bị............"
" Tiếu tổng." Diệp Mạc đột nhiên cắt ngang lời nói của Tiếu Tẫn Nghiêm, cậu biết trong miệng tên ác ma này không thể phun ra những lời vàng ngọc, mặc dù bộ dạng cao cao tại thượng, nhưng nội tâm đê tiện, Diệp Mạc nuốt nuốt nước bọt, cố gắng bình tĩnh:" Tôi đến để trả tiền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam]Lao Tù Ác Ma.
RomantikTên Hán Việt : Ác Ma Đích Lao Lung. Tác giả : Các Kiếm Huynh. Thể loại : Đam mỹ, ngược,HE Edit: Mèo Mập Văn án : Hắn là kẻ máu lạnh, nói yêu cậu nhưng lại đánh gãy chân cậu, tiêm ma túy vào người cậu chỉ hy vọng giữ cậu bên hắn cả đời. Không yêu hắn...