Hi guys! thank you! Nag-#702, #703 at kahit bumaba ito sa Non-fiction #718. I'm still happy! Thank you for reading this! I love you guys! <3XXI. ubiquitous_
#CornettoPickMe. Number 1 trend sa Pilipinas. I am a Swiftie and I want to win, of course. Gusto kong makita si Taylor Swift pero wag na lang. Ang mechanics kasi e, you should follow Selecta Cornetto, then tweet them your real name, last gagamitin yung hashtag na #CornettoPickMe. E, as much as I want to I am protecting my identity. Hahaha! Yung twitter account ko kasi ano, @ubiquitous_WP, pang-Wattpad at nakalink siya sa profile ko.
I just want to remain a mystery sa iba na hindi ako kilala. Wala, gusto ko lang. Ipinangako ko kasi na ubiquitous na ang huling username na gagamitin ko. Under my pseudonym kasi, naeexpress ko yung ideas ko na others may find ugly, weird, worthless. Under this pseudonym, nalalabas ko yung kalokohan ko through writing. Under this pseudonym nagiging malaya ako at hindi ko na iniintindi ang opinion ng iba. Sa reality kasi e, though I’m sarcastic, piling-pili yung nagagawan ko ng kalokohan at kung gagawa man ako e, siguradong sa iba masisisi. Nkklk!
Basta, mabait naman ako. I just want my readers to love the words in my works. It’s not important to me kung matandaan nila ako or hindi. I want them to remember every word I’ve used in my story. I want my readers to be inspired by my works. I want them to learn from me. Kahit na kilala lang nila ako sa sarkastiko kong pananalita.
I am ubiquitous. I am everywhere. And I am a mystery, a beautiful mystery.
PS. Hindi ko ikinahihiya ang pangalan ko. Ang totoo niyan e, ayaw kong mabasa ng mga kapatid ko ang gawa ko!
BINABASA MO ANG
Paano Ang Hindi Magbasa
Não FicçãoHindi naman lahat ng nakakabasa nakakaintindi, so paano ba ang hindi magbasa para makaintindi? © ubiquitous_stories