Nam nhân không còn giấu giếm nữa, cậu ta đem toàn bộ quá trình chỉnh sửa gương mặt thành Diệp Mạc tỉ mỉ kể cho Diệp Mạc nghe, cũng nói tên thật của cậu ta là Thương Lý.
Thương Lý cũng không xem người nam nhân tên Diệp Tuyền trước mặt là tình địch, bởi vì Thương Lý hiểu rất rõ tình cảm Tiếu Tẫn Nghiêm dành cho Diệp Mạc đã đến mức mù quáng, trong lòng Tiếu Tẫn Nghiêm không ai có thể thay thế Diệp Mạc.
Thương Lý vẫn luôn chiếm thế chủ động khi nói chuyện cùng với Diệp Mạc, nghĩ đến việc sau này sẽ được sống trong giàu sang, Thương Lý kiềm chế không được không ngừng khoe khoang trước mặt Diệp Mạc, có lẽ từ nhỏ đến giờ cậu ta chưa từng có cuộc sống sung túc. Thương Lý để lộ ra có mấy phần tham tiền.
" Ngày mai quan hệ của tôi với hắn sẽ kết thúc." Diệp Mạc nhàn nhạt nói:" Cho nên sau này Tiếu Tẫn Nghiêm chỉ độc sủng một mình cậu."
Thương Lý có chút hoảng hốt, cậu ta không ngờ nam nhân gầy yếu trước mặt có lá gan lớn như vậy, dám gọi đầy đủ họ tên của Tiếu Tẫn Nghiêm*. Chẳng lẽ không sợ cậu ta nói chuyện này cho Tiếu Tẫn Nghiêm biết sao?
(* ở TQ gọi đầy đủ tên của ai đó là không lễ phép, là xúc phạm.)
Thật ra Diệp Mạc nhất thời lỡ miệng nói lộ ra mà thôi, cậu cũng đã từng ở trước mặt Tiếu Tẫn Nghiêm kêu thẳng tên họ của hắn.
Thương Lý là người thông minh, biết được trong câu nói của Diệp Mạc có ý châm chọc nên cậu ta lý giải sai lầm thành Diệp Mạc ghen ghét với cậu ta. Chỉ cho rằng Tiếu Tẫn Nghiêm đã chơi chán nam nhân này chuẩn bị vứt bỏ.
Dù sao thì sau này cậu ta cũng trở thành người yêu của nam nhân đang đứng trên đỉnh cao nhất về tiền tài cùng quyền lực, có ai mà không ganh tị cơ chứ?
Tiếu Tẫn Nghiêm đứng ở cửa phòng khách không lập tức đi vào, chau mày lại nghe cuộc đối thoại giữa 2 người, hai mắt thâm thúy giống như mắt cú mèo lóe lên trong đêm, tỏa ra khí thế bức người, nhìn Diệp Mạc đang ngồi trên ghế sô pha bình thản nói chuyện, nhàn nhạt nhướng mày.
Người nam nhân này tựa như chỉ ở trước mặt hắn mới có bộ dạng yếu đuối nhu nhược, tuy nhiên ở phía sau hắn thì.....
Giở trò lạt mềm buộc chặt sao?
" Tiếu tổng." Thương Lý nhìn thấy vạt áo tây trang màu đen của Tiếu Tẫn Nghiêm, liền lập tưc đứng lên, nở một nụ cười mềm mại, nhìn lướt qua rất giống Diệp Mạc.
Trong chớp mắt Tiếu Tẫn Nghiêm nhìn đến thất thần, Diệp Mạc biến mất nhiều ngày như vậy, mỗi ngày hắn đều nhớ cậu đến phát điên, nếu không có sự xuất hiện của " Diệp Mạc" để giảm bớt sự nhớ nhung này, chỉ sợ là hắn đã không thể chịu đựng nổi.
Tình yêu chân thành cuồng dại thật là một chuyện vô cùng đáng sợ.....
Tiếu Tẫn Nghiêm cởi áo khoát, tùy tiện ném lên sô pha, đi đến gần Thương Lý, vẻ mặt thâm trầm từ từ giãn ra, đưa tay vuốt ve khuôn mặt của Thương Lý, không thể không nói quả thật gương mặt này giống y chang gương mặt của Diệp Mạc, ngay cả đôi mắt yếu đuối kia đều rất giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam]Lao Tù Ác Ma.
Storie d'amoreTên Hán Việt : Ác Ma Đích Lao Lung. Tác giả : Các Kiếm Huynh. Thể loại : Đam mỹ, ngược,HE Edit: Mèo Mập Văn án : Hắn là kẻ máu lạnh, nói yêu cậu nhưng lại đánh gãy chân cậu, tiêm ma túy vào người cậu chỉ hy vọng giữ cậu bên hắn cả đời. Không yêu hắn...