Tập 1 - Chương 4 : The Nightmare

163 15 2
                                    

-Thật sao? Chị có thể đưa chúng em tới Vương quốc Albedon à?

-Phải, tất nhiên rồi. Vì dù sao thì đó cũng là nơi tiếp theo chúng tôi định tới mà.

-May quá. Vậy là chúng ta có thể tìm ra manh mối để quay trở về rồi!

Hitoshi và Masami vui vẻ nói chuyện với Eze tại một quán ăn bình dân trong thị trấn Evelhe ở rìa sa mạc, trong khi Reina và anh em nhà Akutagawa thì đang ngồi quan sát họ từ một bàn khác, cùng với những người tự xưng là bạn đồng hành của Eze. À, lý do mà họ biết tên thị trấn này là Evelhe là do Eze nói lại với họ.

Người phụ nữ da ngâm ấy, tên đầy đủ là Alnus Eze, tự xưng là thành viên một nhóm thương nhân hay di chuyển tới các thị trấn nhỏ để buôn bán hoặc trao đổi hàng hóa. Đúng ra, theo kế hoạch thì họ sẽ tới thị trấn này vào hai ngày nữa, nhưng vì chuyến đi gặp nhiều thuận lợi hơn dự tính nên tốc độ đi cũng trở nên nhanh hơn. Trên đường đi, Eze bắt gặp một cơn lốc lửa khổng lồ ở ngoài sa mạc, nên đã nổi máu tò mò đi đến đó, và bắt gặp nhóm Tomoya.

Với tính cách thân thiện và dễ làm siêu lòng các cô gái của Hitoshi, nhóm cậu dễ dàng tiếp cận thành công đoàn thương nhân của Eze, và được họ mời đi ăn tối. Tại đây, nhóm cậu được cho biết rằng địa điểm tiếp theo của đoàn là Vương quốc Albedon, với ý định bổ sung thêm hàng hóa để có thể tiếp tục chuyến đi. Khi nghe đến đây, Hitoshi đã tỏ ra mừng rỡ, vì nghĩ rằng khi tới đó, cậu sẽ tìm thấy được manh mối có thể giúp họ trở về thế giới cũ của mình.

Sẵn đây, tôi xin được phép nói sơ qua về Vương quốc Albedon.

Như đã biết, ở thế giới Elneath này có tất cả sáu lục địa, bốn bộ tộc, và mỗi tộc đều sinh sống trên một lục địa của riêng mình. Các lục địa này được nối với nhau bằng những cây cầu rất lớn, với mục đích là để vận chuyển hàng hóa nhằm mục đích buôn bán hay gì đó tương tự. Lục địa nằm ở phía nam thế giới, Solluth, chính là nơi cư trú của Nhân tộc, cũng là lục địa lớn nhất trên thế giới hiện nay. Solluth có rất nhiều vương quốc, thị trấn, nhưng lớn nhất trong số đó là Vương quốc Albedon.

Vương quốc này tọa lạc ở gần trung tâm lục địa, và cũng là nơi có mật độ dân số đông nhất của cả Nhân tộc, nếu không muốn nói là lớn nhất cả thế giới Elneath. Vì tôi vốn rất dốt môn văn nên cũng chẳng biết phải dùng từ ngữ nào để mô tả cái vương quốc đó nữa, nhưng có thể nói nơi đó gần như là thiên đường đối với cả Nhân tộc. Chỉ cần được vào đó, cuộc sống của ta sẽ trở nên giàu sang hơn, và địa vị cũng sẽ đi lên như diều gặp gió. Gần như hai phần ba cư dân thuộc vương quốc đều là quý tộc cả. Nói đến đây chắc mọi người cũng hiểu nơi đó thịnh vượng đến mức nào rồi nhỉ? Có thể nói, nơi này giống như là cái nôi của cả Nhân tộc vậy.

Lý do Tomoya cử Hitoshi và Masami đi tiếp chuyện với Eze là do hai người này có tài ăn nói nhất cả nhóm, và cậu hy vọng là họ sẽ thuyết phục được đoàn thương nhân này cho nhóm cậu quá giang đến Vương quốc Albedon. Từ nãy đến giờ, Hitoshi đã nói không ngừng nghỉ, nhưng miệng vẫn nở một nụ cười tươi trên mặt, và tỏ vẻ không biết mệt là gì. Có lẽ cũng vì vậy mà Eze đã có dấu hiệu xiêu lòng, và thể hiện một sự thông cảm trên khuôn mặt.

Sovereignty (light novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ