Diệp Mạc bước vào công ty Diệp Thần Tuấn, rất thuận lợi tiếp nhận vị trí trợ lý cho Diệp Thần Lý, làm việc chăm chỉ cẩn thận, Diệp Thần Tuấn còn lo lắng Diệp Mạc chưa quen việc nhưng bây giờ thì anh co thể yên tâm rồi.
Trong công ty, chức vị trợ lý riêng cho Diệp Thần Tuấn là vị trí nhiều người thèm nhỏ dãi nhất, công việc nhàn nhã, nhưng tiền lương rất cao, bây giờ lại bị một nam nhân không có bằng cấp đảm nhận, khiến không ít người tự cho bản thân là nhân viên cao cấp bất mãn, nhưng biết ông chủ mình với nam nhân đó có quan hệ thân thích nên mọi người chỉ dám lén lút bàn tán sau lưng, nhưng khi nộp văn kiện lên cho Diệp Mạc cố ý làm sai, cho rằng Diệp Mạc ngu ngốc hoàn toàn không biết gì cả.
Ngay chiều hôm đó, Diệp Mạc phân tích phần báo cáo không đúng mà anh ta nộp lên, trực tiếp đập lên bàn làm việc của anh ta, dùng âm lượng đủ để mọi người trong văn phòng đều nghe thấy được nghiêm giọng nói:" Tôi hy vọng hiệu quả công việc phù hợp với số tiền lương anh được nhận!" Nói xong, Diệp Mạc mặt không cảm xúc, ánh mắt quét qua tất cả mọi người trong văn phòng, quay người trở về văn phòng của cậu.
Diệp Mạc vừa rời đi, mọi người liền nhỏ giọng bàn luận, rất nhiều người vây quanh nam nhan vừa bị Diệp Mạc dạy dỗ, lúc này nam nhân bình tĩnh lại, mở phần báo cáo mình đã nộp lên xem, trên mỗi trang giấy đều lưu lại nét chữ của Diệp Mạc uyển chuyển sửa lại từng chỗ sai, nhìn kỹ bên dưới mới phát hiện, sắc bén mà lại độc đáo....
Đương nhiên không có ai biết Diệp Mạc đích thực là một thương nhân tài hoa, đã từng giữ vị trí cao nhất trong Hoàng Sát, được mọi người đánh giá là thương nhân thiên tài trẻ tuổi nhất tại thành phố X.
Thậm chí lúc đó Diệp Mạc còn suy nghĩ, chờ đến lúc cậu 30 tuổi, kiếm đủ tiền, cậu sẽ mở một công ty của riêng cậu, dùng tài trí của cậu đưa công ty lên đến đỉnh cao mà mọi nam nhân đều khao khát.
Nếu như tên ác ma đó không hủy hoại cậu nói không chừng......
Diệp Mạc từ chối lời mời của Diệp Thần Tuấn muốn cậu dọn qua nhà anh ta sống, mặc dù là vì Diệp Trọng Quang nên Diệp Mạc cùng Diệp Thần Tuấn mới có quan hệ thân nhân, nhưng cũng không phải người thân ở bên nhau từ nhỏ đến lớn, ở trong mắt Diệp Mạc, Diệp Thần Tuấn cành là một ngươi bạn thân thiết, hơn nữa Diệp Mạc biết rõ cậu cũng không phải là Diệp Tuyền.
Một lần nữa Diệp Mạc đi vào căn phòng trọ mà cậu thuê khi trở thành Diệp Tuyền, hơn nữa cậu đã thanh toán 2 năm tiền thuê phòng trước khi đến chổ Tiếu Tẫn Nghiêm thế nên Diệp Mạc cũng không muốn lãng phí. Hiện tại, đã có công việc tốt, bệnh của Diệp Nhã cũng từ từ bình phục, hơn nữa cậu đã phủi sạch toàn bộ quan hệ với Tiếu Tẫn Nghiêm, Diệp Mạc phát hiện cuộc sống của cậu đang bắt đầu tươi sáng lên, bất kể trước kia có gặp bao nhiêu thống khổ, nhưng ít nhất hiện tại cậu được tự do.
Buổi tối, Diệp Mạc lấy ra số tiền hai mươi vạn trước kia cậu đã giấu đi, lúc trước không lập tức chuyển vào thẻ, cũng là vì số tiền này không biết từ đâu mà có, hơn nữa " Diệp Tuyền" là thân phận giả do Hạ Hải Long tạo ra lúc chạy trốn, nên không có cách nào gởi tiền vào ngân hàng, sau này gặp được Diệp Trọng Quang mới hợp thức hóa được thân phận này.
Diệp Mạc vẫn luôn muốn biết vì sao Diệp Tuyền lại có số tiền này, đây không phải là số tiền nhỏ, Diệp Mạc nghĩ thế nào cũng không thể nghĩ ra sau khi cậu mất trí nhớ 2 tháng lại có số tiền này, vì lý do gì phải lén lút giấu đi 20 vạn này, khiến cuộc sống trở nên nghèo túng.
Diệp Mạc cảm thấy rất kỳ lạ, thậm chí cậu bắt đầu nghi ngờ sau khi xảy ra tai nạn giao thông Diệp Tuyền không hề bị mất trí nhớ. Nghĩ tới nghĩ lui, Diệp Mạc phát hiện khi cậu trọng sinh đến thì đã mất trí nhớ, thân thể Diệp Tuyền quả thật có rất nhiều điểm đáng ngờ. Khi Diệp Mạc cố gắng tìm kiếm ký ức của Diệp Tuyền trước khi bị mất trí nhớ, chắp vá những hình ảnh trong quá khứ mơ hồ có xuất hiện một gương mặt không rõ ràng.
Diệp Mac có chút hoảng hốt khi nhìn thấy số tiền 20 vạn, luôn cảm thấy Diệp Tuyền trong trí nhớ không đơn giản như vậy. Lúc này, Diệp Mạc chỉ hy vọng, mọi chuyện không phức tạp như cậu đã suy nghĩ, vậy nên từ từ cậu bình tĩnh lại, hiện tại cậu không thể chịu đưng thêm bất kỳ kích động nào nữa.
Vừa nằm xuống nghỉ ngơi, Diệp Mạc nhận được một tin nhắn, gởi đến là một số điện thoại lạ, nhưng khi đọc nội dung Diệp Mạc biết, tin nhắn này do Tiếu Tẫn Nghiêm gởi đến. Tin nhắn chỉ vỏn vẹn mấy chữ, toàn bộ chi phí: 50 vạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam]Lao Tù Ác Ma.
RomanceTên Hán Việt : Ác Ma Đích Lao Lung. Tác giả : Các Kiếm Huynh. Thể loại : Đam mỹ, ngược,HE Edit: Mèo Mập Văn án : Hắn là kẻ máu lạnh, nói yêu cậu nhưng lại đánh gãy chân cậu, tiêm ma túy vào người cậu chỉ hy vọng giữ cậu bên hắn cả đời. Không yêu hắn...